oh!!! ไม่นะตกหลุมรักนายซะแล้ว 2pm snsd - นิยาย oh!!! ไม่นะตกหลุมรักนายซะแล้ว 2pm snsd : Dek-D.com - Writer
×

    oh!!! ไม่นะตกหลุมรักนายซะแล้ว 2pm snsd

    เมื่อนักร้องจากค่าsmอย่างsnsdไปพบเจอกับนักร้องบอยแบนด์จากค่ายjypอย่าง 2pm เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น จะวุ่นและน่ารักขนาดไหน ไปชมกันเลยยยย

    ผู้เข้าชมรวม

    6,773

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    6.77K

    ความคิดเห็น


    139

    คนติดตาม


    38
    จำนวนตอน : 9 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 53 / 13:47 น.

    แท็กนิยาย

    2pm snsd

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    อันยองค่ะ เรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรง เอ่อไม่สิ่ เรื่องที่ 2 เพราะเรื่องแรกไม่ประสบความสำเร็จ แต่งค้างเติ่งไว้อย่างนั้นแล้วไปต่อไม่ได้ อ๊ากกกกก ไม่ใช่หรอกค่ะแต่งไว้แต่ไม่มีใครเข้ามาอ่าน กระซิกๆๆ เพราะฉะนั้นไรเตอร์จึกได้รู้ขิอคิดบางอย่างคือ แต่งฟิคต้องดองไว้อย่างน้อย 2 วัน เพื่อดูว่ามีใครเข้ามาอ่านหรือป่าว เพราะฉะนั้น ไรต์เตอร์จะดูกระแสตอบรับก่อนว่าดีไม่ดียังไง ถ้ากระแสตอบรับดีก็จะแต่งยาววววววว ถ้ากระแสตอบรับดีมากขึ้น อาจจะมีตอนพิเศษ อาจจะมีภาค 2 ก็ได้555555 เข้าเรื่องคู่ในฟิคกันเลยดีกว่า เรื่องนี้ไรต์เตอร์ว่างคู่หลักเอาไว้แล้ว ก็คือ นิชคุณยุนอา แทคยอนยูริ อูยองฮโย จุนโฮซูยอง ชานซองแทยอน จุนซูซอฮยอน กับอีก  คน คือ ทิฟฟานี่ เจสิกา ซันนี่ ตอนนี้ไตเตอร์ยังคิดไม่ออกเลยว่าจะเอาใครมาคู่ สำหรับคนที่ไม่พอใจในคู่ อย่าเพิ่งออกนะฟังไรต์เตอร์พูดให้จบก่อนTT' อยากรีเควสคู่ใหม่เลือกได้เลยเม้นทิ้งไว้แล้วไรเตอร์จะแอบมาส่องดู กระแสคู่ไหนเยอะกว่าไรต์เตอร์จะเอาคู่นั้นนะคะ แต่มาฟังเหตุผลในการเลือกคู่ก่อนดีกว่านะ อิอิอิ (อะไรของไรต์เตอร์- -)

     



    เหตุผล: เพราะว่า เอิ่ม เอออออ ไม่รู้สิ่ 5555555. ไม่ใช่หรอกเพราะว่านิชคุณหล่อแบบไม่บันยะบันยังหล่อบาดใจเอาแบบสลบได้เลย ส่วนยุนอาก็สวยซะสวยจะทำใหมผู้ชายแถวนี้อยากแต่งงานได้เลย ก็เลยเอามาคู่กันนี่แหละอิอิ


     


    เหตุผล: เพราะว่า แทคยอนดูบ้าบอ ติ๊งต๊องแต่หล่อ มาเจอกับยูริที่ดูออกแนวโหดๆแต่สวย มาเจอกันน่าจะฮา ฮ่าๆๆๆ

     

    เหตุผล: เพราะว่ามีอยู่รายการหนึ่งที่ฮโยไปบอกว่าชอบไอดอลชายอยู่คนหนึ่งแล้วก็มีอีกรายการหนึ่งอยากพิสูจน์ แล้วอังๆน้อยเขาเราก็เป็นผู้ต้องสงสัย รายการนี้พิสูจน์โดยตะโกนเรียกชื่ออูยอง แล้วบ๊ะๆๆๆ ฮโยยอนหันขวับมาทันที แล้วอย่างนี้จะไม่จับให้คู่กันได้ยังไงล่ะ



         


    เหตุผล: รายการเดียวกับฮโย เพราะจุนโฮก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเหมือนกัน พอตะโกนเรียกชื่อจุนโฮ บ๊ะรอบสองเพราะคนที่หันมาคือป้าหยองคนนี้นั่นเองงงงงงงง



       


    เหตุผล: เพราะว่าเอิ่มมมม คือออออ ไรต์เตอร์จับฉลากคู่เอาค่ะ- - ไม่ใช่ค่ะที่จริงก็คือว่า ชานซองเป็นคนตลกและหน้ามึนและกินทุกอย่างที่ขวางหน้าและก็เป็นมักเน่ด้วย เลยอยากรู้ว่าถ้าเจอกับพี่ใหญ่ที่รั่วแสนรั่วจะเป็นยังไง



          




    เหตุผล: เอาตามความจริงเลยนะ ถ้าบอกแล้วอย่าโกดนะ สัญญาก่อน ความจริงก็คือ ไรต์เตอร์ไม่รู้ๆๆๆๆๆ ไรต์เตอร์คิดไม่ออกเลยว่าทำไมถึงเอา 2 คนมาคู่กันไรต์เตอร์ถ้าจะบ้าไปแล้วจริงใครก็ได้ช่วยไรต์เตอร์หน่อยTT' (ไรต์เตอร์ปัญญาอ่อนจริงๆ- -)




    แล้วปัญญหาก็เกิด เพราะจะมีผู้หญิงอีก3คนก็คือ ทิฟ เจส ซัน ตอนแรกไรต์เตอร์คิกอยู่ว่า จะเอาแจบอมคู่กับเจสดีมั้ย เลยมาถามรีดเดอร์ผู้น่ารักทุกคนว่าดีมั้ยเอ่ยยย


    มีอีกอย่างหนึ่งไรต์เตอร์จะไม่อัพฟิคเรื่องนี้ถ้ากระแสตอบรับไม่ดี ขอโทษด้วยนะฟิคเรื่องที่แล้วกระแสไม่ดีเลย ทำให้ไรต์เตอร์ท้ออย่างแรง ไรต์เตอร์ขอแค่ 5 เม้นขึ้นไปแล้วไรต์เตอร์จะมาอัพแน่นอนค่ะ ยังไงก็ขอฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมแขนรีดเดอร์ทุกคนนะคะ ขอแค่5เม้น
    ค่ะ








    *****อัพเดทเพิ่มเติม*****

    ไรเตอร์มีเรื่องจะสารภาพค่ะTT ไรเตอรจะแต่งฟิคเรื่องใหม่ (ห๊า แล้วเรื่องเก่าจะดองไว้อย่างนี้น่ะหรอ) เรื่องนี้ไม่ดองค่ะ จะพยายามมาอัพเท่าที่จะทำได้ เพราะตอนนี้ติดสอบอยู่ ส่วนเรื่องใหม่นี้เกิดไอเดียตอนนั่งสอบ ที่นั่งสอบของไรท์เตอร์ติดกับหน้าต่างแล้วอยู่ดีๆก็คิดถึงเพลง thak you ของ บ่ายสองขึ้นมา ซึ่งตอนนั้นได้อารมณ์มากๆ เลยหยิบกระดาษทดมาขีดเขียนเล่น แล้วก็เกิดไอเดียที่จะแต่งฟิคใหม่ รับรีเควสคู่นะคะ ฟิคเรื่องใหม่นี้จะยังไม่เปิดนะคะประมาณกลางเดือนตุลาคมถึงจะเปิด ส่วยฟิคเรื่องนี้กลัวเหลือเกินว่าจะเป็นปลาร้าดอง เรื่องนี้จะมาอัพตอนที่ 8 ประมาณต้นเดือนตุลานะคะ  




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น