ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่งเอกสาร

    ลำดับตอนที่ #26 : คาราสึ โคโดคุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      1
      25 พ.ย. 61


    • ชื่อ : คาราสึ โคโดคุ/ Garasu Kodoku
    • ชื่อเล่น : โคโดคุ/ kodoku
    • เพศ : ชาย
    • อายุ : 16
    • ส่วนสูง | น้ำหนัก : 190 / 46
    • นิสัย : เป็นคนที่ค่อนค้างนิสัยคัดแยงกันในตัว เช่นชอบความสนุกแต่เป็นคนจริงจังซีเรียสชอบวยเหลือคนอื่นแต่ก็ชอบทำร้ายร้างกายคนอื่นฉลาดแต่ใจร้อน เป็นคนคิดใต้ตร้องเรื้องอื่นๆได้ดีแต่ชอบโดดสรุป ไม่เคยโกหกเก็บความลับได้เก่ง ชอบทำอาหารแต่ไม่ชอบกิน มันใจในตัวเองแต่เป็นลังเลบ่อยมาก ไม่เชื่อเรื้องเหนือธรรมชาติ แต่กลับเชื่อเรื้องโชคดวงชะตา เป็นคนทะเยอทะยานอย่างมาก เป็นคนมีใหวพริบในการใช้พลัง
    • ประวัติ : เป็นเด็กหนุมผู้มีอดีตอันมืดมนคือถูกท่ารุนนะกรรมจนเสียตาไปข้างหนึงและปากก็ฉีกถึงแกม แต่ในวันหนึงหนีออกจากบ้านกายเป็นเด็กเร่ร้อนถูกชวยไว้โดยชายคนหนึง(ที่เหลือคิดไม่ออก)
    • ชอบ : ดวงชะตา ตำแหน่งหน้าที่การงานสูงๆ
    • เกลียด : พูดเรื้องอดีต
    • แพ้ | กลัว : ผี
    • ลักษณะการพูด : 

    แนาะนำตัว:คาราสึ..... คาราสึ โคโดคุ ไม่มีอะไรมากกว่านี้

    ความรู้สึกดีใจ:นั้นสินะ

    ความรู้สึกรู้คุณ:ขอบคุณมาก

    ความรู้สึกภาคภูมิใจ:ดีมากเลย

    ความรู้สึกสงบ: 1 3 5 7 9  8 6 4 2

    ความรู้สึกสนใจ :หน้าสน

    ตลก: แหกกกกกก!!!โลกแตกไปเลยยยยยยย!!!

    • ลักษณะภายนอก : ตาสีน้ำตาลอ่อน เสียตาค่องหนึง ปากฉีกถึงแก้มเลยต้องสวมชุดนี้เพือปิด
    • พลัง : วัตถุหยุดนิ้ง ทำให้วัตถุตรึงอยู่กับที่ภายในพริบตาไม่จำกัดจำนวนและสถานที่ อีกทั้งยังสะสมพลังใส่ไว้ในวัตถุที่ถูกตรึงและปล่อยกลับไปโจมตีเป้าหมายได้อีกด้วย (เช่น โยนหินไปหลายๆก้อนแล้วให้หยุดนิ้งกลางอากาศแล้วปีนขึ้นไปโดยใช้ก้อนหินเป็นตัวยึดหรือดามจับ แคะกระสุ้นที่ค้างอยู่ในอากาศหลายๆที่เพื่อสะสมแรงกระแทกให้กระสุนมี่พลังพอๆกับตอนใช้ยิงแต่ไม่มีปืน ให้อาวุทหยุดนิ้งเมื่อถูกร้างกายเพื่อไม่ให้อาวุทโดดร้างกายมากกว่านี้)
    • ข้อเสียของพลัง : เนื้อจากต้องให้วัตถุต้องโดนร้างกายก่อนเลยต้องไปประชิดตัวหรือรับวัตถุทำให้ระยะการใช้พลังต้องอยู่ใกล้ๆวัตถุที่ต้องการให้หยุดนิ้ง
    • เพิ่มเติม : เจ้าตัวพกกระสุน m9 ประมา20ชุดมากับตัวตลอดเวลาเพื่อใช้โจมตีระยะใกล้



    + Study +

    ผลการเรียน 
    (เต็ม 100)

    คณิตศาสตร์ : 70
    ภาษาญี่ปุ่น : 100
    ภาษาอังกฤษ :79
    วิทยาศาสตร์ : 100
    ประวัติศาสตร์ : 100
    พละศึกษา : 80

    (แค่ให้รู้ว่าเรียกเก่งหรือไม่เก่งค่ะ ขอบอกว่าโรงเรียนนี้ไม่ได้วัดแค่เกรดถึงจะเข้ามาได้)



    + Question + 


    • เหตุผลที่สมัครเข้าโรงเรียนนี้คืออะไรคะ?

    : ..........เรื้องส่วนตัว

    • คุณคิดยังไงกับพลังของคุณคะ?

    : มันต้องใช้สมองตลอด

    • แล้วคิดยังไงกับคนธรรมดาที่ไม่มีพลังพิเศษ

    : ก็เท่ากับคนอื่น

    • คิดว่าอยากทำอะไรในโรงเรียนนี้

    :มาเป็นครู่ใหญ่โรงเรียนนี่

    • สนใจเป็นหัวหน้าห้องมั้ย?

    :ก้าวแรกของการเป็นอาจารใหญ่

    • สุดท้ายความฝันของคุณคืออะไร?

    :อาจารใหญ่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×