ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่งเอกสาร

    ลำดับตอนที่ #9 : สองบุกคริก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      9 พ.ย. 60

    บทที่สมัคร : นักเรียนหอกล้าหาญปี 1

    ทะเบียนนักเรียน

    ชื่อ :ไอแซค ฟรอตเตอ สัญชาติ :ทวีปใหม่  เพศ : ชาย

    รูปลักษณ์ : 180 สูง 51หนัก

    ภูมิหลังความเป็นมา ฐานะ และครอบครัว :เป็นปริศานเเต่ว่าเขาเป็นบุคคนสำคัญของรัฐทบานที่ปกปิด

    คาแลคเตอร์

    นิสัยด้านดี : มีนิใสที่นิ่งเงียบคริบ  แต่ก็เป็นคนใจดี และฉลาด มีความเมตตาเเต่ก็มีความเด็ดขาดในเวลาเดียวกัน

    นิสัยด้านด้อย :ถ้ามีสนานการเครียดหรือมีความอัตลายกับตังเองจะหริดนิสใสเเสนบ้าระหาไม่คิดให้คิดหลังอละความสงจำจะไม่ใช่รวมกัน หน้าด้านกวนประสาต และสีตาจะเป็นสีในจะเป็นสีดำและตาสีแดง

    ไอคิว :สูง (โหมดบ้าละหัม กลาง)   อีคิว :ปานกลาง(โหมดบ้าระหัมสูง

    ทักษะที่ไม่เกี่ยวกับเวทมนต์ :การแฝงตัว และ การสำเปลี่ยบรุกคริก

    งานอดิเรก : เดินเล่น

    ความสนใจ ชื่นชอบ : มะเขือเทศ

    สิ่งที่เกลียดทำให้โมโห : คนที่มีความหยิ่งยิโส

    ความกลัว/ความเชื่อ/ความกังวล : การเปลียบลุกคริกที่ไม่คิดหน้าคิดหลัง

    เป้าหมายในชีวิต :อย่างเป็นคนที่เป็นสีเทาให้มากที่สุด

    ตัวอย่างการพูด

    1 ฉัน แซค (55555ฉันคือเเซคไง)โหมดบ้าระหำ

    2ไอบ้าเอีย(ไปตายสะ)โหมดบ้าระหำ

    3ฉันว่ามันแปลกๆ(ฉันว่ามันแปลกโคตร)โหมดบ้าระหำ

    4หิ   ตากะตุก ( อาปากขาง)โหมดบ้าระหำ

    5โย่(ไงพวกคุณเพื่อนตัวตูอืกคน)โหมดบ้าระหำ


    1.แนะนำตัว  3รางสังหอรแปลกๆ  2.พูดกับคนไม่สนิด  4โกตร 5พูกกับเพื่อน

    การต่อสู้และเวทมนต์

    สาขานักเวท : พลังเวทธาตุ

    อาวุธหรือของที่ใช้ร่ายเวทย์ : บูมเบอเเรง(กลงเเล็บยาว)โหมดบ้าระหำ

    ธาตุหลัก:เงา(ไฟ) โหมดบ้าระหำ ธาตุรอง:น้ำ

    ระดับพลัง : 10 (15)โหมดบ้าระหำ

    ศักยภาพทางร่างกาย : ไม่ตางจากทวไป(เกินคนทำมะดา)โหมดบ้าระหำ

    ศักยภาพทางการควบคุมเวทย์ : อัจชิลิยะ

    ฝีมือ : อัจชิลิยะ

    เวทมนต์ที่ใช้ :

    1 ใช้เงาที่อยูลอบๆตัวเป็นอาวุด(ใช่ไฟมาที่กลงเล็บโจมตี)โหมดบ้าระหำ

    2 เสกเงาตัวเองมาช่วยรุมแต่ต้องแบงพลัง(ใช้ไฟมาสร้างเป็นลูกบนยักและเเตะออกไป

    3 ใช่เงามาแป็นมือยักและบดขยี้สะตู(ใชไฟมาติดที่ขาเเพือบิน)โหมดบ้าระหำ

    4 เอาเงามากัดกินตัวเองเพือให้ตัวเองเปลียนบุกคริก(ใช้ไฟมาเป็นบุกคริก)โหมดบ้าระหำ

    แก่นแท้

    ไนแมสิดโดรม การปลายเงามาสร้างสิงต่างเพื่อโจตีและกระเดิดขึ้นฟ้าและสร้างดาบใหญ่แล้วให้แทงรงไปที่โลก(แฟรน แดอะ ออฟ ดิ เเอน การปลายไฟมาทำลายร้างและไปจำหัวสะตูแล้วปลายไฟเพอหนาและเาหัวทุบพื่นและแปลงร่างแป็นปีศาจไปและฆ่าสะตู)โหมดบ้าระหำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×