ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    JOQ Online คนจริงลวงโลก <มี E-Book>

    ลำดับตอนที่ #81 : บทที่79: มาตาร์ปะทะโซล่าร์ซิสฯ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.24K
      101
      24 ธ.ค. 54

    บทที่79 มาตาร์ปะทะโซล่าร์ซิสฯ

    “เอ๋!? จะเอาถึงตายเลยเหรอครับ” คริมซั่นอุทานออกมาเมื่อมาตาร์บอกวิธีฝึกที่เขาคิดขึ้น

    “หนูว่าไม่เห็นจำเป็นต้องสู้กันถึงตายเลยนี่คะ” โรสก็ไม่ค่อยจะเห็นด้วยสักเท่าไหร่ เพราะยังไงเธอก็ไม่อยากจะทำร้ายมาตาร์หรือสามสาว

    “ไม่มีวิธีอื่นเลยเหรอฮ้า ไปท้าผู้เล่นทีมอื่นดีมั้ยฮ้า” มาเจนต้าพยายามหาวิธีอื่น

    “อืม แต่ผมเข้าใจพี่มาตาร์ดีนะ” มีเพียงอาเชอร์ที่มีความเห็นต่างไปจากคนอื่น

    “หา? นายว่าเรามาต่อสู้กันถึงตายมันจะดีได้ยังไง” คริมซั่นถามเพื่อนร่วมทีมอย่างไม่เข้าใจ

    “การต่อสู้ของพวกเราเป็นไม้ตายที่ไม่ควรมีใครรู้ พี่มาตาร์อุตส่าห์ซ่อนมันเอาไว้ตั้งแต่สู้กับพวกห้าคนนั้นแล้ว แล้วพวกเราก็ยังขาดประสบการณ์การต่อสู้กับผู้เล่นเก่งๆจริงๆ อย่างเมื่อเช้าที่เราเจอเจ้าสัตว์อสูรไฟนั่น มีแค่พี่มาตาร์ที่สู้มันได้คนเดียว พวกเราแทบจะทำอะไรมันไม่ได้เลย ไม่รู้สึกเจ็บใจตัวเองมั่งเหรอ ทั้งๆที่พี่มาตาร์ระดับเท่าพวกเราแต่ฝีมือต่างกันไกลเลยนะ” อาเชอร์ยกเหตุผลขึ้นมา

    อาเชอร์มักจะเป็นคนที่ใจเย็นที่สุดในกลุ่มอยู่แล้ว ถึงจะดูคล้อยตามคนง่ายก็ตาม แต่ถ้าเป็นเรื่องคอขาดบาดตายแล้วเขาไม่ลังเลที่จะเสนอความเห็นตัวเอง และส่วนใหญ่ความคิดของเขาจะถูกยอมรับเสมอ เพราะการที่นานๆเขาจะเสนอความเห็นขึ้นมานี่แหละทำให้คำพูดของเขามีน้ำหนักและเป็นที่ยอมรับจากคนทั้งกลุ่ม

    “แล้วก็ ถึงตายไป พวกเราก็ไม่ได้สูญเสียอะไรไม่ใช่เหรอ” อาเชอร์พูดอออกมาอย่างมีนัย

    จริงๆแล้วสิ่งที่พวกโซล่าร์ซิสฯกังวลกว่าเรื่องตายก็คือเรื่องความสัมพันธ์หลังจากที่สู้กันแล้วมากกว่า การที่คนรู้จักกันมาฆ่ากันมันจะทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไปหรือเปล่า ซึ่งอาเชอร์พูดจี้ตรงจุดนี้ตรงๆ

    “พวกผมถึงตายไปก็ไม่มีปัญหานะครับพี่มาตาร์” คริมซั่นพูดขึ้น ดูเหมือนเขาจะยอมรับแล้วว่าถ้าตายเขาก็ไม่เป็นอะไรและจะไม่โกรธเคือง แต่เขาไม่แน่ใจว่ามาตาร์จะรู้สึกอย่างไรถ้าพลาดพลั้งตายไปเพราะพวกเขา

    “ไม่ต้องกังวลคริมซั่น พี่เป็นคนเสนอขึ้นมาเอง อีกอย่างถ้าจำยัยแม่มดที่อยู่กับพี่ได้ แม่นั่นเคยฆ่าพี่ไปแล้วสามครั้งนะ เรื่องตายมันเป็นเรื่องจิ๊บๆ” มาตาร์พูดถึงเรื่องที่ซารีน่าเคยฆ่าเขาไปหลายครั้ง แต่ทุกวันนี้ก็ยังติดต่อกันดีอยู่ ไม่มีปัญหา แค่ตายเพราะฝึกซ้อมยังน่าโกรธน้อยกว่าตายเพราะโดนล่าค่าหัวเสียอีก

    “อือ~อ” โรสดูเหมือนจะยังลังเลอยู่ เธอไม่อยากสู้กับมาตาร์ไม่ว่าจะฆ่าหรือถูกฆ่าเธอก็ไม่ยินดีทั้งนั้น

    “เป็นอะไรไปโรส?” มาตาร์เห็นปฏิกิริยาโรสแล้วก็พอจะเดาได้

    “หนูไม่อยากสู้กับพี่มาตาร์นี่นา” โรสพูดออกมาตรงๆ

    “หนูโรสอย่าทำให้พี่มาตาร์ลำบากใจสิฮ้า” มาเจนต้ารู้เบื้องลึกในใจของหญิงสาวของกลุ่มดี อารมณ์ผู้หญิงก็อย่างนี้แหละ ไม่อยากจะสู้กับคนที่ตัวเองชอบไม่ว่าจะมีเหตุสมควรแค่ไหนก็ตาม

    “โรส พี่ขอครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ” มาตาร์ขอร้องหญิงสาวที่ดูเหมือนจะมีปัญหาอยู่คนเดียว

    “...” โรสยังคงนิ่งเงียบไม่ตอบอะไร ยังไงเธอก็ไม่เข้าใจอยู่ดีว่ามันมีความจำเป็นถึงขนาดต้องสู้กันให้ตายไปข้างหนึ่งเลยเหรอ

    “พี่โรสเกลียดมาตาร์เหรอคะ?” คลาร่าโพล่งออกมา ทำเอาโรสตกใจ

    “ไม่นะ!! โรสไม่ได้เกลียดพี่มาตาร์ ออกจะชอบมากด้วยซ้ำ ...อุ้ย!” โรสตอบกลับแบบไม่ทันคิด ทำเอาเธอหน้าแดงเพราะพูดความในใจออกมา

    “พี่โรสชอบพี่มาตาร์ก็น่าจะตามใจพี่มาตาร์บ้างสิคะ” คลาร่าใช้ตรรกะของเธอกับโรส คลาร่าก็ยินดีจะทำทุกอย่างที่มาตาร์บอกเพราะว่าเธอชอบเขา

    “เอ้อ ...คือ~อ” โรสอ้ำอึ้งพร้อมกับใบหน้าที่แดงเป็นลูกตำลึงสุก จริงๆเธอก็อยากจะเถียงกลับไปเหมือนกันว่าเพราะชอบถึงไม่อยากจะทำร้ายกัน แต่ถ้าเถียงออกไปมีแต่จะยิ่งเผยความในใจออกไปมากขึ้นเท่านั้น

    “พี่ชอบทุกคนในทีมโซล่าร์ซิสฯมากเลยนะ แล้วพี่ก็อยากให้พวกเราก้าวหน้าขึ้นเร็วที่สุด มันไม่ใช่ความขัดแย้งหรือทำร้ายกัน ตอนนี้พี่ยังรู้สึกเหมือนคนนอกกลุ่มอยู่เลย การที่เราได้ต่อสู้กันเต็มที่นี่พี่ถือว่าเรามาเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ถ้าผ่านการต่อสู้นี้ไปได้แล้ว พี่ว่าเราคงจะสนิทกันมากขึ้นอีกเยอะเลยล่ะ” มาตาร์พยายามชักแม่น้ำทั้งห้ามากล่อมโรส ซึ่งมันก็เป็นความจริงส่วนหนึ่ง เรื่องที่มาตาร์รู้สึกเหมือนคนนอกกลุ่มเป็นเรื่องจริง แต่ว่าเรื่องที่จะสนิทกันมากขึ้นหลังต่อสู้กันนี่เขาก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน

    “ครั้งเดียวนะคะ ถ้าครั้งเดียวหนูยอมก็ได้” โรสยอมอ่อนข้อให้ในที่สุด เพราะคำพูดที่ว่าจะสนิทกันมากขึ้นนี่แหละ

    “ขอบคุณมากจ้ะโรส” มาตาร์หยอดคำหวานไปให้พร้อมกับรอยยิ้ม เล่นเอาหญิงสาวเขินหน้าแดงไปอีกรอบ

     

    แล้วคนทั้งแปดก็เดินไปยังพื้นที่โล่งซึ่งไม่ห่างจากสนามต่อสู้มากนัก แต่เป็นบริเวณที่คนมักจะไม่เดินผ่าน

    “พี่จะไม่หยุดสู้ จนกว่าจะตายนะ เพราะฉะนั้นห้ามหยุดกลางคันแม้จะเห็นว่าพี่เสียท่า เพราะพี่อาจจะสวนกลับตอนที่เราหยุดมือ พวกเราก็สู้เต็มที่นะ เพราะพี่จะไม่ออมมือให้เหมือนกัน”

    มาตาร์บอกกติกา ซึ่งมันโหดกว่าการประลองจริงเสียอีก เพราะไม่มีการบอกยอมแพ้ มีแต่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดตายจนหมดเท่านั้น พวกโซล่าร์ซิสฯต่างมีสีหน้าวิตกขึ้นมา ยกเว้นเพียงอาเชอร์เท่านั้นที่มีสีหน้าเรียบเฉยเหมือนรู้อยู่แล้วว่าต้องใช้กติกาแบบนี้

    “พร้อมนะ” มาตาร์ถามขึ้นมาแบบยิ้มๆ ส่วนสามสาวตั้งท่าเตรียมต่อสู้เรียบร้อย

    พวกโซล่าร์ซิสฯตั้งกลุ่มรวมคนสี่คนขึ้น แล้วก็ส่งคำท้าไปหามาตาร์

    “พร้อมครับ” คริมซั่นพูดขึ้นมาด้วยใจหวาดหวั่น

    ผัวะ! ผัวะ! ผัวะ! ผัวะ!

    แล้วทันใดที่มาตาร์ตอบรับคำท้า ชายหนุ่มผมแดงก็ใช้เท้าไร้เงาเคลื่อนที่ไปประชิดแล้วเตะหน้าพวกโซล่าร์ซิสฯทั้งสี่คนทันทีจนแต่ละคนกระเด็นออกไปคนละทาง รวดเร็วจนไม่มีใครตั้งรับทัน

    “พร้อมอะไรกัน! แค่นี้ก็รับไม่ได้ ถ้าเป็นสู้จริงตายกันหมดแล้ว” มาตาร์ตะคอกใส่ตามด้วยน้ำเสียงเย็นชา

    พวกโซล่าร์ซิสฯแต่ละคนได้สติขึ้นมาทันทีว่าพี่ชายผู้นี้ไม่ได้ล้อเล่นเรื่องสู้กันถึงตาย เพราะเขาลงมือแบบไม่มีเกรงใจเลย

    ซึ่งจริงๆแล้วมาตาร์ยั้งมือเอาไว้ เพราะถ้าใช้หมัดความเร่งออกไปคงมีตายไปสักคนหนึ่งแล้วเมื่อเขาเข้าประชิดได้ในครั้งแรก เพราะดูเหมือนพวกโซล่าร์ซิสฯจะยังปรับอารมณ์ไม่ทัน เขาจึงต้องช่วยกระตุ้นนิดหน่อย

    มาตาร์ใช้ทักษะเชื่อมวิญญาณกับสามสาวแล้วเริ่มโจมตีแบบเป็นทีมทันที

    ปัง! ปัง!

    กระสุนของบราวนี่พุ่งตรงไปที่โรส

    พิ้ง! พิ้ง!

    โรสยกแขนซ้ายที่มีเกราะขึ้นมากันกระสุนได้ทันท่วงที แต่ว่า

    ผัวะ!

    โมเรน่าพุ่งเข้ามาที่จุดอับสายตาของโรสแล้วเตะไปที่ข้อพับของเธอทันที ทำให้ร่างของหญิงสาวผมสีชมพูทรุดลง ก่อนที่คลาร่าจะพุ่งด้ามดาบเข้าที่หน้าโรสอย่างจัง

    ปึ้ก!!

    ด้ามดาบของคลาร่ากระแทกเข้าที่หน้าของโรสเต็มๆจนเธอหน้าหงายไป

    ระหว่างนั้นมาตาร์เข้าไปประชิดตัวมาเจนต้าแล้วหวดด้วยทอนฟา

    กึ้ง!

    กะเทยสาวยกมีดขึ้นมาป้องกันได้ทันท่วงที แต่...

    ปึ้ก!

    มาตาร์ใช้ขาอีกข้างหนึ่งเตะเข้าไปที่น่องของมาเจนต้าจนเธอล้มพับไปเหมือนกัน ก่อนที่จะใช้ทอนฟาอีกอันหวดเข้าขมับแบบเต็มๆ

    ปั้ก!!

    เลือดไหลอาบหน้ามาเจนต้าออกมา

    เปรี้ยง!!

    แล้วมาตาร์ก็ใช้เท้าไร้เงาเตะยันมาเจนต้าให้กระเด็นออกไปทันที แล้วก็ใช้พลังจิตดึงสามสาวกลับมาพร้อมกับเคลื่อนที่ไปยังเป้าหมายต่อไป

    ฟู่วว!!

    หอกติดไฟของคริมซั่นพุ่งมาทางมาตาร์ทันที แต่มาตาร์ก็เอี้ยวตัวหลบได้แล้วใช้ทอนฟาคลุมด้วยปราณน้ำแข็งบางๆปัดหอกไปให้พ้นทางก่อนจะหมุนตัวเข้าประชิดตามแนวหอกแล้วเหวี่ยงทอนฟากลับหลังใส่คริมซั่นทันที

    ปั้ก!

    คริมซั่นโดนทอนฟาเข้าไปที่หัวเต็มๆจนเขาเสียหลักล้มลง

    ปัง! ปัง!

    กระสุนปืนของบราวนี่ที่ลอยอยู่พุ่งตรงเข้าไปหาอาเชอร์ที่กำลังพุ่งตรงเข้ามาระหว่างที่มาตาร์อัดกับคริมซั่นอยู่ ทำให้อาเชอร์ต้องยกลูกตุ้มเหล็กขึ้นมากันเอาไว้

    ขณะที่อาเชอร์เสียจังหวะนั้นเองคลาร่ากับโมเรน่าก็พุ่งลงมาจากอากาศด้วยพลังจิตของมาตาร์แล้วใช้อาวุธของพวกเธอ เฉือนไปที่ขาของอาเชอร์จนได้เลือด ก่อนที่มาตาร์จะพุ่งหมัดพลังจิตใส่จากระยะไกลทำเอาอาเชอร์ล้มลงไปอีกคน

    เหตุการณ์เป็นไปอย่างรวดเร็ว โซล่าร์ซิสฯทั้งสี่ต่างได้รับบาดเจ็บกันถ้วนหน้า

    มาตาร์กระโดดถอยออกมาพร้อมใช้พลังจิตดึงสามสาวให้มาอยู่ข้างๆเขา

    “เอาจริงกันได้รึยัง” มาตาร์พูดเตือนสติพวกโซล่าร์ซิสฯ

    ดูเหมือนพวกโซล่าร์ซิสฯจะไม่กล้าโจมตีมาตาร์แบบจริงๆจังๆ ดังนั้นชายหนุ่มจึงทำให้ดูเป็นตัวอย่าง เรียกเลือดจากทุกคนมาคนละน้อยบ่งบอกถึงระดับความเอาจริงของเขา

    ตอนนี้ทุกคนรู้ซึ้งถึงความเก่งกาจของมาตาร์แล้ว ที่ผ่านมาตอนซ้อมด้วยกันในป่าฝูงนกมาตาร์จะทำตัวเป็นฝ่ายสนับสนุนใช้ปราณลมและพลังจิตช่วยทีมตลอด ไม่ได้เป็นคนจู่โจมเอง แต่พอมาตาร์เป็นคนจู่โจมเองบ้างแล้ว พวกโซล่าร์ซิสฯกลับไม่มีใครรับมือได้สักคน

    ทันใดนั้นพวกโซล่าร์ซิสก็มีความเปลี่ยนแปลงไป คริมซั่นอยู่หัวขบวน มาเจนต้าอยู่ขวา โรสอยู่ซ้าย แล้วอาเชอร์ปิดท้าย

    Meteor Drive!!(หอกดาวตก)” คริมซั่นตะโกนชื่อท่าไม้ตายออกมาก่อนที่จะพุ่งตัวเข้าหามาตาร์ทันที

    ฟิ้วว!! ฟุบ!! ฟุบ!!

    คริมซั่นเคลื่อนตัวด้วยพลังจิตมาใส่มาตาร์ด้วยความรวดเร็วพร้อมกับหอกที่มีไฟลุกและเปลวเพลิงที่ลุกไหม้มาตามทาง แต่มาตาร์ที่ได้ยินการประกาศชื่อท่าก็กระโดดขึ้นฟ้าไปแต่แรกแล้วด้วยกงจักรลม พร้อมกับใช้พลังจิตดึงสามสาวขึ้นไปด้วย แต่แล้ว

    ฉึก! เปรี๊ยะ!!

    มาเจนต้าเคลื่อนตัวเร็วดั่งสายฟ้า กระโดดขึ้นฟ้ามาด้วยเคล็ดเท้าไร้เงาแล้วเข้าประชิดคลาร่าได้ก่อนจะส่งมีดจากมือขวาของเธอเข้าไปปักไหล่ของคลาร่าพร้อมด้วยปราณสายฟ้าที่แฝงเข้าไปด้วย

    “อ๊ายยย!!” คลาร่าร้องออกมาอย่างทรมานเพราะโดนมีดพร้อมกับสายฟ้า

    ฟุบ! ฟุบ! ฟวับบ!!

    แต่กลางอากาศเป็นอาณาเขตของมาตาร์ ชายหนุ่มใช้กงจักรลมดีดตัวสองครั้งเข้าประชิดมาเจนต้าจากทางด้านข้างแล้วใช้เคล็ดความเร่งกลางอากาศประกอบกับทอนฟาเสริมด้วยปราณน้ำแข็งและลม หวดเข้าไปที่แขนขวาของมาเจนต้าจนแขนของเธอที่ใช้มีดปักเข้าร่างคลาร่าขาดออกจากกันเพราะความรุนแรง แล้วคลื่นพลังจากทอนฟายังแผ่ไปกรีดแขนอีกข้างของมาเจนต้าด้วย

    “อ๊ายยย!!!” มาเจนต้าร้องออกมาอย่างเจ็บปวดที่เธอถูกตัดแขนพร้อมกับร่างที่ร่วงลงสู่พื้น

    การโจมตีของมาตาร์เป็นไปอย่างโหดเหี้ยมจนพวกโซล่าร์ซิสฯแต่ละคนตกใจ

    ปุ้ง!! พลักก! ตูม! ตูม! ตูม!

    แล้วในขณะนั้นอาเชอร์กลับปล่อยลูกเหล็กด้วยท่าไม้ตายของเขา เข้ากระแทกไปที่โมเรน่าที่ลอยอยู่กลางอากาศอย่างแรงพร้อมๆกับปราณธาตุดินที่อัดอากาศใส่ จนแม่เสือสาวกระเด็นพร้อมกับกระอักเลือดออกมา

    มันเป็นจุดบอดของการที่ใช้พลังจิตไปด้วยโจมตีไปด้วยนั่นเอง ถ้ามาตาร์ไม่ได้เป็นผู้โจมตีเองเขาจะสามารถควบคุมสามสาวที่ลอยอยู่กลางอากาศได้ดีกว่านี้ แต่ในขณะที่เขาเข้าโจมตีมาเจนต้า สมาธิของเขาถูกดึงออกไปเป็นโอกาสให้อาเชอร์โจมตีสามสาวที่ไร้การป้องกันได้นั่นเอง

    ไม้ตายนี้ของอาเชอร์ ไม่ได้แค่ใช้สวนการโจมตีหรอกเหรอ มาตาร์คิดขึ้นอย่างตื่นตะลึง

    จริงๆท่าไม้ตายนี้เกิดจากแนวคิดของอาเชอร์ที่คิดจะใช้พลังธาตุดินรับการโจมตีแล้วสวนกลับไป แต่ตอนที่ฝึกซ้อมนั้นคริมซั่นเข้ามาช่วยคิดและเสนอให้ใช้วิธีดึงพลังจากธาตุดินได้เองด้วย ทำให้ท่าเอสบาซูก้านี้ไม่ใช่แค่ท่าสวนกลับเฉยๆ เพียงแต่การดึงพลังธาตุดินนั้นต้องอาศัยความชำนาญมากกว่าการตั้งรับ ซึ่งอาเชอร์ชดเชยด้วยการโจมตีแบบเป็นทีม โดยมีคริมซั่นหลอกล่อออกไปคนแรก ระหว่างนั้นอาเชอร์ก็ใช้เวลาเตรียมท่าไม้ตายของตนเอง และเมื่อพร้อมจะปล่อย เขาก็เลือกเป้าหมายที่เหมาะสมนั่นก็คือสามสาวคนใดคนหนึ่งนั่นเอง

    ตอนนี้คลาร่ากับโมเรน่าแทบจะหมดสภาพแล้ว โดยเฉพาะโมเรน่า ดูท่าทางกระดูกจะหักหลายท่อนอยู่จากการโดนลูกตุ้มเหล็กกระแทกใส่จังๆ

    มาตาร์พุ่งร่างไปที่ลูกตุ้มเหล็กแล้วโถมน้ำหนักกดมันลงพื้น แล้วใช้พลังจิตย้ายร่างของคลาร่าและโมเรน่าออกจากพื้นที่ต่อสู้ทันที

    แล้วทันใดที่มาตาร์ลงสู่พื้นได้โรสก็พุ่งเข้ามาทันที

    Risen Rose! (กุหลาบแย้ม)” โรสตะโกนชื่อท่าไม้ตายของเธอออกมาทันที

    ปึ้กก!!

    ท่ากุหลาบแย้มของโรสนี้ เธอคิดขึ้นเพื่อเอาไว้เป็นท่าเปิดไปสู่ท่าดาบความเร่งของเธอ โดยการโจมตีนั้นมีหลักการง่ายๆคือใช้ร่างกายพุ่งกระแทกอย่างแรงจากด้านล่าง โดยที่เท้าของโรสจะใช้ปราณน้ำแข็งยึดพื้นเอาไว้ไม่ให้ร่างกายเคลื่อนด้วย จัดเป็นท่าปะทะที่รุนแรงเพราะมันเหมือนกับมีกระสุนมนุษย์พุ่งเข้าใส่เป้าหมาย

    ไหล่ซ้ายของโรสกระแทกงัดเข้าไปที่ร่างของมาตาร์เต็มๆจนตัวของเขาลอยขึ้นอย่างไร้การควบคุม มาตาร์ถึงขั้นกระอักเลือดออกมาจากการโจมตีของโรสครั้งนี้เลยทีเดียว

    แล้วมือขวาของโรสก็ง้างดาบเข้าสู่ท่าไม้ตายต่อเนื่องของเธอทันที

    เสี้ยววินาทีนั้นพลังสมาธิของมาตาร์ทำงานทันที ลมหมุนวนบังเกิดขึ้นที่ขาของมาตาร์แล้วไหลไปสู่ปลายเท้าอย่างรวดเร็วเกิดเป็นกงจักรลมแล้วดีดขาของมาตาร์ขึ้น ร่างที่ลอยอย่างไร้การควบคุมตีลังกากลับหลังอย่างรวดเร็วจนขาอยู่ข้างบนแล้วหัวอยู่ข้างล่าง ซึ่งประจันหน้ากับโรสพอดี

    แขนขวาของโรสกำลังจะปล่อยดาบความเร่งออกมาที่หัวของมาตาร์ ชายหนุ่มผมแดงใช้กงจักรลมยันขาเอาไว้แล้วใช้มือขวาเหวี่ยงเคล็ดความเร่งเสริมเข้ากับทอนฟาสวนดาบของโรสออกไปเหมือนกัน

    แล้วช่วงเวลาแห่งสมาธิก็หมดลง

    “ดาบความเร่ง!!” โรสตะโกนชื่อท่าของเธอออกมาพร้อมกับเหวี่ยงดาบออกมา

    เฟี่ยว!!

    แต่ทอนฟาของมาตาร์กลับเร็วกว่าแล้วฟาดเขาใส่มือของโรสก่อนที่ดาบของเธอจะฟันเข้าที่หน้าของเขาจนข้อมือของโรสหักและดาบกระเด็นออกไป

    “อ๊ายย!” โรสร้องออกมาอย่างเจ็บปวด

    แต่มาตาร์ก็ยังไม่หยุดแค่นั้น มาตาร์ยังหมุนตัวต่อเนื่องพุ่งเข้ามาอีกเพราะยังมีแรงส่งจากกงจักรลมอยู่แล้วสะบัดทอนฟาข้างซ้ายด้วยท่ากลับหลังเข้าใส่โรส

    ฉึก!! เปรี๊ยะ!!

    แต่ก่อนที่ทอนฟาของมาตาร์จะระเบิดหัวโรสออกเป็นเสี่ยงๆ มีดบินก็มาปักแขนของชายหนุ่มพร้อมกับปราณธาตุสายฟ้าที่ช็อตแขนของเขาจนกระตุกกลับไป ทำให้โรสรอดพ้นจากความตายมาได้

    แต่ด้วยแรงพุ่งตัวของมาตาร์ยังคงอยู่ ร่างของเขาจึงกระแทกเข้ากับโรสแทนทำให้ล้มลงไปทั้งคู่

    “อ๊ายย!

    “อั้กก!

    ทั้งคู่ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ใบหน้าของทั้งคู่กระแทกกันพอดี มาตาร์รีบยกตัวขึ้นมาทันทีเพราะร่างกายไม่ได้รับบาดเจ็บมาก แต่ปริเวณจมูกกับปากนั้นมีเลือดออกมา ส่วนโรสก็มีเลือดออกมาจากจมูกกับปากเหมือนกัน เพราะกระแทกเข้าไปที่จุดเดียวกันนั่นเอง

    “อุ๊ยย!!” มาเจนต้าร้องอุทานออกมาเมื่อเห็นอาการบาดเจ็บของทั้งคู่

    ขณะที่มาตาร์ไม่ได้สนใจมากนักเพราะเขายังไม่หยุดสู้ แต่สีหน้าโรสกลับแดงขึ้นมาทั้งใบหน้า

    มาตาร์ที่ลุกขึ้นคร่อมโรสอยู่ต่อยหมัดขวาเตรียมเผด็จศึกทันทีในขณะที่โรสหลับตาปี๋

    ฟิ้วว!

    หอกของคริมซั่นไสเข้ามาจากทางด้านหลังเข้าที่กลางลำตัวของมาตาร์พอดี แต่มาตาร์ซึ่งกางลมรับรู้เอาไว้ด้านหลังอยู่แล้วรู้ทัน จึงก้มตัวหลบไปกอดโรสอีกครั้งแล้วหมุนร่างโรสขึ้นมาด้านบนแทนแล้วผลักใส่คริมซั่นทันที แล้วดีดตัวขึ้นมาด้วยกงจักรลมที่หลัง แล้วฟาดทอนฟาใส่โรสต่อทันที

    ปึ้ก!!

    โรสยังมีสติใช้เกราะที่แขนซ้ายกันเอาไว้ได้ทัน

    ฉึกก!!

    หอกของคริมซั่นแทงลอดออกมาจากด้านหลังของโรสแล้วปักเข้าไปกลางตัวของมาตาร์ทันที แต่ว่ามาตาร์ยังใช้ทอนฟาของเขาเบี่ยงหอกให้พลาดจากจุดตายไปได้ หอกปักเข้าไปที่ท้องทางด้านซ้ายของมาตาร์

    ผึง!

    แล้วมาตาร์ก็ดีดตัวถอยหลังออกมาด้วยกงจักรลม ถอนตัวออกมาจากปลายหอก

    ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!

    แล้วกระสุนของบราวนี่ที่ลอยอยู่ด้านหลังของคริมซั่นก็เจาะหลังเขาไปทั้งสี่นัดจนคริมซั่นทรุดลงในที่สุด

    ตอนนี้ทั้งโซล่าร์ซิสฯทั้งมาตาร์ต่างโทรมกันหมดแล้ว มีเพียงอาเชอร์ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยกับบราวนี่เท่านั้นที่ยังไม่ได้รับบาดเจ็บเลย แต่มาตาร์บอกไปแต่แรกแล้วว่าสู้กันถึงตาย จะเลิกตอนนี้ไม่ได้เด็ดขาด แล้วเขาก็ยังไม่ได้สิ่งที่เขาต้องการเลย

    “โซล่าร์ซิสฯเรนเจอร์มีฝีมือแค่นี้เองเหรอไง!!” มาตาร์แค่นเสียงออกมา อันที่จริงแล้วเขาปวดท้องจะแย่อยู่แล้วแต่ก็ฝืนพูดออกมาจนได้

    ส่วนพวกโซล่าร์ซิสฯไม่รู้จะตอบโต้อย่างไรดี คนแค่คนเดียวสามารถสู้กับพวกเขาได้อย่างสูสีจริงๆ

    อันที่จริงแล้วถ้ามาตาร์สู้คนเดียวโดยไม่มีสามสาวร่วมด้วยเขาจะเก่งกว่านี้อีก สามสาวถือว่าเป็นตัวคอยดึงสมาธิของมาตาร์ให้วุ่นอยู่กับการใช้พลังจิตตลอดเวลาด้วย แต่ถึงอย่างนั้นมาตาร์ก็ยังทำให้พวกโซล่าร์ซิสฯบาดเจ็บได้มากกว่าอยู่ดี

    เปรี๊ยะ!

    ทันใดนั้นพื้นบริเวณที่พวกเขาสู้กันก็เกิดรอยปริแตกขึ้นมาทันที

    ยัยนี่ไม่รู้จักเข็ดหรือไงเนี่ย!’ มาตาร์รู้ดีว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น

    ตูม!!

    อิฟรีท

    -

     

    แล้วเจ้าอสูรไฟตัวเดิมก็ปรากฏตัวขึ้นมาทันที แต่ว่ามาตาร์รู้ดีว่าตอนนี้ระดับของเจ้าอสูรไฟตัวนี้ลดลงมากจนพอที่พวกโซล่าร์ซิสฯจะสู้ด้วยได้แล้ว

    แบบนี้ก็ดีเหมือนกันแฮะ ระดับกำลังดีเลย มาตาร์คิดวางแผนขึ้นในใจทันที

    ฟิ้ว! ปึ้ก! ปึ้ก! ปึ้ก! ปึ้ก!

    มาตาร์พุ่งเข้าไปแล้วเริ่มดวลกับเจ้าอสูรไฟทันที ทอนฟาของเขาถูกฟาดออกไปไม่นับ

    พวกโซล่าร์ซิสฯเห็นดังนั้นก็ผสมโรงด้วยทันที

    อันที่จริงแล้วแม้จะตกลงกันอย่างไรพวกโซล่าร์ซิสฯก็เอาจริงไม่ไหวจริงๆที่ต้องสู้กับมาตาร์ แต่ถ้าเป้าหมายเป็นศัตรูจริงๆแบบนี้ล่ะก็ พวกเขาเต็มใจที่จะลงมือ

    เพียงแต่ว่าแต่ละคนตอนนี้ก็โทรมไปหมดแล้ว ไม่รู้จะมีแรงสู้ได้ถึงเมื่อไหร่

    ฮูมมม!!

    เจ้าอสูรไฟคำรามออกมาแล้วใช้มือที่เป็นกรงเล็บติดไฟอันใหญ่โตของมันฟาดคนที่อยู่ใกล้ไปทั่ว ถ้าโดนจังๆแม้แต่ครั้งเดียวก็มีสิทธิ์ตายได้

    ฟู่วว!!

    กรงเล็บฟาดเข้าใส่โรสเต็มๆ แต่ว่าเธอสวนกลับด้วยท่าไม้ตายของเธอโดยเสริมปราณน้ำแข็งเข้าโจมตีด้วย ไหล่ของโรสกระแทกกับมือของอิฟริท แต่มือของอิฟรีทกลับถูกกระแทกกลับออกไป

    ปึ้กก!!

    มาตาร์มองอย่างตกตะลึง เพราะการรับกรงเล็บอสูรไฟตัวนี้ตรงๆแบบนี้เขายังไม่มั่นใจว่าจะทำได้เลย แต่หญิงสาวสีชมพูคนนี้กลับทำได้อย่างไม่มีลังเลเลยด้วย

    “มาเจนต้าประสานไม้ตาย!” คริมซั่นตะโกนเรียกมาเจนต้า

    “โอ้วว!!” มาเจนต้าขานรับแล้วกระโดดมาอยู่ข้างๆคริมซั่นทันที

    ทันใดนั้นโรสก็กระโดดถอยออกไปให้พ้นจากวิถีการโจมตีของทั้งคู่

    ฮูมมม!!!

    เจ้าอสูรไฟยังกระโดดตามโรสไป แต่แล้ว

    ปึ้กก!!

    ลูกตุ้มเหล็กตรงเข้ากระแทกร่างของอิฟรีทจนมันชะงักไป

    แล้วจังหวะนั้นเอง คริมซั่นและมาเจนต้าก็เริ่มเคลื่อนไหว

    “หอกดาวตกสายฟ้า!!” คริมซั่นและมาเจนต้าประสานเสียงกันแล้วคริมซั่นก็พุ่งเข้าใส่อสูรไฟทันที

    ปลายหอกพุ่งเป็นเส้นตรงกับการเคลื่อนที่ด้วยพลังจิตของคริมซั่นทำให้มันดูเหมือนลูกศรไฟขนาดใหญ่ แต่แล้วรอบๆลูกศรนั้นกลับมีสายฟ้าสีบานเย็นวิ่งเป็นเกรียวอยู่รอบๆด้วย

    มันคือร่างของมาเจนต้าที่ปล่อยพลังสายฟ้าแล้วเคลื่อนตัวตามคริมซั่นไป เป็นการประสานไฟกับสายฟ้าเข้าด้วยกัน

    เฟี้ยววว!!! เปรี๊ยะ!!

    ร่างของคริมซั่นพุ่งทะลุผ่านเจ้าอสูรไฟนั้นมาแล้วเขาก็ค้างอยู่ในท่าแทงหอกมือเดียวก่อนที่มาเจนต้าจะกระโดดมาย่อเข่าอยู่ข้างๆคริมซั่น แล้วก็เกิดไฟลุกขึ้นเป็นเส้นตรงตามหลังคริมซั่นมา

    “โอ้วว! ท่าจบประทับใจมาก” อาเชอร์อุทานออกมาเมื่อเห็นทั้งคู่จบท่าไม้ตายอย่างสวยงาม

    แต่ทว่า...

    ผัวะ! ผัวะ!

    “ทำอะไรกันอยู่น่ะ! ยืนเฉยๆกันทำไมล่ะ!” มาตาร์ร้องบอกพร้อมซัดกับเจ้าอสูรไฟไม่หยุด

    ดูเหมือนว่าพลังธาตุไฟจะทำอะไรมันไม่ค่อยได้ มันก็เลยไม่ค่อยได้รับบาดเจ็บเท่าไหร่จากไม้ตายประสานของคริมซั่นกับมาเจนต้า ทำเอาทั้งคู่ผิดหวังเพราะคิดว่าไม้ตายประสานนี้มันรุนแรงสุดๆแล้วเชียว

    “บราวนี่หายัยงูพิษซิ!” มาตาร์ตะโกนบอกแม่เหยี่ยวสาว

    เด็กสาวผมสีน้ำตาลพยักหน้ารับแล้วคืนร่างเป็นเหยี่ยวแล้วบินดูรอบๆบริเวณทันที เวลาไม่นานนัก ด้วยพลังสายตาของนักล่าเธอก็หาหญิงสาวผมยาวสีขาวเจอจนได้ เรย์น่ายืนอยู่ใกล้ๆกับสนามต่อสู้ ห่างจากจุดที่มีการต่อสู้กันอยู่ไม่มากนัก

    บราวนี่โฉบลงมาแล้วเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ทันที ก่อนจะยิงปืนใส่แบบไม่ต้องเตือน

    ปัง! ปัง!

    แต่หญิงสาวผมขาวกลับหลบได้ ตั้งแต่สู้กันมาเธอก็ยังไม่เคยถูกการโจมตีของสามสาวคนใดเลยสักครั้ง สาเหตุก็เนื่องมาจากพลังสมาธิที่สูงล้ำของเธอนั่นเอง ทั้งๆที่เป็นสายเวทมนตร์แต่กลับฝึกค่าสมาธิซะสูง คงเป็นเพราะเธอต้องคอยรับการโจมตีบ่อยๆอยู่แล้วเพราะเวทอัญเชิญจะมีจุดอ่อนอยู่ที่ผู้อัญเชิญนั่นเอง

    “เจ้าพวกมดปลวก! โผล่มาอีกแล้วเหรอ” เรย์น่าพูดขึ้นมาพร้อมส่งสายตาเหยียดๆมาให้แม่เหยี่ยวสาว

    “...” บราวนี่ยังคงทำหน้าเรียบเฉยไม่ตอบโต้ใดใด

     

    ทั้งๆที่ยัยงูพิษนี่ออกจะร้าย แต่ไหงเชียร์ให้เข้าฮาเร็มกันจัง ฮึ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×