กลับมาให้รัก - นิยาย กลับมาให้รัก : Dek-D.com - Writer
×

กลับมาให้รัก

ความโกรธครั้งนั้น ทำให้เรืองฤทธิ์ออกปากไล่ลลิตาและมารดาออกจากงาน เขาไม่สนว่าทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งใด ไม่สนแววตาที่เต็มไปด้วยความเสียใจและเสียขวัญ แต่เมื่อความจริงปรากฏ เขาจึงได้รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป

ผู้เข้าชมรวม

100,936

ผู้เข้าชมเดือนนี้

151

ผู้เข้าชมรวม


100.93K

ความคิดเห็น


218

คนติดตาม


963
จำนวนตอน : 45 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 62 / 08:59 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ












บางบทบางตอน


ความโกรธครั้งนั้น ทำให้เรืองฤทธิ์ออกปากไล่ลลิตาและมารดาออกจากงาน เขาไม่สนว่าทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งใด ไม่สนแววตาที่เต็มไปด้วยความเสียใจและเสียขวัญ แต่เมื่อความจริงปรากฏ เขาจึงได้รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป...





“ขอบใจนะ”

คิ้วเรียวสวยขมวดเข้าหากัน ต้องเป็นหล่อนไม่ใช่หรือที่จะต้องพูดประโยคนี้ออกมา

“คะ?”

เรืองฤทธิ์ยิ้ม ก่อนจะเอ่ยออกมาว่า

“เหตุการณ์เมื่อห้าปีก่อน...”

หัวใจดวงน้อยกระตุกวาบ ใบหน้าอ่อนใสแสดงออกอย่างชัดเจนว่านิ่งอึ้งและค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสีเรื่อ รู้สึกละอายแก่ใจทุกครั้งที่คิดถึง ยิ่งเขากระตุ้นความทรงจำอีกครั้งก็ทำให้รู้สึกอับอายจนต้องหลบสายตา

“ขอบใจที่ทำให้ฉันตาสว่าง”

คนที่ก้มหน้างุดเงยหน้าขึ้น ดวงตากลมโตสบดวงตาคมเข้มแล้วใจไหววาบ ก่อนจะเบือนสายตามองออกไปข้างนอก นึกในใจว่าเขาต้องโกรธหล่อนสิถึงจะถูก หรือหากเลิกโกรธแล้วแต่ยังไม่เห็นว่าเขาจะต้องขอบใจหล่อนตรงไหน ในเมื่อหล่อนเป็นคนที่ทำให้เขาและคนรัก ต้องแยกทางกัน...

“ขอบคุณที่มาส่งนะคะ” หญิงสาวยกมือไหว้อีกฝ่าย ก่อนจะหันไปเปิดประตูรถ ทว่ากลับต้องชะงักลงอีกครั้งเมื่อเสียงทุ้มลื่นหูดังขึ้น

“เราจะได้พบกันอีกไหม”

หัวใจของลลิตากระตุกรอบที่ร้อยนับตั้งแต่พบหน้าเรืองฤทธิ์ หล่อนยังจำสายตาโกรธเหมือนไฟไหม้ป่าได้ไม่ลืม แต่มาวันนี้ แววตาดุดันคู่นั้นกลับแปรเปลี่ยน...

“ไม่รู้ค่ะ ฉันต้องทำงาน ไม่ค่อยมีเวลา คง...ไม่ได้เจอกันอีก” 

จำต้องตัดใจ ขณะที่เสียงผ่อนลมหายใจของอีกฝ่ายดังขึ้น หญิงสาวไม่แม้จะกล้าสบตาเขา แต่ก่อนที่ชายหนุ่มจะเอ่ยอะไรออกมาสักคำ ร่างบอบบางก็ผลักประตูรถของเขาเปิดกว้างแล้วปิดลงหนักๆ ก่อนจะยกมือขึ้นโบกลาเขาสองสามครั้งแล้วเดินแกมวิ่งหายเข้าไปในตัวอาคารที่พักของหล่อนอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้เจ้าของรถกระบะนั่งมองอยู่อย่างนั้น เป็นครู่ เขาจึงส่ายหน้ายิ้มๆ บอกตนเองอย่างแน่วแน่ว่าการพบกันคราวนี้ ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายอย่างแน่นอน เขาจะแก้ไขสิ่งที่เคยทำลงไป จะขอแก้ตัวใหม่อีกครั้ง...










นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น