ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TRI▲NGLE { RP | รับสมัคร | เปิดเรียน }

    ลำดับตอนที่ #1 : ❇ History of School

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      1 ก.ค. 58

    เกี่ยวกับโรงเรียน

    โรงเรียนไทรแองเกิล เป็นโรงเรียนชายล้วนชื่อดังในตัวเมืองซึ่งทุกคนต่างรู้ดีว่าหากใครได้เข้าศึกษาในโรงเรียนนี้ได้ จะโชคดีที่สุดเพราะเป็นที่นี่ขึ้นชื่อว่าเด่นไปทุกๆด้าน ทั้งด้านการศึกษาโรงเรียนมีบุคลากรที่เพียบพร้อมความสามารถในการสอน ด้านเทคโนโลยีก็พร้อมที่จะให้นักเรียนได้ศึกษาอย่างไม่มีขีดจำกัด ด้านกีฬาก็ไม่มีบกพร่องเรื่องอุปกรณ์แต่อย่างไร นักเรียนที่เข้ามาเรียนทุกคนก็ดูมีฐานะทางการเงินดี และถ้าจบการศึกษาจากโรงเรียนนี้ไป บางคนก็ได้เทียบโอนเข้ามหาวิทยาลัยไทรแองเกิล ต่อในทันที ส่วนที่เหลือก็จะมีโควต้าในการเข้ามหาวิทยาลัยอื่นๆ อีกหลายมหาวิทยาลัย ว่าง่ายๆ ถ้าเรียนจบจากที่นี่ล่ะก็ หากจะเรียนต่อโอกาสที่จะได้เรียนก็แทบจะเป็นร้อยเปอร์เซนต์เลยทีเดียว แต่ถึงแม้ว่าภาพลักษณ์ภายนอกนั้นจะดูดีเพียงใด แต่ก็ไม่มีใครทราบได้เลยว่าเบื้องหลังของโรงเรียนนั้นจะเป็นอย่างไรกันแน่

    สัญลักษณ์ของโรงเรียน คือ รูปสามเหลี่ยมด้านเท่า ซึ่งมีทั้งสามด้านและสามมุมที่มีขนาดเท่ากัน

    สีประจำโรงเรียน คือ น้ำตาล-เขียว-เทา

    โรงเรียนไทรแองเกิล นั้นมีจะแบ่งเป็นสองส่วนหลักๆซึ่งแยกออกจากกันอย่างชัดเจน ระหว่างบุคลากรของโรงเรียนกับนักเรียน ซึ่งระบอบการปกครองของเหล่านักเรียนไทรแองเกิลนั้นส่วนใหญ่จะเป็นแบบประชาธิปไตย ซึ่งมีประธานนักเรียนเป็นประมุข มีสภานักเรียนเป็นฝ่ายบริหารกิจการ กิจกรรมต่างๆในโรงเรียน นอกเหนือจากนั้นก็แล้วแต่ประมุขจะบริหาร

    ทางโรงเรียนจะมีการจัดตั้งสภานักเรียนขึ้นในช่วงกลางเทอมแรก โดยมีบุคลากรของโรงเรียนช่วยเหลือในการจัดตั้งสภานักเรียนรุ่นแรกเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นนักเรียนจะเป็นผู้ตัดสินใจกันเอาเอง

    บริเวณสำหลับพักอาศัยของนักเรียนนั้นจะแบ่งเป็นสามส่วน ตั้งอยู่สามทิศห่างจากโรงเรียนไม่ไกลนัก จะมีปราสาทหลังใหญ่ตั้งอยู่ทิศละหลัง ได้แก่ ปราสาทเบอร์เซิร์ก ตั้งอยู่ที่ดินแดนทางเหนือ อยู่ใกล้กับทะเลสาบ และป่าดิบชื้น ว่ากันว่าข้างๆปราสาทนั้นจะมีถ้ำลึกลับแห่งหนึ่งอยู่ด้วย ประสาทมิวทรานเลจ ตั้งอยู่ที่ดินแดนทางตะวันออก อาณาบริเวณโดยรอบประกอบไปด้วยธรรมชาติ ทั้งป่าไม้ ทุ่งหญ้า รวมไปถึงแม่น้ำ อีกทั้งยังอยู่ใกล้ๆกับเมืองท่าซึ่งผู้คนมักจะเข้ามาทำการค้ากันบ่อยๆเสียด้วย และปราสาทดาร์ครัม ตั้งอยู่ที่ดินแดนทางตะวันตก บริเวณโดยรอบประกอบไปด้วยธรรมชาติที่มีความสวยงาม อย่างทุ่งดอกไม้ ทะเลทราย รวมไปถึงน้ำตก ส่วนบริเวณหลังโรงเรียนหรือดินแดนทางใต้นั้นถือเป็นเขตต้องห้ามไม่ผู้ใดย่างกรายเข้าไปเด็ดขาด(เพราะอย่างนั้นจึงยังไม่ได้สร้างไว้ให้)

    © themy butter
    Oxygen Chrome
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×