ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่งเอกสาร

    ลำดับตอนที่ #21 : Legend Of The Kings Online

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      21 เม.ย. 61

    ใบสมัคร




    "ทุกคนไม่มีใครสมบูนแบบเหรอนะ"
    บทที่ต้องการ :: ผู้เล่น (พระเอก ไม่เอาก็ได แต่มีสิตเป็นผู้เล่นอยู่)

    ข้อมูลในโลกจริง

    ชื่อ-นามสกุล : อิคิบะ สมิธ
    ชื่อเล่น : สมิธ
    สัญชาติ : ญี่ปุน-อเมริกา
    อาชีพ :แคสสเตอร์
    เพศ : ชาย
    อายุ : 22
    รูปร่างหน้าตา : ผิวขาว ผมสีดำตัดสั่น ใบนาคอนข่างกลมคาสีน้ำตาล จมูกไม่โดงมากหนัง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก : สูง180 ซม/หนัก 59 กก
    วันเกิด : 24 กันยายน 2xxx
    ลักษณะนิสัย :เป็นก่วนโอยต่อปากต่อคำกับคนอื่นบ่อยเก่งจิตวิทยาทำให้ปั่นหัวคนอื่นหรือตีสนิดกับใครก็ได้ เขาหาคนอื่นด้วยการโกหกจนคนไม่คอยเชือใจมากนักแต่เเท่จริงแล้วเป็นคนอ่อนโยนอ่อนไหวชอบช่วยเหลือคนอื่นฉลาดการใช้คำพูดเป็นอาวุธ
    ประวัติ : ในตอน6ขวบพ่อแม่เสียชีวิตตั้งแต่ยั้งเด็กเลยต้องอาศัยอยูกับอาและไม่เคนมีคนคบเพราะเป็นคนขี้โกหกแต่ที่ทำแบบนั้นแค่อย่าคบหากับเพื่อนเพราะมีปมด้อยเรื้องพ่อแม่ปัจจุบันจบมหาวิททยามาแล้วพันตัวเป็นแคสสเตอร์เพื่อต้องการคนหาว่าตัวเองข่วนทำอย่างไร
    สิ่งของหรือสัตว์ที่ชอบ:ค้างคาวเพราะเป็นสัตร์นำโชค
    สิ่งที่เกลียด: ความเหงา
    สีที่ชอบ:สีแดง
    ลักษณะการพูด : น้ำเขาหาง่ายจะเเทนตัวเองว่าฉันและแทนคนอื่นว่านายหรือเธอ
    ยกตัวอย่างเช่น
    "สวสดีฉันอิคิบะ สมิธ ยิ่นดีที่ได้รู้จังอะเพื่อ"
    "ไม่มีใครที่ต้องอยู่คนเดียวหละนะเพราะนาย/เธอยังมี่ฉันอยู่"
    "นาย/เธอคงรู้ความจริงแล้วสินะที่ฉันโกหกขอโทษนะ"
    " บ้างครั้งคำโกหกของฉันที่พูดเพื่อให้สบายใจเพราะบ้างที่ความจริงก็โหดร้ายจนไม่อย่าให้รูเหรอะนะ"

    ข้อมูลในเกม


    "บ้างครังความจริงก็โหดร้ายทารุนมากจนต้องเยียวยาเดียวคำโกหก"

    ชื่อในเกม : เนโคร
    เลเวล : 378
    อาชีพ : พลหก
    อาชีพรอง : ผู้สืบทอดเจตนาลมแห่งฮีเฟสตุส 
    เผ่าพันธุ์ :: มนุษร์
    รูปร่างหน้าตา : ปรับให้ผิวซีคยิ่งกว่าเดิม ผมสีดำปิดตาข้างซ้ายไว และเติ่มลอยซัคสีแดงรูปกากบาดที่ตาข้าควา
    พลังธาตุ :: ไฟทมิฬ
    สกิล :: หอกเพลิงทมิฬโรกัน ขวาหอกออกไปพรอมกับมีไฟทมิฬอยู่เพิ่มจำนวนเรื้อยๆและทิ่มแทงผูถูกโจมตีให้บาดเจ็บหนักได้
    Unguarded Point ซึ่งเป็นสกิลที่ทำให้เรามองเห็นจุดอ่อนของคู่ต่อสู้  และหากเราโจมตีจุดอ่อนด้วย Spinning Skewer ก็จะสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง
    Overfel เป็นสกิลที่ใช้หอกยืดไปเเทงศสูและแตะที่ด้ามจับของหอกให้แทงทะลุไปอีก
    Crossover เป็นสกิลที่ใช่หอกขวบคู่กับไฟทมิฬขยายหอกให้ใหญ่ขึ้นและปลอยให้แย่กตัวออกเป็นฝนดาวตก เป็นสกิลที่มีพลังรุนแรงที่สุดแต่ตกแลกกำ hp mp เหลือ 1 
    อาวุธ ::หอกต้องสาป มีความสามารถยื่อหดตัวได้อย่างอิสระหรือเพิ่มจำนวนได้แต่ต้องแลกกำพลังเวทที่ต้องมากและจิตการ สมาธิสูง  และสามารถเปรียนรูปเป็นอาวุธอื่นเช่น ง้าว สามง้าม 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×