คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Episode 1 : พิธีกรรมสีเลือด !!
Episode 1 : พิธีกรรมสีเลือด
~~~ M E T H A … M E T H A เมธา เมธา เมธาพาณิชย์ … !!~~~
เสียงของนักศึกษาปี 1ที่เข้าใหม่ส่งเสียงพร้อมๆกันดังลั่น
บนสแตนด์เชียร์พร้อมทั้งมีเสียงกลองที่ตีอย่างเมามัน ผสมกับ
เสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานแต่เสียงนั้นก็ต้องเบาลง
เมื่อได้ยินเสียงประกาศว่า
“เอาละครับ ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วกับกิจกรรม พี่รหัส น้องรหัส!!
เดียวพี่ๆทีมงานจะนำเอาสายสิญจน์ไปแจกให้กับน้องๆทุกคน
แล้วอย่าลืมตามหาพี่รหัสนะครับ”
หลังจากที่เสียงประกาศจบลงนักศึกษาปี1
ก็เดินหาพี่รหัสของตนกันให้วุ่น
“แต่พวกเขาไม่เคยรู้เลยว่ากำลังจะเจอกับอะไร....”
-----------------------------
“พี่ๆพี่สาวคนนั้น...ได้รหัส 14728 รึป่าวครับ?” หลังจากที่ผมเดิน
หาพี่รหัสจนขาลาก (= =’’) ก็ได้เจอกับพี่รหัสคนหนึ่งที่ผมคิดว่าใช่
เพราะเห็นป้ายที่คอของพี่เขา
“อ๋อ..ใช้จ๊ะ ^^” พี่สาวคนนั้นหันมายิ้มให้ผมพี่เขาน่ารักมากๆเลย
ทั้งหุ่นที่มีสัดส่วนตามนางแบบ และใบหน้าที่อย่างกับวาดเอา
ซึ่งต่างกับผมที่หน้าตาธรรมดามาก ถึง มากที่สุด
ผมสูง 180 ผมสีดำซอยกระจายๆตามวัยรุ่นทั่วๆไป
“เอ่อ...ให้พี่ผูกสายสิญจน์ให้ไหม?น้องรหัสของพี่^^”
เสียงของพี่เขาทำให้ผมหยุดความคิดเรื่องรูปร่างอย่างนางฟ้าของพี่เขา
แล้วหันมาพยักหน้าตอบโดยไม่พูดอะไร
“ผมชื่อ พีธ พี่หละครับ ? ” ผมเงยหน้าขึ้นจากที่กำลังมองที่เขา
ผูกสายสิญจน์ให้แล้วถามพร้อมส่งยิ้มเป็นมิตร
“พี่ชื่อสายขวัญ แต่เรียกว่า พี่ขวัญก็ได้จ๊ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะพีธ ^^ ”
พี่ขวัญตอบผมด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มมีความสุข
ผมกับพี่ขวัญเรานั่งคุยเรื่องต่างๆกันจนกระทั่ง...
“กรี๊ดดดดด!!! ”อยู่ดีๆก็มีเสียงกรี๊ดสูงแหลมมาจากใต้อาคารพละ
ผมกับพี่ขวัญและเพื่อนๆจึงเดินไปดูแล้วสิ่งที่พวกเราเห็นคือ....
“ขวัญเอ๋ย ขวัญมา พวกนักศึกษา จงบูชาพิธีสีเลือด”
คำนี้ได้เขียนด้วยเลือดพร้อมกับศพของนักศึกษา 2 คน
คนแรกโดนสายสิญจน์พันรัดรอบตัวเนื้อตัวเต็มไปเลือด
และรอยแผลที่ถูกมีดฟัน
ส่วนอีกคนโดนตะปูตอกเข้าที่มือ เท้า หัวใจ หน้าผาก และ
ข้อมือที่ผูกสายสิญจน์
ผนังที่เต็มไปด้วยเลือดแล้วคล้ายกับมีใครสลักบทสวดลงไป
มันทำให้ผมถึงกับช็อคไปชั่วขณะก่อนที่จะพูดออกมาว่า
“นี้มันเกิดบ้าอะไรขึ้นกัน !!”
ความคิดเห็น