คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : SF,, ฉบับ โตเกียวสื่อรัก (1/2)
„Tono Part
“พี่โตโน่ อย่าลืมของฝากให้ริทด้วยนะ” เสียงของไอ้เตี้ยลอดผ่านทางมือถือของผม “ขอเป็นขนมโตเกียวไส้สังขยานะ ~ 555”
“เออๆ ไว้เดี๋ยวซื้อมาให้”
“คร้าบบ อย่าลืมนะ เที่ยวให้สนุกนะพี่” แล้วมันก็วางสายไป
อย่างที่รู้ครับ
ณ ตอนนี้ผมกำลังอยู่ที่แดนอุทัย ญี่ปุ่นนั่นเอง และตอนนี้ผมก็กำลังวิ่งวุ่นกับก ารหาขนมโตเกียวเป็นของฝากให้ไอ้ เตี้ยอยู่ด้วย
ปัญหาคือ “มันไม่มีเลยน่ะสิครับ !!”
ยิ่งเห็นทวิตเตอร์วันก่อนของริท ยิ่งทำให้ผมต้องวิ่งวุ่นเข้าไปใหญ่
Ritz_TS6: อิจฉา @mootono_pk เด้!!! ได้ไปญี่ปุ่น อย่าลืมซื้อโตเกียวมาฝากน้องด้วยเด้อ เคยกินแต่ที่ขายหน้าโรงเรียนประถม อยากกินของญี่ปุ่นแท้ 555+
ผมเห็นทวิตนั่น ผมก็อยากตอบนะ แต่เดี๋ยวแฟนคลับเค้าจะ.. อะไรนะ จิ้นๆใช่มะ ? เออ นั่นแหละ ผมก็เลยไม่ได้ตอบมันไป ด้วยความเซ็ง ผมเลยทวิตไป
mootono_pk: ขนมโตเกียวไส้สังขยา ทำไมข้าพเจ้าหาไม่เจอเลยนะ นี่ก็3วันแล้ว
☂ http://yfrog.com/h42gqsaj
เดินเท่าไหร่เท่าไหร่ก็ไม่เจอ ไอ้ขนมโตเกียวยัดไส้สังขยาเนี่ย ผมเดินจนกระทั่งถึงเวลาที่เค้ารวมตัวกันทานอาหารมื้อเย็น เอาไว้พรุ่งนี้ค่อยหาให้ไอ้เตี้ยมันแล้วกัน
„Rit Part
โอ้ยยย เบื่อ เบื่อ เบื่อ เบื่อ เบื่อมากครับ
เหงามากด้วย ไม่มีคนคุยด้วยเลย ถึงจะมีแฟนคลับทวิตมาหาอยู่เรื่ อบๆก็เถอะ แต่มันไม่มีคนเล่นด้วยนี่ :(
ผมหยิบบีบีตัวเก่งของผมมากดเล่น ไปเรื่อย กะจะทวิตหาแฟนคลับซักหน่อย กดไปเรื่อยๆก็ Retweet เป็นซะงั้น โห ถ้ารู้ว่าทวิตเตอร์มันมีอะไรดีๆ แบบนี้ ใช้ไปตั้งนานแล้ว 55
Ritz_TS6: RT @modsasipa: @Ritz_TS6 ถ้าริทน่ารักอย่างนี้ตลอดใครๆก็ รักริทจ้าลูก / ขอบคุณที่สร้างริทเดอะสตาร์ขึ้นมา ครับ ^^
สนุกดีเนอะครับ 555555 ผมเลยลองหาทวิตหาพี่ชายของผมบ้า ง ป่านนี้ไม่รู้ว่าหาขนมโตเกียวให ้ผมได้ยังเนี่ย หิวแล้วววว อยากกินขนมโตเกียว !
อ่า.. นี่ไง เจอแล้ว.. โห นี่แต่งตัวอะไรของพี่โตโน่วะ 55555 อย่างกะชาวนา
จัดไปครับ ทวิตแซวซักหน่อย อิอิ
Ritz_TS6: RT @mootono_pk: ขนมโตเกียวไส้สังขยา ทำไมข้าพเจ้าหาไม่เจอเลยนะ นี่ก็3วันแล้ว
☂ http://yfrog.com/h42gqsaj / ที่ญี่ปุ่นเค้าเกี่ยวข้าวด้วยหรอพี่?
ผมว่านะ พี่เค้าคงไม่ได้ตั้งใจจะหาขนมโต เกียวให้ผมหรอก คงจะหลีสาวไปทั่ว ! ใช่สิ๊ ! :P
ทั้งเหงา ทั้งเบื่อ ทั้งเซ็ง ทั้งงอน ผมเลยดูทวิตไปเรื่อยๆ อ๊ะ เนียร์ทวิตมาแฮะ คุยกับมันหน่อยดีกว่า
Ritz_TS6: RT @joonior_the7: แมวน้ำอยากกินๆ http://instagr.am/p/WwBaP/ / จูเนียร์ จะกินหรือจะเฉาะห๊ะ ลูกกก 555
อิอิ แกล้งมันซักหน่อย.. โห มันตอบกลับมาเร็วมากเลยแฮะ = 0 = );; ผมลอง RT มันต่อ สนุกดีอ่ะ 555555
joonior_the7: “@joonior_the7: แมวน้ำอยากกินๆ http://instagr.am/p/WwBaP/ / จูเนียร์ จะกินหรือจะเฉาะห๊ะ ลูกกก เฉาะ แฮร่5555วันนี้ว่างอ่อพี่?มาช่วยทำพอร์ตหน่อย อือๆ
. ว่างอ่อ ? .. มันคืออะไรวะครับ
Ritz_TS6: @joonior_the7 ว่างอ่อ แปลว่าอะไรอ่ะ???
เออ ! ประชดไอ้พี่โตโน่หน่อยดีกว่า คนอุตส่าห์ลองอะไรใหม่ๆไปหา ไม่ตอบกลับมาซักคำ เฮอะ ! ของฝากก็ไม่มีให้ !!
Ritz_TS6: RT @joonior_the7: “@Ritz_TS6: @joonior_the7 ว่างอ่อ แปลว่าอะไรอ่ะ???”ก็ทุกทีไม่ค่อยรีทวิตว่างละสิมาๆมาช่วยทำพอร์ตหน่อยยากแท้ ฮือๆ / รีทวิต มันๆ เอาออกมาทำข้างนอก ไปดินเนอร์กะพี่ มาๆ
หึ.. ตัวเองก็นั่งกินดินเนอร์หรูๆอยู่ที่ญี่ปุ่นอยู่ล่ะเซ่ ชวนเนียร์ไปดินเนอร์บ้างดีกว่า ให้รู้กันไปเลยว่าผม “งอน” แล้ว !!
Ritz_TS6: RT @joonior_the7: “@joonior_the7: “@Ritz_TS6: @joonior_the7 ว่างอ่อ
http://tmi.me/iRMQa“กี่โมง???? / คอล มี เบเบ่
แบร่ ผมไม่สนแล้ว ไอ้พี่ตาหยีบ้า ! :P
เอาล่ะ.. ตอนนี้ผมก็กินดินเนอร์อิ่มแล้วเรียบร้อย อิ่มแปล้เลย.. แถมต้องช่วยไอ้เนียร์ทำพอร์ตอีก ไม่ใช่แขนงที่ผมเรียนแท้ๆ ยุ่งยากจริง - -”
โอ๊ะ
น้องเฟมที่เคยแสดงละคร “นางสาวจำแลงรัก” กับผมทวิตมา
Ritz_TS6: RT @FaMEz_CH: @Ritz_TS6 คิดถึงพี่อะ / เด็กน้อยหัวเกรียน ทำเปนพูด หึหึ 555
เกรียนใส่มันซักหน่อย 555555555 เอาเป็นว่าคืนนี้ผมชักง่วงแล้วล่ะ ไว้พรุ่งนี้ค่อยเล่นต่อละกันเอ้อ แต่พรุ่งนี้ผมก็มีงานที่ร้อยเอ็ด สงสัยคงจะไม่ได้เล่นทวิตเตอร์แล้วแหละ ไม่รีบนอน เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไม่ตื่น
รอต่อ part 2 นะ จุ๊บๆ * ^ * )b บางคนอาจจะเคยเห็นในเฟซไปแล้ว -/อุอิ
เค้าโรคจิต ชอบลงหลายๆที่อ่ะ 555555
ความคิดเห็น