ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่งเอกสาร

    ลำดับตอนที่ #24 : MY WORLD เพราะโลกของฉันแตกต่าง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      8 ก.ค. 61


    "เพราะตัวกระผมคือนักฆ่า ผมจึ้งทำสิ้งที่ผมควรทำเพื่อปกป้องคนอื่น"



       ชื่อ/นามสกุล : ดร์าค เบลด

       ชื่อเล่น : เบลด

       เผ่าพันธุ์ : โฮมุนทูส

       สถานะ :  นักฆ่า 

       เพศ :ชายแท้

       อายุ : 17 (5ปีเพราะโฮมุนทูสจะโตเร็วกว่ามนุษร์)

       นิสัย : ถึงเขาจะดูน่ากลัวหรือ   ดูเย็นชาและเงียบขรึม แต่เขาก็เป็นคนที่มีจิตใจนอบน้อมและมีน้ำใจ เขาเป็นคนที่ชอบต่อต้านสังคม เขาได้ตีตัวแยกออกจากมาตรฐานต่างๆที่สังคมได้กำหนดไว้ เอาง่ายๆว่าเป็นพวกหัวดื้อ 

       ลักษณะการพูด : จะแทนตัวเองว่า กระผม แทนคนที่รู้จักว่า คุณ 

       ธาตุ : ความมืด

       เวทมนต์ : ความมืด 

       ระดับพลัง : (X ปกปิด) B

       ความสามารถพิเศษ : การลบตัวตน:ความสามารถในการลบตัวตนออกไปโดยสมบูรณ์ แม้สิมีชีวิตที่มีความสามารถในการตรวจจับก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าตนตัวนั้นอยู่ที่ไหน แต่จะถูกสัมผัสได้เมื่อเริ่มทำการโจมตี


    ทักษะการขว้าง:   เพิ่มพลังให้การขว้างสิ่งของ ในกรณีนี้คือ เขาสามารถขว้างมีดสั้นด้วยความเร็วที่เท่ากับกระสุนปืน


    ต่อต้านเวทย์มนต์:ยกเลิกเวทย์ที่มีคำร่าย 2 บทลงไป แต่ไม่สามารถป้องกันเวทย์มนต์ขนาดใหญ่ หรือ เวทย์พิธีกรรมได้ ไม่ใช้เวทมนต์ แต่เป็นความสามารถของโฮมุนทูส


    เปลือกนอกที่อ่อนแอ 

                   ทำให้สามารถลดพลังเวทย์ และ ความสามารถต่างๆลดลง จนไม่สามารถรับรู้ได้ว่าเป็นพลังของตัวเอง ความสามารถนี้มีประโยชน์ในการพรางตัวจากศูตร์ได้ด้วยกันอย่างมาก

    เสียงแห่งความหวาดกลัว 
                   ทำให้คนที่ได้ยินเสียงของเขารู้สึกหวาดกลัว เจ้าตัวใช้ความสามารถนี้ในการตามล่าศูตร์

       อาวุธ : มีดพกขนาดเล็ก ที่ สามารถสร้างไม่จำกัดโดยอาศัย มานา ของตัวเองสร้าง

       เพิ่มเติม : เจ้าตัวถูกพบโดยบั้งเอิญโดยนักฆ่าคนหนึ้งทำให้เขามีความสามารถนักฆ่ามาก โดยเจ้าตัวสามารถทำลายบทเวทได้เพราะคนที่สร้างบังเอิญใสเวททำลายบทเวทไปด้วย

    **ไรท์อาจะเปลี่ยนตัวละครบางส่วน**


    มุมคุยกับผู้ปกครอง!

    ไรท์ชื่อเดียนน่านะ ผปค.คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ

    :ดูหน้าสนุก หวังว่าคงไม้ดองเพราะเรื้องที่สมัครสวนใหญ่ดองหมด

    คิดว่าลูกจะติดมั้ย

    :ผมอย่างให้ติดมาเลยครับ

    ถ้าไรท์ดองเรื่องนี้แล้วดองเรื่องประกาศผล ไม่ฆ่ากันใช่มั้ยคะ

    :ผมจะรอครับแต่ต้องมาแต่ต่อ

    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ?

    :ได้ครับ

    ถ้าลูกท่านติดเเล้วอยากได้แนวเนื้อเรื่องแบบไหนเป็นพิเศษมั้ยคะ  ดราม่า ตลก กวนๆ หรือSM?

    :ตลกหน้านิ้งครับหรือไม่ก็ฉากฆ่าคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×