ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC : NARUTO] แก๊งค์ป่วน ก๊วนโคโนฮะ

    ลำดับตอนที่ #2 : ปฐมบท แห่งความอลวน / แผนสู่ทะเลของซากุระ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.75K
      3
      3 เม.ย. 51

      กรี๊งงงงงง!! ’   เสียงกริ่งบอกเวลาเข้าเรียนของโรงเรียนมัธยม  ‘โคโนฮะงาคุเระ อคาเดมี่’ ดังแข่งกับเสียงหอบของใครบางคนพร้อมกับเสียงวิ่งลงส้นหนักๆ

     

    ‘ ซวยๆๆ  สายแล้ววว ’    เด็กหนุ่มผมสีทองตาสีฟ้าที่กำลังวิ่งมาให้ทันประตูโรงเรียนปิด คิดถึงความซวยของตัวเองวันนี้ แล้วเบ๊หน้าอย่างไม่สบอารมณ์พร้อมกับวิ่งทั่กๆต่อไปแบบสายฟ้าแลบ

     

    ในที่สุดเขาก็วิ่งมาทันจนได้  นารุโตะถอนหายใจโล่งอกกับตัวเอง ก่อนที่เขาจะพบว่า ไม่ควรจะโล่งอกแล้วละมั้ง

     

    “ นารุโต่………. มาสายอีกแล้วนะ !!!”  เสียงกัมปนาทดังก้องมาแต่ไกล เขาโดนครูอิรุกะจับได้อีกแล้ว เฮ้อออ

      ป่าว ป๊าว ป่าว  ครับครู คือ … ผมอ้ะ  ผม..ผม …. เอ่ออ?”

    “ ไม่ต้องมาคิดข้อแก้ตัวเลย  หลังพักกลางวันไปพบครูที่ห้อง !!!”

      ก๊าบบบครู  TT ”      คนมาสายทำสีหน้าปุเลี่ยนๆ แล้วเดินคอตกขึ้นอาคารเรียนไปอย่างว่าง่าย

     

     

     

    เสียงเจี๊ยวจ๊าวดังลั่นมาจากห้อง  3/7   ของโรงเรียน

     

    นารุโตะเข้ามานั่งที่ตัวเองแล้วทำหน้าเซ็งสุดชีวิต  แล้วคิบะก็เข้ามาทักเขา

    “ เฮ๊ย  ไอ้นารุโตะ วันนี้นายก็มาสายอีกแล้วนะเฟ้ย  … แล้วนี่เป็นอะไรน่ะ นั่งทำหน้ายังกะอดกินราเมงมาสามวัน”

     

    “ ม่า ยยยยช่ายยยย เฟ้ย !!   ถ้าอดกินราเมงสามวัน หน้าชั้นคงโทรมกว่านี้แล้วละ”    นารุโตะตอบด้วยเสียงเอื่อยๆ

    แต่แฝงความจริงจังตรงส่วนที่พูดว่า ‘ราเมง’   หัวของมัน มีแต่ราเมงๆๆๆ หรือไงนะ

     

      อ้าว แล้วแกไปโดนอะไรมา ถึงทำหน้าตายซากนั่งหงอยอยู่คนเดียว”  ความสงสัยของคิบะยังไม่หายไปซะหมด

      โดนครูอิรุกะเรียกพบตอนพักกลางวันอะดิ  เฮ้อออออ อ ~ ”

     “ เออ ซวยไป  ฮ่าๆๆ  ขอให้แกโชคดีแล้วกันว่ะเพื่อน ชั้นไปนอนละ คาบแรกอาจารย์คุเรไนไม่มา สบายโต๋ ~ ”

     

    ไอ้เพื่อนเฮงซวยทำท่าจะเดินไปนอน เขาเลยถอนหายใจเซ็งๆอีกที  อะโด่เอ๊ยยย  ชีวิตม.ต้นของท่าน อุสึมากิ นารุโตะผู้นี้จะไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นแบบร้อนเร่าๆ มั่งเลยหรือไงนะ    หญิงก็เมิน  อาจารย์ก็ด่า  เรียนก็โง่

    คิดแล้วก็   เซ็งโว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!!!

     

    เสียงร้อง ‘เซ็งโว๊ย’ ของนารุโตะทำให้ทั้งห้อง3/7เงียบไปสนิทแล้วทั้งห้องก็หันมาทางไอ้คนต้นเรื่องที่เพิ่งสำนึกว่า

    ตัวเองทำอะไรลงไป   นารุโตะชักสีหน้าปุเลี่ยนๆแล้วหัวเราะแหะๆ กลบเกลื่อน

    ท่าทางโชคจะยังเข้าข้างเขาอยู่ เพราะทั้งห้องก็เปลี่ยนสายตาอำมหิต มาเป็นสายตาที่ใช้มองคน ‘สติไม่เต็มเต็ง’    ซากุระส่ายหัวพร้อมถอนหายใจระอากับไอ้ความปัญญาอ่อนของเพื่อนเธอ แล้วเดินไปคุยกับซาสึเกะต่อ

     

      นี่ๆ ซาสึเกะคุง เลิกเรียนวันนี้ไปเดทกับชั้นไหม?”   ‘ฮารุโนะ ซากุระ’  สาวแรงแรมโบ้ประจำห้อง 3/7

    กำลังพยายามหว่านล้อม   ‘อุจิฮะ ซาสึเกะ’ เด็กหนุ่มหน้าตาดีมาดขรึมของห้อง อย่างออกหน้าออกตา

     

    “ไม่ละ”  คนขรึมก็ยังเป็นคนขรึม เธอว่าแล้วว่าเขาต้องตอบมาแบบนี้  ถึงเตรียมแผน 2 ไว้แล้ว

     

     ซากุระผละออกไปจากซาสึเกะอย่างง่ายๆซึ่งนั่นทำให้เขาแปลกใจนิดหน่อย เธอเดินออกไปหน้าห้องแล้ว

    ตบโตะดังปัง  เสียงที่แสนจะดังนั่น ทำให้ทั้งห้องหันมามองเธอเป็นตาเดียวอย่างไม่ยากนัก

     

    ในเมื่อทั้งห้องมันหาสนใจเธอแล้ว ก็ได้เวลาพูดล่ะเด็กสาวผมสีชมพูสูดหายใจลึก

    เพื่อเป็นพลังงานที่จะตะเบ็งเสียง 35 หลอดให้เต็มสตรีมมากขึ้น

    “อาวววล่ะ !  ชั้นมีเรื่องอยากจะคุยกับพวกนายหน่อย ขอความร่วมมือฟังให้ชัดและจำใส่หัวไว้ด้วย !! ”

    เสียง 35 หลอดเริ่มออกฤทธิ์ และนั่นทำให้พวกนักเรียนในห้องอุดหูแทบไม่ทัน

     

      ในวาระที่ปิดเทอมหน้าร้อนจะมาถึงในไม่ช้านี้  ชั้นอยากจะชวนพวก2/7ทุกคน ไปทะเล !!”

    พอเธอเว้นช่วงหายใจนิดหน่อย  เสียงเซ็งแซ่น่ารำคาญก็ดังขึ้นอีกครั้ง แล้วซากุระต้องต้องตวาด

    ด่าพวกในห้องให้เงียบอีกจนได้ 

    “ ฟังนะ  ปิดเทอมหน้าร้อนนี้เป็นช่วงที่จะผ่านระดับจากปีสองขึ้นปีสาม ซึ้งปีสามก็จะเป็นปีสุดท้ายของม.ต้นแล้ว

    ชั้นเลยอยากให้พวกเรา ไปเที่ยวสนุกด้วยกันทั้งห้อง !! ”

     

      แล้วแต่ว่าใครจะไปไม่ไป  แต่ว่าชั้นไปคุยกับอาจารย์ชิซึเนะไว้แล้ว ถ้าเกิดคนที่ไปร่วมกิจกรรมของห้อง

    จะได้คะแนนในวิชาวิทยาศาสตร์เพิ่มขึ้น เพราะทะเลเป็นแหล่งธรรมชาติ  สามารถไปค้นขว้าวิจัยสิ่งมีชีวิตที่นั่นได้

    กิจกรรมครั้งนี้ จึงมีผลต่อคะแนนวิชาวิทยาศาสตร์ 20 คะแนน !! ”

     

    “โหยยยย แล้วอย่างนี้ใครไม่ไปก็อดคะแนนอะดิ  เน่ๆ ซากุระจัง มีแผนอะไรรึเปล่าเนี่ย?”

     

    เสียงของนารุโตะดังแทรกความเงียบของคนทั้งห้องที่กำลังฟังที่ซากุระพูดอยู่เข้ามา ทำให้เธออึกอัก

    เพราะโดนจับได้นิดหน่อย  แต่ก็ไม่เป็นผลมากกับความฉลาด(ในเรื่องเลวๆ) ของซากุระซักเท่าไหร่

     

    “ นายพูดเรื่องอะไรนารุโตะ  นี่ชั้นอุส่าห์ไปขอร้องอาจารย์ชิซึเนะให้นะ เห็นว่าคะแนนวิทย์ของพวกนาย

    ไม่ดีหรอก  แล้วนี่ยังได้ไปเที่ยวอีก นายเห็นความหวังดีของชั้นเป็นแผนงั้นหรอยะ !”  ซากุระตวาดแว๊ดๆเข้าให้

    ทำให้คนเสนอความเห็นที่พาตัวเองลงโลงอย่างนารุโตะนั่งจ๋อยเหมือนเดิม

     

      เอาเป็นว่า  ใครจะไปก็ให้มาลงชื่อที่เนจิคุงภายในสามวันนี้  แต่อย่าลืม 20 คะแนนซะล่ะ”  เจ้าแม่ซากุระปิดท้ายด้วยคำพูดเชิญชวน(ให้ตกหลุมพราง)อีกครั้ง  ก่อนจะโบ้ยงานทั้งหมดไป

    ให้เนจิหัวหน้าห้องที่แสนเขร่งขรึม

     

     

    พอซากุระพูดเสร็จ ก็กลับไปนั่งที่ของเธอเหมือนเดิม แล้วห้อง 3/7 ก็กลับเข้าสู่เหตุการ์ณปกติที่แสนจะ

    วุ่นวายอีกครั้ง

     

    แต่ทั้งๆที่เธอยังนั่งลงก้นไม่ถึงเก้าอี้ เพื่อนสาวๆของเธอทั้ง 4 ประกอบด้วย เทมาริ เท็นเท็น อิโนะ และรวมไปฮินาตะที่แสนเรียบร้อยก็เข้ามารุมรอบตัวเธอกันทันที

     

    “นี่ๆ ซากุระ เธอมีแผนอะไรใช่ไหม ทำไมไม่ยอมบอกพวกชั้นเนี่ย ห๊า? ” อิโนะยิงคำถามแรก แต่ไม่ทันที่ซากุระจะอ้าปาก ก็มีคนขัดอีก

     

    “ว่าไงละซากุระ เธอนะไม่เคยบอกพวกเราเรื่องนี้เลยนะ แล้วเรื่องคะแนนนั่นน่ะ จริงหรอ?”

    เท็นเท็นยิงมาอีกคำถาม และเธอก็ไม่ได้ตอบเพราะมีคนมาขัดอีกเช่นเคย

     

    “ซากุระ เธอวางแผนเพราะเรื่องซาสึเกะคุงใช่ไหมล่ะ? ”  เทมาริถามพร้อมทำสายตาเจ้าเล่ห์ ซึ่งเมื่อได้ยินคำว่าซาสึเกะก็ทำให้อิโนะกรี๊ดทันที

     

    “ ว่าไงนะยัยซากุระ  นี่เธอจะแย่งซาสึเกะคุงขอชั้นงั้นหรอเนี่ย ??! ” และซากุระก็ไม่ทันตอบอีกนั่นและ ฮินาตะก็ทำท่าจะอ้าปากถามอีกคน

     

    “อะ..เอ่อ ..  ซากุระจัง คะ คือ.. คือว่า”  ฮินาตะก็อ้ำอึ้งอยู่นั่นแหละ แล้วที่เหลืออีกสามคนก็แหกปากถามไม่หยุดไม่เว้นแม้แต่เท็นเท็นกับเทมาริก็เอากับเขาด้วย

    และแล้วความอดทนของซากุระก็ขาดผึง ตวาดลั่นกลับไปให้พวกเพื่อนๆเธอเงียบซักที

      พ๊อ !!!  หยุดเดี๋ยวนี้ ทั้ง 4 คน !!!!”  ……….และแล้วฮินาตะ เท็นเท็น เทมาริ อิโนะ  และคนเกือบทั้งห้อง

    ก็ได้ชมการแสดง ‘ เจ้าแม่เสียง 35 หลอด’ อีกครั้งในรอบวัน….


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ตัดจบกันแบบง่ายๆ 55   เม้นๆๆๆๆ กันด้วยนะฮะ ~     (  virgin_sasuke@hotmail.com)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×