ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่งเอกสาร

    ลำดับตอนที่ #4 : มาเฟีย พึษ โจเซฟ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 60





     

    “ไปลงนรกซะไงพวงบัดซบ

    ชื่อ :โจเซฟ โจซตาI Joseph Joestar

     

    ชื่อเล่น : โจเซฟI Joseph 

     

    เพศ : ชาย

     

    รสนิยมทางเพศ :หญิ่ง

     

    อายุ : 18

     

    พลังพิเศษ :กระตุนพลังไฟใหระเบิดตัวเพื่อใหมีพลังทำลายที่รุนเเรงได้ และรางกายทานพิษทุกชนิดแถมเพรอๆชอบกิดพิษดวยซำ


    ลักษณะภายนอก :หน้าตาหล่อเหลา ไสสูตสีเขียวเข็ม เเสื่อในสี่ขาว ใสเเนบไทสีแดงลายทายตลง


    ลักษณะนิสัย : ถึ่งหนาตาเเบบนี่อต่อย่างเชื่อนิไสต่างกับหน้าตามากตัวอย่าง


     มีความกะล่อน เฉลียวฉลาด เจ้าเลห์ แผนสูงไว้ ใจร้อน ชอบใช่กำลัง แต่ยึดมันในความยุจิธรรม

    ประวัติส่วนตัว :โจเซฟเป็นเด็กกำพราพ่อเเม่ตอนอายุเจ็บชาวอเมริกาเชื้อสายอังกฤษและวันหนึงเขาดูกจำไปเป็นหนูทดลองทำให้โจเซฟกระตุนพลังไฟดับเครื่องชนให้ระเบิดได้และตอมาวองโกเร่แฟมิริ่มาช่วยไว้ทำให้เขาสังกัดแฟมิริ่นี่ตลอดมาและพบรักกับเบี่ยงกี้ในงานปาตี้เเห่งหนึ้งตอนนั้นเบี้ยงกี้ยีนคุกี้ใหเขากินเเละโจเซฟรูที่หลังว่าตัวเขาสามารตานทาพิษทุกชนิดได้

     

    สิ่งที่ชอบ :พิษ ไก่ทอด ลุย เบยี้ยงกี้เเต่ชอบแบบคอยๆสนิดกัน

     

    สิ่งที่เกลียด :ความทรมารน ความตาย

     

    คู่ เบี้ยงกี้

     

    เพิ่มเติม อาวุยของโจเซฟมีหลายอังแต่ที่โจเซฟชอบที่สุดเป็นกลงจักรที่มี่พลังไฟติดอยู่ 2 เขามี ธาตุอยู่4ธาตุคือ วายุ อันสนี พินุน นภา


    Talk With Writer

    สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?

    ::นายครับ

    อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะ?

    ::คอยสนิดนนมกันเรีอยๆ

    ถ้าเกิดลูกท่านไม่ติดล่ะ? พอจะให้ลูกๆของท่านมาเป็นตัวละครเสริมได้มั้ยคะ?

    ::ได้ครับเเต่อยางมห้ตายก็พอ

    ถ้าเราดองล่ะคะ?

    ::ผมเชื่อใจวาคุนไม่ดองแน่

    สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาหรือติดเป็นตัวละครเสริมจะทำอย่างไรกับเราเอ่ย?
    ดีใจสุดๆ
    ::

    ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×