คุณตำรวจขา - นิยาย คุณตำรวจขา : Dek-D.com - Writer
×

    คุณตำรวจขา

    จากการทะลายซ่องโฮสท์ ทำให้นายตำรวจหนุุ่มได้รู้จักเพื่อนบ้านสาวนักเขียนนิยายประโลมโลกของตนเองมากขึ้น และเมื่อสาวเจ้าจำเป็นต้องเขียนบท x ที่เธอไร้ประสบการณ์อย่างสิ้นเชิง และชายหนุ่มคนเดียวที่เธอรู้จัก..

    ผู้เข้าชมรวม

    152

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    152

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ส.ค. 60 / 10:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    1.     1.  รตท. รัฐชาติ  - ตำรวจหนุ่มสังกัดกองปราบฯ ที่อยู่ข้างห้องของโมรา การที่เขาไปยืนสูบบุหรี่ที่ระเบียงทำให้ได้เห็นอะไร ดีๆจากเพื่อนข้างห้องทั้งที่แทบไม่เคยเสวนากันมาก่อน

    2.  2.   โมรา (แก้วโมรา) นักเขียนมือรางวัล แต่เป็นรางวัลวรรณกรรมเยาวชนนะ 555นามปากกา “แก้วโมรา” ที่พระเอกแอบเรียกว่า “ยัยแก้วขนเหล็ก”

    ตอนนี้โมราอยากพัฒนางานเขียนของตัวเองให้โตขึ้น เพราะนิยายประโลมโลกมันขายดีกว่าวรรณกรรมเยาวชนน่ะสิ เธอต้องเขียนนิยายให้ได้ ก่อนที่จะกลายเป็นนักเขียนไส้แห้งและโดนพ่อเรียกตัวกลับไปทำงานที่เมืองจีนกับครอบครัว

    3.  3.  รตท.วายุ – เพื่อนของ รตท.รัฐชาติ

    4.  4. รตท. วสันต์ – พี่ชายของ รตท.วายุ

    5.  5. รตต.นิรนาถ – เพื่อนของ รตท.รัฐชาติ

     

     โปรยจ้ะ---

    แสงไฟสว่างพรึบขึ้นกะทันหันจนบรรดานักท่องราตรีปวดลูกนัยน์ตา แต่ไม่มีใครที่จะยืนงงงวยอยู่กับที่อีกต่อไปเพราะรู้ดีว่าถ้ามัวแต่เงอะงะอยู่คืนนี้คงไม่พ้นต้องไปนอนในมุ้งสายบัวให้ยุงตอดเล่นเป็นแน่ นักท่องเที่ยวทั้งชายหญิงรีบทิ้งแก้วและสิ่งของที่อยู่ในมือ บางคนรีบร้อนจนไม่ได้หยิบข้าวของส่วนตัวของตนไปด้วย ต่างคนต่างวิ่งกรูออกจากผับชื่อดังอย่างอลหม่าน

              ถ้าแค่ดื่มเหล้าคงไม่ร้อนตัวกันเช่นนี้แน่นอน

           เจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มหล่อที่อยู่หน้าประตู ยกโทรโข่งขึ้นและกดเสียงสัญญาณดังวี้ดๆเพื่อให้เหตุการณ์ตรงหน้าสงบลง แล้วจึงพูด “ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ล้อมไว้และกระจายกำลังไปทั่วอาคารแล้ว พวกคุณไม่ต้องหนี ขอให้อยู่ในความสงบ นั่งลงบนพื้นและน้ำมือมาประสานที่ท้ายทอยครับ เดี๋ยวนี้!!” เสียงทุ้มกระตุ้นให้บรรดานักเที่ยวที่เลิกเลิกลักเร่งปฏิบัติตาม

          เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองปราบและท้องถิ่นต่างปฏิบัติหน้าที่ของตนอย่างเร่งรีบ สักพักหนึ่งเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบตรวจสอบภายในอาคารก็พาชายหญิงแต่งกายหลุดลุ่ยหลายคนออกมาภายนอก ชายหนุ่มกล้ามโตหลายคนที่เดินออกมานั้น สวมกางเกงในจิ๋วเพียงตัวเดียว

          ผู้หมวดหนุ่มส่ายศีรษะอย่างระอาถึงชายหนุ่มอวัยวะครบสามสิบสองแถมยังหล่อเหลาปานนี้ กลับเลือกอาชีพที่ไร้เกียรติอย่างสิ้นเชิง

           “ผู้หมวดครับ” เสียงลูกน้องคนสนิทเรียก ทำให้ รตท.รัฐชาติละสายตาจากบรรดาหนุ่มโฮสท์เหล่านั้น “ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่ง เมาเหล้าหลับอยู่ในห้องน้ำครับ”

          เรื่องธรรมดาแบบนี้ จ่าดำเกิงน่าจะสามารถจัดการพาแม่คนนั้นไปยังรถพยาบาลเองได้ โดยไม่จำเป็นต้องรายงานเขาด้วยซ้ำ

    ขณะที่รัฐชาติแสดงความงุนงงถึงการรายงานของลูกน้องนั้นเอง สายตาก็เหลือบไปเห็น “ผู้หญิง” คนที่จ่าดำเกิงพูดถึง --- เพื่อนบ้านสาวของเขาเอง!!!???

    “ยัยแก้วขนเหล็ก มาทำอะไรที่นี่!!!???

    หรือว่ายัยนี่อดอยากปากแห้งถึงขนาดต้องมาซื้อกินเลยเหรอ ---

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น