ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic} you're my something Kai x All EXO

    ลำดับตอนที่ #1 : : you're my something : 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 376
      2
      18 ส.ค. 57


    1
     
     

     

    you're my something 1

     

                 ชีวิตคนเรามีทางเลือกต้องมากมาย มีทางเลือกให้เดินหลายเส้นทาง แต่ทำไมนะคนเราถึงเลือกเดินไม่เหมือนกัน บ้างคนก็เลือกทางเดินที่ดี เลือกทำงานทีดี เลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง แต่ผิดกับผมและน้องชายฝาแฝดของผมที่กลับเลือกทางเดินที่ผิด เลือกทางเดินที่จะทำให้ตัวเองสุขสบาย ไม่อยู่อย่างยากลำบากที่ต้องทำงานหนักๆเพื่อให้มีเงินใช้จ่ายและส่งตัวเองเรียนให้จบ ที่ผมกับน้องชายเลือกที่จะเป็นหนุ่มโฮสต์ คนที่มอบความสุขทางกายให้กับคนที่เข้ามาซื้อความสุขจากผมสองพี่น้อง

     

     

                แต่ผมสองคนไม่ได้ออกไปทำงานอยู่ในบาร์โฮสต์อย่างเหมือนกับคนอื่น ผมกับน้องชายฝาแฝดเปิดบ้านของตัวเองที่อยู่ชานเมืองเป็นรังมอบความสุขให้กับลูกค้า ใครที่สนใจและต้องการให้ผมสองคนพี่น้องบริการความสุขให้จะต้องผ่านการสแกนจากผมสองคนพี่น้องที่จะดูลูกค้าผ่านบล็อกส่วนตัวของเราสองคนและติดต่อพวกเราทางไลน์ที่พวกเราจะติดต่อกลับไป ถ้าเราสองคนถูกใจและเลือกว่าใครจะเป็นคนให้บริการมอบความสุขให้กับลูกค้าที่เลือกมา

     

     

                แต่พอไม่มีลูกค้าในช่วงกลางวัน ในช่วงเวลาที่เราสองคนได้พักผ่อน เราสองคนต่างจะมาลบล้างสิ่งสกปรกออกจากร่างกายให้แก่กันในทุกวัน
     

    - Cut-

                 ต่างคนต่างมอบถ่ายทอดความอบอุ่น ความโหยหาความรักที่ทั้งสองแฝดต้องการจากพ่อแม่ แต่ทั้งสองกลับไม่ได้รับความรัก ความอบอุ่นจากพ่อแม่มาตั้งแต่เด็ก ที่สองแฝดต่างมอบทดแทนความรัก ความอบอุ่นที่พ่อแม่ไม่เคยมีมาให้มาตั้งแต่เด็กและทิ้งไปอยู่กับครอบครัวใหม่ ที่สองแฝดไม่รู้เลยว่าครอบครัวใหม่ของผู้ให้กำเนิดเพรียบพร้อมมากแค่ไหน มีความสุขมากแค่ไหนกับการทิ้งลูกแฝดไปตั้งแต่เขาทั้งสองอายุสิบสอง

     

     

                การที่ไม่มีใครนอกจากเขาทั้งสอง มันเลยทำให้สองแฝดหลงผิดมีอะไรกันตอนอายุสิบสาม ที่ต่างมอบความรักความอบอุ่นทางกายให้กันเพื่อให้ร่างกายหัวใจอบอุ่นไปกับสัมผัสของกันและกัน

     

                และมันก็เลยเถิดที่ทำให้ไคและจงอินต้องยอมหาเงินด้วยการขายตัวเพื่อแลกกับเงินใช้จ่ายแต่ละวัน

     

                ไคจำเหตุการณ์วันนั้นได้ดีที่ต้องยอมขายศักดิ์ศรี ขายตัวเพื่อแลกกับเงินมารักษาพี่ชายที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาลเพื่อให้หมอรักษาพี่ชายตัวเอง

     

                พอจงอินรู้ก็รู้สึกสงสารน้องชายที่ต้องทำงานอย่างว่าเพื่อหาเงิน จงอินจึงยอมที่จะทำงานอย่างเดียวกับไค ช่วยไคหาเงินแต่ละวัน ที่เด็กอย่างเขาสองคนไม่มีหนทางอื่นอีกแล้วนอกจากการทำงานอันน่ารังเกียจนี้

     

     

       

                เมื่อกิจกรรมรักจบลงไคก็ปล่อยให้พี่ชายได้พักผ่อนให้เต็มที่ เพราะคืนนี้พี่ชายคงไม่ได้พักทั้งคืนที่ต้องมารับลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาคืนนี้

     

                ไคเปิดโน้ตบุคขึ้นมาและเปิดโปรแกรมหน้าเว็บบล็อกของตัวเองเพื่อเช็คว่าคืนนี้มีลูกค้าติดต่อมาขอบริการหรือไม่

     

                ไคยิ้มน้อยๆเมื่อเห็นรายชื่อลูกค้าที่ล็อคอินเข้ามาติดต่อ ใช้บริการจากพวกเขาสองพี่น้อง

     

                ไคไล่ดูรายชื่อโปรไฟล์ของลูกค้าที่ล็อคอินเข้ามาทีละคน สายตาไล่ดูอย่างสนใจกับลูกค้ารายใหม่ที่แต่ละคนโปรไฟล์ดีไม่น้อย หน้าตายังดูดีที่ทำให้ไคสนใจเป็นพิเศษ

     

                "คิมจุนมยอน โอเซฮุน" ไคอ่านชื่อลูกค้าแต่ละคนที่เขาสนใจ

     

                ตือ ดึ่ง

     

                เสียงข้อความไลน์ดังขึ้นไคกดสไลด์อ่านข้ออ่านความที่ส่งเข้ามา

     

                เทา

     

                =คืนนี้นายมีลูกค้าหรือยัง ถ้ายังไม่มีฉันขอจองตัวนายเลยแล้วกัน= ไคอ่านข้อความถึงกับหัวเราะในลำคอที่มาเฟียอย่างฮวางจื่อเทาดูจะหลงพี่ชายเขาไม่น้อย ที่พักนี้จะมาหาจงอินทุกคืนและจับจองคิวจงอินไว้ล่วงหน้า

     

                =คืนนี้จงอินมีคิวจองไว้แล้วกับหมอปาร์ค ถ้าคุณจื่อเทาต้องการจองคิวกับจงอินก็ต้องรอคืนพรุ่งนี้=   ไคกดส่งข้อความไปด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

     

                =ฉันให้สองเท่าที่หมอปาร์คนั้นให้ ถ้าคืนนี้จงอินมีคิวให้ฉันนายเรียกเท่าไรฉันเต็มใจให้ตามที่นายต้องการ= ไคหัวเราะในลำคอ

     

                 =ผมจะถามจงอินให้แล้วกัน ถ้าจงอินตกลงผมจะตอบกลับไป=ไคกดส่งและไม่ถึงนาทีเทาก็กดส่งข้อความมา

     

                =ผมจะรอคำตอบจากคุณ ผมหวังว่าคืนนี้ผมจะได้มีความสุขกับพวกคุณสองพี่น้องนะครับ= ไคกระตุกยิ้มเมื่ออ่านข้อความล่าสุดของฮวางจื่อเทามาเฟียผู้มีอิทธิพลในเกาหลีไม่น้อย

     

                ไคปิดหน้าห้องแชทของเทาและกดเข้าเพิ่มเพื่อนลูกค้ารายใหม่ที่คืนนี้เขาจะเลือกแล้วว่าจะไปสนองความใคร่ให้กับอีกฝ่าย

     

                คิมจุนมยอน

                รอยยิ้มกระหยิ่มเจ้าเล่ห์มองดูชื่อของลูกค้าคืนนี้ นิ้วเรียวกดเข้าไปในห้องแชตในแอปพิเคชั่นไลน์กับข้อความที่กำลังพิมพ์ส่งไป

     

               2 kim -ยินดีต้อนรับสู่เรือนรับรองแห่งความสุขของคุณ-

     

                ข้อความทักทาย โลโก้ประจำตัวของสองพี่น้องฝาแฝดถูกส่งไปให้กับลูกค้าคนใหม่ที่ข้อความขึ้นว่าอ่านแล้ว ไคกระตุกยิ้มแล้วรออีกฝั่งตอบมา

     

                junmyun - ถ้ามีความสุขจริงคืนนี้คุณช่วยทำให้ผมมีความสุขได้ไหม เรื่องราคาผมไม่เกี่ยง- จุนมยอนกดส่งข้อความมาด้วยรอยยิ้ม  ไคกระตุกยิ้มและกดพิมพ์ตอบ

     

                2 kim  -ผมสามารถทำให้คุณมีความสุขได้ทั้งคืน ขอแค่คุณบอกมาว่าคุณต้องการให้ผมมอบความสุขแบบไหน ผมสองพี่น้องจะได้จัดสรรความสุขให้คุณถูก-

     

                junmyun  -ผมนะชอบเป็นฝ่ายรับความสุขมากกว่า คุณสองคนพี่น้องน่าจะรู้นะว่าจะเลือกคนไหน จะเลือกวิธีไหนมามอบให้กับผม -

     

                2kim -คืนนี้คุณเตรียมตัวมีความสุขกับผมได้เลย ผมจะไม่ทำให้คุณผิดหวังในตัวผมและคุณจะมีความสุขไม่รู้ลืม-

     

                junmyun -ทำให้ได้อย่างที่พูดแล้วกัน- กดส่งข้อความตามมาด้วยส่งรูปตัวเองนอนในอ่างให้อีกฝ่าย ไคเห็นรูปแล้วกระตุกยิ้ม

     

               2kim -เจอกันคืนนี้ที่บ้านของผม เดี๋ยวผมจะส่งแผนที่บ้านให้คุณเย็นนี้- ไคกดส่งและวางไอโฟนไว้ที่โต๊ะและปิดโน๊ตบุ้คที่คืนนี้ได้ลูกค้าตามที่ต้องการ

     

                ฟอด

     

                จงอินเดินเข้ามาโอบคอแกร่งหอมแก้มกร้านของน้องชายที่คนเป็นน้องอมยิ้ม ยิ้มกรุ้มกริ้มที่พี่ชายมาอ้อน มายั่วเขาเหลือเกิน

     

                "คืนนี้มีลูกค้าติดต่อจองคิวพี่มาบ้างไหม" จงอินเขยิบตัวเองมานั่งข้างๆน้องชาย

     

                "พี่เลือกแล้วกันว่าพี่จะเลือกใครระหว่างหมอปาร์คกับคุณจื่อเทา"จงอินบู้ปากและหยิบไอโฟนขึ้นมาเปิดห้องแชต

     

                "เฮ้ย....แล้วจะเลือกใครดีนี้" จงอินถอนหายใจออกมา เลือกไม่ถูกจริงๆเลยว่าจะเลือกใครดี

     

                "คุณจื่อเทาจะให้พี่เป็นสองเท่านะ ถ้าคืนนี้พี่เลือกเค้า" ไคเอ่ยขึ้น มองหน้าพี่ชายที่คิ้วขมวดดเข้าหากัน

     

                "แต่หมอปาร์คจองพี่ก่อนนะและอีกอย่างหมอปาร์คก็มีบุญคุณกับเราสองพี่น้องมาตลอดนะ"

     

                "จะเรียกว่ามีบุญคุณได้ไงพี่ ในเมื่อหมอปาร์คแลกค่ารักษาทั้งหมดของพี่กับการได้ตัวพี่ มีอะไรกับพี่ คนแบบนี้ผมไม่เรียกว่ามีบุญคุณหรอก" ไคว่าออกมา ที่จงอินได้แต่ยิ้มขำหัวเราะน้องชาย

     

                "น่า....ถือว่าหมอปาร์คได้ช่วยเราไว้กัน ไม่งั้นไคก็ต้องทำงานหาเงินรักษาพี่คนเดียว เด็กอายุเพียงสิบสี่ต้องยอมทำงานขายตัวมันนะโหดร้ายกับเรามากรู้ไหม"

     

                "รู้ว่าโหดร้ายแล้วทำไมพี่ถึงยอมทำและยอมให้หมอปาร์คทำกับพี่ได้"

     

                "ก็พี่ไม่อยากให้ไคต้องเจ็บปวดคนเดียวที่ต้องทำงานนี้ พี่อยากรับ แบกความเจ็บปวดไว้กับพี่บ้าง ให้ความเจ็บปวดมาลงที่พี่บ้าง" สองสายตาจ้องมองกัน หน้าผากชนกันที่ต่างแบ่งเบาความเจ็บปวดให้แก่กัน

     

                 "ผมเลยไม่ได้เป็นสามีพี่คนเดียว พี่ยังต้องมีสามีคนอื่นอีก" จงอินถึงกับยกยิ้ม สายตาซุกซนมองน้องชาย

     

                 "คนอื่นนะสามีชั่วคราวแต่กับเรานะสามีตีตราของพี่คนเดียว"ไคถึงกับหัวเราะและแนบริมฝีปากกดจูบกลีบปากเรียวของแฝดพี่

     

                 "งั้นสามีตีตราของพี่คนนี้ขอตีตราพี่อีกรอบได้ไหม"  จงอินถึงกับหัวเราะแต่แขนเรียวยังตวัดโอบคอแกร่งให้โน้มใกล้ลงมาพร้อมกับตัวเองที่เอนกายนอนราบกับโซฟา

     

                "ได้ซิแต่พี่ขอให้คำตอบลูกค้าก่อนนะ แล้วพี่จะให้ไคทำกับพี่อีกรอบ" ไคยักคิ้วเป็นคำตอบแต่สายตาเฝ้ามองจับจ้องพี่ชายที่นอนพิมพ์ส่งข้อความให้ลูกค้า

     

                2kim  -คืนนี้ถ้าคุณรอผมได้ ผมก็จะทำให้คุณตามที่คุณต้องการ-

     

                จงอินส่งไปให้กับชายหนุ่มที่มาขอจับจองให้เขามอบความสุขทางกายให้ในวันนี้

     

                Tao -ผมจะรอแล้วกัน คืนนี้เจอกันนะครับคุณจงอิน- จงอินกระตุกยิ้มเมื่ออ่านข้อความในไลน์จบและยื่นไอโฟนให้กับไคที่นอนทาบทับคร่อมอยู่บนกายที่จัดแจงถอดเสื้อผ้าให้เรียบร้อยให้เป็นคนเก็บวางแทน

     

                "คืนนี้พี่คงเหนื่อยหน่อยที่ต้องทำรับลูกค้าถึงสองคน"

     

                "ก็คนมีเสน่ห์แรงก็แบบนี้แหละ ที่ใครๆก็ต้องการเรียงคิวเข้ามาหาพี่" ไคถึงกับยิ้ม มองพี่ชายฝาแฝดที่ยิ้มให้เขาอย่างยั่วเย้าอารมณ์

     

                "งั้นคนมีเสน่ห์อย่างพี่ต้องมาเจอกับคนมีเสน่ห์อย่างผม" ใบหน้าคมโน้มก้มมาซุกไซร้คอระหง ฝ่ามือนิ่มนุ่มกอดรัดโอบร่างของน้องชาย ลูบไล้ สัมผัสแผ่นหลังกว้างอันคุ้นเคยอย่างหลงใหล เสน่หา ร่างกายที่ทำให้แฝดพี่คนนี้มีความสุขได้เสมอ ทุกครั้งเวลาที่ได้ร่วมรักกับน้องชายที่มีอยู่กันสองคนมาตั้งแต่เด็ก

     

     

     

     

     

     

                จุนมยอนลูกชายตระกลูคิมที่คุณคิมเลี้ยงลูกชายด้วยเงิน ไม่ค่อยสนใจให้ความรักกับลูกชายคนนี้เท่าไร ที่วันๆเอาแต่ทำงาน อยู่กับภรรยาใหม่จนไม่สนใจลูกชายวัยสิบแปด

     

                "จุนมยอนทำไมแกต้องทำตัวแบบนี้ด้วยว่ะ ไม่เห็นว่าแกต้องทำแบบนี้เลย"ยองโฮเพื่อนสนิทของจุนมยอนเอ่ยเตือนเพื่อน

     

                "ฉันไม่ได้ทำประชดใคร มันแค่ความสุขของฉันที่ฉันอยากทำให้ตัวเองบ้าง"จุนมยอนว่าออกมาอย่างไม่หยี่ระ ไม่รู้สึกว่าเรื่องที่ทำมันผิดเลย ยองโฮได้แต่ส่ายหน้าอย่างเหนื่อยระอาใจกับเพื่อนตัวเล็ก

     

                "ถ้าสิ่งที่นายคิดว่าเป็นสิ่งที่ถูก ฉันก็จะไม่ห้ามนาย แต่ฉันแค่ไม่อยากเห็นนายต้องมาเสียใจผิดหวังกับสิ่งที่นายทำลงไป ของที่นายเสียไปแล้วมันเรียกกลับคืนมาไม่ได้และวันนั้นที่นายจะเป็นคนเสียใจเองจุนมยอน"ถึงจะพูดให้เพื่อนหยุดความคิดทำร้ายตัวเองไม่ได้ แต่ยองโฮแค่อยากให้เพื่อนได้คิดบ้างว่าสิ่งที่ตัวเองเลือกนะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง การที่ทำอะไรด้วยอารมณ์มันไม่มีอะไรที่ดีขึ้น มันมีกลับให้แย่ลงและลดค่าตัวเองให้ต่ำต่อยลงเหมือนที่จุนมยอนทำอยู่ตอนนี้

     

                นอนกับผู้ชายอื่นเพื่อเรียกร้องความรัก ความสนใจจากครอบครัว โหยหาความรักจากคนอื่นที่จะทำให้ตัวเองมีความสุขได้ชั่วครั้งชั่วคราว


     

     

     

     

     

    Talk

     

         มาอัพครบ 100 แล้วอย่างไงฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะ อ่านแล้วอย่าลืมเม้นติดแท๊ก #ฟิคแฝดไค

     

     

     

        

     

     

       

     

     

           



    Owen :D
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×