ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic} you're my something Kai x All EXO

    ลำดับตอนที่ #3 : : You're my something : 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 194
      3
      18 ส.ค. 57


    You're my something 3 


                 -Cut-  

     

                ไคนอนเหยียดยาวพิงหัวเตียงสายตายิ้มกรุ้มกริ้มประกายเจ้าชู้มองร่างเล็กที่กำลังแต่งตัวจะกลับบ้าน

     จุนมยอนแต่งตัวเสร็จก็เดินมานั่งข้างๆไคและหอมแก้มอีกหนึ่งฟอด ไคยิ้มและหอมกลับเอาใจ

     

                "อย่าลืมมาหาผมอีกนะครับ"

     

                "ฉันจะมาหานายถ้านายมีเวลาให้ฉัน"ถึงอย่างไงคืนนี้ไม่ใช่แค่คืนนี้ที่จุนมยอนจะใช้บริการ สานต่อสัมพันธ์กับไค ในเมื่อจุนมยอนหลงในรสรัก กามของไคเข้าแล้ว

     

                "ผมจะหาคิวว่างให้คุณแล้วกัน คุณจะเป็นลูกค้าวีไอพีของผม ถ้าต้องการมาหาผม นอนกับผมแค่คุณติดต่อผมมา ผมจะเคลียร์คิวให้คุณทันที"รอยยิ้มพราวเสน่ห์ หลังมือไล้แก้มขาวนวลอมชมพู

     

                "ฉันจะติดต่อมาแล้วกัน แต่ตอนนี้ฉันจะต้องกลับบ้านแล้ว นี่เงินของนายตอบแทนที่ทำให้ฉันมีความสุขในคืนนี้ ลืมเรื่องที่บ้านไปได้"ไครับเงินจำนวนหนึ่งที่จุนมยอนให้เป็นรางวัลในคืนนี้

     

                "กลับดีๆนะครับ"จูบลาทิ้งท้าย จุนมยอนนั้นยิ้มลาและเดินออกจากห้อง

     

                พอจุนมยอนกลับไปไคก็จูบเงินอย่างพึงพอใจที่เงินจำนวนนี้ไม่น้อยที่จะพาพี่ชายไปเที่ยวกันตามลำพังสองต่อสอง

     

                เงินพวกนี้จะทำให้เขากับพี่ชายไปหาความสุขใส่ตัวกันตามลำพัง อย่างที่ใจต้องการ

     

     

     

     

     

          

     

     

     

     

     

                จงอินยังคงนอนหมดแรงอยู่บนห้อง เมื่อคืนกว่าจื่อเทาจะกลับก็เกือบสว่างที่ตลอดทั้งคืนจงอินไม่ได้พักเลย ไคจึงปล่อยให้พี่ชายฝาแฝดได้นอนพักผ่อนได้เต็มที่ ส่วนตัวเขาเองนั้นก็ลงมาทำอาหารเช้าเตรียมไว้ให้พี่ชายได้ทานหลังจากตื่นนอนมา

     

                 เนื่องจากเมื่อคืนจงอินไม่ได้พักผ่อนและพวกเขาสองคนวางแผนจะไปเที่ยวด้วยกัน ไคจึงลงประกาศหน้าบล็อกส่วนตัวไม่ขอรับงานสามสี่วัน ที่จะหยุดไปพักผ่อนกันส่วนตัว
     

       



     



               เมื่อประกาศหยุดพักผ่อนเสร็จไคก็เข้าเวบเสิรช์หาสถานทีพักตากอากาศทีเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน วุ่นวายที่งานนี้ไคต้องการความเป็นส่วนตัวกับพี่ชาย

     

                ถึงแม้ว่าราคามันจะแพงมากก็ตามไคก็สู้ราคาและยอมที่จะจ่ายเพื่อที่จะมอบ สรรสร้าง มอบความรัก ความอบอุ่นให้แก่กัน ที่จะมีแค่กันและกันทั้งนั้น

     

                ไคไล่หาจากเวบต่างๆและก็เจอบ้านพักที่ถูกใจ ที่บ้านหลังนี้ติดชายหาด อยู่ห่างจากผู้คน อยูห่างตัวเมืองที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวเล่น้ำกัน ราคาที่สมกับราคาและพรีวิวรูป รีสอร์ตที่สวยที่สร้างกะทัดรัดไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป มีสระน้ำเล็กๆในตัว ไคไม่ลังเลกดจองทันที ที่ไม่ต้องรอถามพี่ชายเสียเวลา ถึงอย่างไงซะจงอินก็ต้องยอมตามใจเขาอยู่ดี

     

        

                เสียงฮัมเพลงที่ดังมาพร้อมกับร่างโปร่งบางของพี่ชายที่เดินลงมาจากบนห้องด้วยสภาพเสื้อยุ่งเยิง เสื้อยืดตัวยาวคลุมแค่เข่า ดูแล้วมันช่างเซ็กซี่เย้ายวนใจคนที่เห็นเหลือเกิน

     

               "พี่หิวจังเลย"ขึ้นมานั่งคร่อมบนตักแกร่งของน้องชายอย่างออดอ่อน ยังเถิบกายเข้าไปแนบชิด คนเป็นน้องได้แต่ยิ้ม ฝ่ามือหยาบสองข้างลูบหน้าตัก ขาอ่อนของพี่ชายที่สองสายตาจ้องมองอย่างลึกซึ้ง

     

                "ผมเตรียมซุปเนื้อไว้ให้พี่ทานไว้แล้ว" ฝ่ามือลูบผมสีน้ำตาลอย่างอ่อนโยน

     

                "พี่ไม่ได้หิวแบบนั้นสักหน่อย พี่นะหิวอย่างอื่นมากกว่า"ตาซุกซนระวิบระวับมองเรือนร่างอันดึงดูดสายตา เซ็กซี่ไม่น้อยที่มันไม่ต่างจากเขาเลย

     

                "ผมนะก็หิวพี่เหมือนกัน แต่ผมนะอยากเก็บไปทำกับพี่ที่ทะเลมากกว่า"มือใหญ่ไล้ฝ่ามือลงมาลูบผ่านแผ่นหลังกว้างของพี่ชาย

     

                "เก็บไว้ไปทำที่ทะเลก็ได้ พี่นะยอมให้ไคทำกับพี่ได้ตลอดเลย"

     

                "งั้นตอนนี้ผมว่าเราไปทานข้าวกันดีกว่า ทานเสร็จจะได้ออกเดินทางกัน"

     

                "ไคอุ้มพี่นะ พี่นะเดินไม่ไหว" ไคยิ้มและหอมแก้มพี่ชายที่ลุกขึ้นยืนที่มีพี่ชายเกาะเกี่ยวอยู่ช่วงเอว ไคอุ้มเจ้าแมวขี้้อ้อน จอมยั่วมายังโต๊ะอาหารในครัว

     

               ร่างโปร่งบางของแฝดพี่ถูกว่างบนโต๊ะ ไคลากเก้าอี้ออกมาแล้วนั่งลง จงอินก็ขยับกายลงมานั่งบนตักของน้องชายเหมือนเดิม

     

                "ไคป้อนพี่นะ"เสียงหวานอ้อน ไคยิ้มน้อยๆจงอินนั้นเอี่ยวตัวไปดึงถ้วยต้มซุปมาวางใกล้ๆพร้อมถือถ้วยข้าวเอาไว้

     

                "ครับ"ยกยิ้มพราวเสน่ห์ เอือมมือตักซุปเนื้อใส่ถ้วยข้าวในมือพี่ชาย จากนั้นตักข้าวใส่ปากตัวเองแทนที่จะป้อนพี่ชาย

     

                จงอินเคลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ใบหน้าคมของน้องชาย   ปลายลิ้นร้อนของจงอินสอดเข้าไปในโพรงปากอุ่นร้อนที่เพยิดปากรอให้พี่ชายรับการป้อนข้าววิธีของเขา

     

                การป้อนข้าววิธีเฉพาะของตัวเอง ที่มันช่างทำให้อาหารมื้อนี้อร่อยพิเศษกว่าทานเองด้วยซ้ำ มันทำให้อาหารนั้นน่าทานมากขึ้น

     

                ต่างฝ่ายต่างป้อนให้กัน ริมฝีปากทั้งสองต่างแลกรับความหอมอร่อยของอาหารที่ถูกปรุงแต่งอย่างสุดฝีมือของคนน้อง ฝ่ามือบางก็สอดเข้าไปสาบเสื้อ ลูบสัมผัสผิวกายของน้องชาย ฝ่ามือใหญ่คนน้องก็ลูบวกวนต้นขาของพี่ชายที่ต่างฝ่ายต่างสนองความต้องการให้แก่กัน

     

                "อิ่มยังครับพี่ชายของผม"น้ำเสียงอ่อนโยนทุ้มถามขึ้น ปลายนิ้วโป้งเช็ดมุมปากที่เม็ดข้าวติดอยู่

     

                "ยังไม่อิ่มแต่จะรอไปทานที่ทะเลต่อ"ยิ้มทั้งตาทั้งปาก

     

                "งั้นเราไปอาบน้ำแต่งตัวกันดีกว่านะครับ"จงอินยิ้มตาหยี จุ๊บริมฝีปากลงกลีบปากหนาที่มันช่างหอมหวาน ช่างอยากทำให้จูบไปเรื่อยๆ

     

               แต่อดเปรี้ยวไว้กินหวาน

     

               เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยสองพี่น้องก็มาขึ้นรถคันหรูที่จื่อเทาลงทุนซื้อรถให้จงอินเป็นของรางวัล

     

         ไม่ว่าจงอินอยากได้อะไรอ้อนนิดอ้อนหน่อยก็จะได้จากจื่อเทาแล้ว

     

               ไคหันมายิ้มให้กับพี่ชายที่นั่งข้างๆที่ฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดี มีความสุข สองมือกุมไว้ตลอดทางการขับรถ

     

                "อีกนานไหมกว่าจะถึง" เอ่ยถามขึ้นนี้ก็เกือบสองชั่วโมงที่นั่งรถกันมา

     

                "เดี๋ยวก็ถึงแล้วพี่ พี่มีอะไรหรือเปล่า"คนน้องถามที่คนพี่ไม่พูดอะไรได้แต่อมยิ้มและปีนป่ายข้ามไปเบาะหลัง

     

                ไคได้แต่มองผ่านกระจกและยิ้มออกมาเมื่อเห็นพี่ชายผ่านจากกระจกที่ถอดเสื้อผ้าตัวเองทิ้งนั่งเปลือยเปล่าให้หัวใจของน้องชายไม่สงบสุข ปั่นป่วนไปหมด

     

                "ไปถึงแล้วจะได้ไม่เสียเวลาให้เรากินพี่"จงอินกระซิบบอกและกดจูบแก้มกร้านของน้องชาย

     

                มันถึงเวลาของเราสองคนบ้างแล้ว เวลาที่เราจะมีกันแค่สองคน

     

     

     

     

     

     

    Talk

     

                ครบ100 แล้ว มีฉากคัทของเทาไค ไคโฮ ตามไปอ่านที่บล็อกกันได้เลย ส่วนตอนหน้าเป็นตอนของสองแฝด

     

      #ฟิคแฝดไค

    S Y D N E Y `
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×