ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {TS6} ฟิคสั้นอิงสถานการณ์สนองนี้ดตัวเอง {โน่ริท}

    ลำดับตอนที่ #2 : SF,, ฉบับ โตเกียวสื่อรัก  (2/2)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 54


      

    „Tono Part

    ตอนนี้ที่ญี่ปุ่นเริ่มเช้าแล้วครับ ผมแหกขี้ตามาเปิดทวิตดูซักหน่อยว่าไอ้เตี้ยมันจะตอบทวิตผมมั้ย เพราะผมเห็นตั้งแต่เมื่อวานแล้วล่ะครับว่าแฟนคลับบอกๆกันว่าริทมัน RT เป็นแล้ว

    …. โห !! ไอ้เตี้ย !! เดี๋ยวนี้มันประชดไฮเทคนะครับ ! บีบีมีก็ไม่กดมา ดูท่าเมื่อไหร่ผมกลับกรุงเทพต้องตามง้อแน่เลย ซวยของคนโก้อีก

    ป่านนี้ดินเนอร์กับไอ้เนียร์อิ่มล่ะสิ ไม่คิดถึงผมแล้วล่ะสิ :(

     

    mootono_pk: พวกเค้าจะคิดถึงเราบ้างมั้ยน๊า วันนี้จะมาดูว่าภูเขาไฟฟูจิ กับภูกระดึงเหมือนหรือต่างกันยังไง http://yfrog.com/gyxsmfljj

    เป็นเชิงว่าผมง้อมันละกันวะ.. เออ เอ้กทวิตมาพอดี

     

    mootono_pk: “@EGgBUsakorn: @mootono_pk อ้ายยย อยู่ญี่ปุ่นเหลออ ของฝากกก???”เพ็ญ พี่มันจน… http://yfrog.com/h3bk5rcj

    ครับ.. ก็ผมจนจริงๆนี่ครับ (_ _ )”

    ไหนๆก็ไหนแล้ว ตอบไอ้เตี้ยมันไปเลยดีกว่า เผื่อมันไม่เห็นทวิตผม เฮ่อ..

     

    mootono_pk: @Ritz_TS6 เตี้ยเอ้ย อ้ายหาขนมโตเกียวบ่เจอ เอานมสดไปกินแทนบ่ เพื่อมันจะสูงขึ้น ว๊ากๆๆๆ บักเตี้ย 

     

    55555555 ของแบบนี้มันต้องแก้แค้นกันบ้างครับ แกอย่าคิดว่าแกจะเป็นคนเดียวที่กวนคนอื่นได้นะเว้ย บักเตี้ย ก๊ากๆ

    แล้วซักพักพี่สันต์ ผู้กำกับเรือนแพก็ทวิตมาเอิ่ม.. ทวงของฝากอีกคนแล้วครับ

     

    mootono_pk: “@SANTSALAYA: “@EGgBUsakorn:อ้ายยย อยู่ญี่ปุ่นเหลออ ของฝากกก???”เพ็ญ พี่มันจนขอด้วย จนก็ขอ!!!โทษนะครับ สัญญาณไม่ค่อยมีเลย 555

    mootono_pk: “@Kanikar:”@SANTSALAYA: “@EGgBUsakorn:ของฝากกก??เพ็ญ พี่มันจนขอด้วย จนก็ขอ!!๏หึหึหึหึ ด้วยคน!!” http://yfrog.com/nvgk4uqj

     

    เจอแบบนี้มันต้องแกล้งตายครับ 555

    เดี๋ยว อย่ามองผมอย่างนั้นครับ ผมไม่ได้ สองมาตรฐานซักนิดนะครับ ก็.. ไงล่ะ ไอ้เตี้ยมันขอผมมาตั้งแต่ตอนที่รู้ว่าผมได้ไปญี่ปุ่นแล้วนี่

    เอ่อ.. ใช่ แล้วอีกไม่นานมันก็ต้องกลับไปเรียนแล้วด้วย ผมก็อยากจะหาทุกอย่างที่มันอยากก่อนที่มันจะกลับไปเรียนนี่ครับ ใช่ เหตุผลนี้แหละ

    บอกว่าอย่ามองผมแบบนั้นไงครับ..

     

     


    „Rit Part

     

    ผมตื่นมางงๆครับ อะไรบางอย่างบอกให้ผมตื่นตอนนี้

    กดเปิดบีบีตามปกติ แล้วก็พบว่าเมนชั่นหาผมมีแต่บอกให้ไปดูทวิตพี่โน่ อะไรฟะ.. ผมยังไม่หายงอนไอ้พี่ตาหยีหรอกนะ !

    .

    .

    .

     

    ไอ้พี่กุ๊ยยยยยยยยยยยย !!

    ขนมโตเกียวก็ไม่มีมาให้ แค่นี้นมก็จะเต็มบ้านอยู่แล้วยังจะเอามาให้อีก แถมยังมาด่าว่าผมเตี้ยอีก ! ตัวเองสูงตายแหละ !!! ….. แต่ก็สูงจริงๆล่ะวะ

    ผมไม่ยอมหรอก ไม่กินนมเด็ดขาด !

     

    Ritz_TS6: RT @mootono_pk: @Ritz_TS6 เตี้ยเอ้ย อ้ายหาขนมโตเกียวบ่เจอ เอานมสดไปกินแทนบ่ เพื่อมันจะสูงขึ้น ว๊ากๆๆๆ บักเตี้ย  น้องอยากได้หิมะ จะเอาๆ แง้ๆ

    หึ ! ถ้าไม่ได้กลับมาไม่ต้องคุยกันเลย !

    ผมไปอาบน้ำแต่งตัวเตรียมไปร้อยเอ็ดบ้านเกิดดีกว่า

     

     


    "ริทเป็นคนน่าคบ"

    "ไม่ๆ ผมไม่คิดแบบนั้น ผมไม่แย่งโตโน่เดอะสตาร์ !"

    "ผมว่าคู่นั้นเค้าก็เหมาะสมกันดีอยู่แล้ว บางทีมันอาจจะเป็นเพราะคนร้อยเอ็ดมันต้องคู่กับคนขอนแก่นอยู่แล้ว บางทีครั้งหน้าอาจเป็นโตโน่แทน"

    "รุจขอวันนึงเป็นรุจริทแล้วกันนะ คนนั้นเค้าไปญี่ปุ่น"

     

    เอิ่ม ! พี่รุจครับ ! ..ผม ไม่ได้เป็นอะไรกับพี่โตโน่ซักหน่อย -/////-

    .. จริงๆนะ ทำไมสายตาทุกคนบ่งบอกว่าไม่เชื่อผมเอาซะเลยล่ะ

     

     



    ,,Tono Part

    สวัสดีไทยแลนด์ ! และแล้วผมก็กลับถึงกรุงเทพซักที เหนื่อยเด้อเหนื่อย ! แฟนคลับมารับผมทุกครั้งเลยครับ น่ารักมาก J รู้สึกว่าไอ้เตี้ยจะอยู่ที่ร้อยเอ็ดสินะตอนนี้ ?

    งั้นเอาไว้ไปหามันพรุ่งนี้แล้วกัน เคลียร์กันซักหน่อย ฮึ่มม เรื่องมากจริงบักเตี้ยนี่ โตเกียวก็จะเอา หิมะก็จะเอา แล้วใครมันจะหิ้วกลับมาได้วะครับ !?

     




    4 ธันวา,,

     

    เฮ้ย ! พี่โตโน่มาทำอะไรดึกดื่นงี้เนี่ยเสียงใสๆเครือๆด้วยความง่วงนอนเอ่ยถามผู้มาเยือนกลางดึก ร่างสูงไม่ตอบอะไร เพียงแค่เดินไปกระชับกอดคนตัวเล็กแนบแน่น

    มากอดให้หายคิดถึงไง บักเตี้ย J




    FIN. (?)




    จบได้เลวร้ายมากค่ะ 55555 (_ _ );;
    ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ค่า อิ_________อิ



    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×