ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic} you're my something Kai x All EXO

    ลำดับตอนที่ #2 : : you're my something : 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      1
      16 ส.ค. 57




    you're my something 2

     

                เสียงหัวเราะที่เต็มไปด้วยความสุขของสองพี่น้องดังออกมาจากห้องน้ำ ที่ทั้งสองต่างเติมเต็มความสุข ความรัก ความอบอุ่นให้กันมาตลอด ถึงตลอดระยะเวลาสิบปีที่ต้องอยู่ด้วยกันตามลำพัง จงอินและไคต่างเติมแต่ง เติมเต็มความรักให้แก่กันที่ไม่มีใครจะมาเติมเต็มความรักให้กับพวกเขาสองคนได้

     

                ไม่มีใครรักจริง ความรักไม่มีจริงบนโลกนี้ขนาดพ่อแม่แท้ๆยังทิ้งพวกเราสองคนไปได้ แล้วแบบนี้ยังจะให้เราสองคนคิดว่าความรักบนโลกมีจริง จะมีใครรักจริงอย่างที่ทุกคนต้องการ

     

                สำหรับเราสองคนไม่คิดว่ามีความรักอยู่จริง ไม่มีใครรักเราจริง ที่เขามาก็เพราะความสุขทางร่างกายของเราเท่านั้น

     

                รักที่แท้จริงของผมและจงอินคือกันและกัน ผมมีจงอิน จงอินมีผม ที่มีแต่รักให้กันอย่างไม่มีข้อแม้ที่คนอื่นไม่สามารถให้ได้

     

                "ลูกค้าของไคคืนนี้เป็นใคร เค้าให้ราคาดีไหม" จงอินถามขึ้นที่กำลังติดกระดุมเสื้อหลังจากอาบน้ำเสร็จ

     

                "ชื่อจุนมยอนพี่ ดูแล้วเป็นลูกคุณใจแตก"จงอินหันมามองน้องชายและเดินมายืนหยุดตรงหน้าน้องชายทั้งที่ยังติดตะขอกางเกงไม่เรียบร้อยไคจึงเป็นคนจัดการให้พี่ชาย "ส่วนราคานะเค้าเสนอให้ผมสามหมื่นแต่ถ้าผมทำให้เค้ามีความสุขในคืนนี้ได้เค้าจะเพิ่มให้อีกสองหมื่น" จงอินถึงกับยกยิ้ม

     

                "ไคทำให้เค้าถูกใจแล้วกัน เราจะได้เก็บตังไปเที่ยวกัน คืนนี้พี่จะอ้อนหมอปาร์ค เอาใจจื่อเทาสุดๆเผื่อที่จะได้เงินเป็นแสนๆแล้วเราเอาไปเที่ยวเหมือนนอกกัน" ฝ่ามือนุ่มจับไหล่กว้างของน้องชายที่สองสายตาจ้องมองกันอย่างรู้ความคิดของกันและกัน

     

     

     

                จงอิน ไคต่างนั่งรอลูกค้าของตัวเองที่จงอินเล่นเกมส์ฆ่าเวลา ส่วนไคนั่งก็นั่งอ่านหนังสือการ์ตูนเรื่องโปรดรอเวลาที่จุนมยอนจะมาถึง

     

         ตือดึ๊ง 

     

                เสียงข้อความไลน์เตือนไครีบกดเปิดอ่านและทำให้เขาระบายยิ้มออกมา เซตผมให้เข้าทรงแล้วหันมาหอมแก้มพี่ชายที่คลี่ยิ้มให้กับน้องชายที่กำลังจะออกไปรับลูกค้า

     

                ไคกระตุกยิ้มมุมปากเมื่อเห็นชายหนุ่มตัวเล็กยืนยิ้มหวานทักทายอยู่หน้าบ้าน ไครีบเดินมาเปิดประตูหน้าบ้านทันที

     

                "สวัสดีครับคุณจุนมยอน"น้ำเสียงทุ้ม สายตากรุ้มกริ้มเจ้าชู้ทอดมองใบหน้าหวานที่ส่งยิ้มหวานให้ "ผมไคคนที่จะทำให้คุณมีความสุขไม่รู้ลืมในค่ำคืนนี้ของเรา" ไคไม่รอขออนุญาต ถือวิสาสะเดินเข้ามาโอบเอวและกระชับร่างเล็กให้แนบชิดมากขึ้น "ผมว่าเราเข้าบ้านกันดีกว่า เราจะได้มีความสุขกันสักที" จุนมยอนยิ้มเป็นคำตอบที่ถูกไคเดินโอบเอวเข้ามาในบ้าน

     

                ไคหยุดเดินเมื่อเข้ามาในบ้านเมื่อเห็นจงอินนั่งอยู่ที่โซฟา จงอินเห็นน้องชายเข้ามาพร้อมกับลูกค้าก็ลุกขึ้นยืนโค้งทักทายให้กับลูกค้าของน้องชาย

     

                "คืนนี้ขอให้มีความสุขกับน้องชายของผมนะครับคุณจุนมยอน"กล่าวยิ้มทักทายด้วยรอยยิ้มแซวคนตัวเล็ก

     

                "ผมพาคุณจุนมยอนขึ้นห้องก่อนแล้วกัน "จงอินพยักเพยิดหน้าให้น้องชายพาคนตัวเล็กขึ้นไปสรรสร้างความสุขกันให้สุขสมความต้องการ

     

                จงอินหัวเราะในลำคอที่มีรอยยิ้มเหยียดเด็กหนุ่มตัวเล็กที่มาขอซื้อบริการจากพวกเขา

     

              Cut   

     

         

                ทางด้านบนห้องที่ไคกำลังสอนบทเรียนรักให้จุนมยอน นักเรียนอย่างจุนมยอนก็เป็นนักเรียนดีที่ตั้งใจเรียนและจดจำทำตามที่ครูหนุ่มจำเป็นสอนวิชารักวิชาเพศศึกษาให้

     

                สองร่างที่ต่างขยับต่างตอบสนองความต้องการทางกาย ร่างเล็กที่เรียนรู้มากขึ้นต่างเรียกร้องให้อีกฝ่ายทำกับตัวเองมากขึ้น แค่ครั้งแรกก็ทำให้จุนมยอนติดใจในรสรักของไคไม่น้อย

     

                "นายทำให้ผมติดใจแล้วซิ"ไคกระตุกยิ้มรั้งร่างเล็กมาแนบชิดกับกาย

     

                "ถ้าติดใจก็อยู่กับผมทั้งคืนได้ ผมมีเวลาให้คุณทั้งคืน"จุนมยอนระบายยิ้มหวาน ฝ่ามือนุ่มประคองใบหน้าคมเข้มโน้มหน้าเข้ามาใกล้ ริมฝีปากแทบชิดกัน

     

                "คืนนี้ผมจะอยู่ทั้งคืบกับนายและผมจะมาใช้บริการกับคุณบ่อยๆถ้ามีโอกาส" ทั้งสองต่างยิ้มให้กันและสานต่อความสุขในคืนให้เต็มที่

     

     

                ครั้งแรกเด็กอย่างนายก็ติดใจฉันแล้ว ฉันจะทำให้เด็กอย่างนายหลงฉันจนโง่หัวไม่ขึ้นเพื่อแลกเงินจากนาย

     

     

     

     

     

     

    Talk

     

           มีฉากที่ตัดออกไปของชานไค ตามไปอ่านที่บล็อกได้เลย ใครหาไม่เจอหาได้จากแท๊ก #ฟิคแฝดไค

     

         อ่านแล้วอย่าลืมเม้นและติดแท๊กกันด้วยน้า

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×