ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The die of school ปริศนาโรงเรียนหลอน

    ลำดับตอนที่ #3 : Episode 1 : พิธีกรรมสีเลือด (p.2)

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 56


    Episode 1 : พิธีกรรมสีเลือด (p.2)



     

    วอ ~ วี้ หว่อ  วี้ หว่อ


     

    เสียงไซเรนรถตำรวจดังขึ้นมาแต่ไกลพี่ขวัญจับมือผมแล้วชวนออกไปข้างนอก


    เพราะพี่เขารู้สึกกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นผมจึงพาพี่ขวัญไปนั่งใต้ต้นไม้


     

    เห้ย ! ไอพีธ เสียงของผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกันแล้วมีมือมาตบบ่าผมเบาๆ

     

    อ้าว  ไอ้วิน  ไอ้คิว  ไอ้ไผ่  มาได้ไง ? ”  ผมหันไปตามเสียงเจอเพื่อนเก่าของผมยืนเรียงกัน


    อย่างกับ
    boy bend จะว่าไปในกลุ่มเพื่อนคงมีผมหน้าตาธรรมดาที่สุดเพราะ


    คนแรก วิน หนุ่มป็อปที่สุดในโรงเรียนมัธยม
      ผมสีน้ำตาลเป็นประกาย ตาคมมีเสน่ห์


    ส่วนคนที่สอง คิว ผู้ชายขี้เล่นผมสีโอ็ค ปากเรียวเล็กอย่างกับผู้หญิง


    และคนสุดท้าย ไผ่ ผู้ชายผมสีดำสนิท นิสัยผู้น้อยต่อยหลัก


     

    นี้..อยู่ห้องเดียวกันยังไม่รู้อีกหรอครับ ไอคุณพีธ วินพูดพร้อมกับกอดคอผม


    แล้วก็เล่นหัวยังกับผมเป็นเด็กๆ


     

    พี่ขวัญครับ นี้ไอวิน ไอคิว แล้วก็ไอไผ่เพื่อนผมครับผมแนะนำเพื่อนๆผมให้พี่ขวัญได้รู้จัก


    พี่ขวัญก็ส่งยิ้มให้เหมือนตอนแรกที่เจอผม เราทั้งหมดนั่งคุยกันซักพัก


    จนผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำ

     

    น้องๆ...ช่วยพี่แจกหน่อยสิ”  พี่ผู้ชายน่าจะอยู่ปี3เดินเข้ามาส่งกะดาษให้ผมไปแจก
     



    ครับๆ..ผมรับคำ แล้วพี่เขาก็รีบเดินไป ผมจึงก้มหน้ามาอ่านกระดาษในมือ

     

    ด้วยเหตุที่เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นทางสถานศึกษาจึงเห็นสมควรว่าควรให้นักเรียนกลับบ้านพร้อมๆกัน.....เมธา พาณิชย์  


    ผมเงยหน้าจากกระดาษแล้วรีบวิ่งไปแจกกระดาษนั้นไปแล้วเหลือไว้ 5 แผ่น


    สำหรับพี่ขวัญ และเพื่อนๆ


     

    นี้ครับพี่ขวัญ ส่วนนี้ที่เหลือของพวกแกผมส่งกระดาษให้พี่ขวัญแล้วโยนกระดาษที่เหลือ


    ใส่หน้าไอวิน


     

    กลับบ้านด้วยกัน....เอ่อ แล้วพีธบ้านอยู่ไหนหรอจ๊ะพี่ขวัญทวนคำแล้วหันมาถามผม

     

    ผมอยู่หอตรงซอย 42 ครับ..แล้วพี่ขวัญหละครับผมตอบพี่ขวัญพร้อมถามต่อเป็นมารยาท

     

    อ้าวหรอ..อืมอยู่หอเดียวกับพี่เลยพี่อยู่ห้อง 14 อย่างนั้นพีธก็คือเด็กใหม่ 13 ใช่ปะ?”

     

    ใช่ครับ อย่างนั้นวันนี้กลับด้วยกันนะครับ ^^ ” ผมตอบพี่ขวัญแล้วส่งยิ้มให้

     

    พวกผมอยู่บ้านพักข้างๆหอครับ คิวพูดแล้วแทรกตัวมาระหว่างผมกับพี่ขวัญ

     

    หลังจากนั้นพวกเราก็พากันกลับบ้านผมบอกลาพี่ขวัญแล้วเดินเข้าห้องไปอาบน้ำ


    เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วมานั่งเล่นคอมพิวเตอร์



     

    --------------------------------------------------------------

     

    23.30 น.

     

    ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูห้อง ผมจึงเดินไปเปิด... แต่มันกลับไม่มีใคร


    มีเพียงบัตรสีดำสนิทเขียนว่า



    ผู้ถูกเลือก


    ผมปิดประตูลงแล้ววางบัตรนั้นไว้หัวเตียงแล้วนอนต่อ...

     

     

     

     

     


     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×