ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TRI▲NGLE { RP | รับสมัคร | เปิดเรียน }

    ลำดับตอนที่ #29 : ⊿ ห้องเรียน : วิชาภูมิศาสตร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      13 ก.ค. 58



    ชายหนุ่มร่างสูงนั่งกอดอกอยู่บนโต๊ะตำแหน่งของอาจารย์กลางหน้าห้อง อาฮะ เขาไม่นั่งเก้าอี้ 
    เนื่องจากมุมนี้สามารถสอดส่องมองนักเรียนได้ทั่วถึงกว่า เห็นชัดว่าใครทำอะไรอยู่บ้าง
    แต่เขาก็คิดว่าคาบแรกคงไม่น่าจะมีอะไรให้ห่วง? หวังไว้อย่างนั้นล่ะนะ และขอให้เป็นไปตามคาด
    เมื่อมีนักเรียนเข้ามาในห้องแล้ว จึงวางกระดาษเช็คชื่อเอาไว้ที่โต๊ะแรกสุดของแถวแรกซึ่งติดกับโต๊ะอาจารย์

    “ อย่าโอ้เอ้ เลือกที่นั่ง แล้วส่งกระดาษเช็คชื่อต่อๆ กันไปหลังจากเช็คของตัวเองแล้วด้วยล่ะ 

    น้ำเสียงดังฟังชัดเอ่ยขึ้นเมื่อมีบุคคลในห้องเรียนตามจำนวนที่พอสมควรแล้ว
    นัยน์ตาคมสอดส่ายมองและนับโดยคร่าว ซึ่งก็คาดว่าคงมีมาเพิ่มอีกแน่นอน

    “ วิชานี้คือวิชาภูมิศาสตร์ รู้กันอยู่ใช่ไหม? 

    “ ฉันคืออาจารย์สอนวิชานี้ ฮิฟุมิ คอลลินส์ 
    ก็นั่นแหละ น้องชายของอาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์พวกนาย 

    โทนเสียงค่อนข้างโมโนโทนเลยทีเดียว เรียกว่ารักษาความเรียบเอาไว้ก็ได้
    ฮิฟุมิเองก็มีวิธีการสอนที่ไม่ต่างจากพี่สาวของตนมากนัก แต่ก็ใช่ว่าจะเหมือนเลยเสียทีเดียว

    “ สองคะแนนสำหรับคำถามในคาบแรก ภูมิศาสตร์คืออะไร?
    ตอบๆ มาตามความเข้าใจพวกนายเถอะ ฉันไม่หักคะแนนตั้งแต่คาบนี้หรอก  

    อันที่จริงแล้วเขากับพี่สาวตกลงกันว่าจะให้คะแนนช่วยแก่นักเรียนทั้งหลายด้วยวิธีนี้
    ทว่าฮิฟุมิไม่ได้ใจดีเหมือนนานามิสักเท่าไหร่นัก เขาจะเป็นอาจารย์ที่มีการบ้านทุกคาบ

    “ ตอบเสร็จแล้วจะไปไหนก็ตามใจ หรืออยู่ห้องนี้ต่อก็ได้
    แต่ฉันมีงานให้พวกนายทำ ไปศึกษาเกี่ยวกับเครื่องมือทางภูมิศาสตร์มาล่วงหน้า
    คาบหน้าเราจะเริ่มเรียนกันจริงๆ จัง 
    --- และถ้าตอบคำถามของฉันไม่ได้
    คะแนนของพวกนายก็จะค่อยๆ หาย ... ถือว่าให้ไปอ่านมาก่อนแล้วนะ 

    สั่งทุกอย่างเสร็จสรรพเรียบร้อยก็ชี้นิ้วไปยังผู้ที่มาคนแรกของห้อง

    “ เริ่มที่นายก่อน ตอบคำถามมา
    แล้วคนอื่นๆ ค่อยตอบต่อกันไปเรื่อยๆ ตามนั้น ฉันจะรอฟังจนครบ 

    © themy butter
    Oxygen Chrome
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×