ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่งเอกสาร

    ลำดับตอนที่ #11 : คิระ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 239
      3
      22 พ.ย. 60






    ชื่อนามสกุล : คิระ โยชิคาเงะ//Kira Yoshikage



    อายุ : 29ปี



    รูปร่างลักษณะ : คิระแป็นชายที่มีรูปร่างที่ผอมสูง 175 หนัก 65 ใสเสือกักสีม่วงเสื่อเชิดสีเขียวอ่อนลายเหลืองใส่กางเกงขายาวสีม่วงเข็มขัดสีดำผูกแนบไทสีดำไว



    ลักษณะนิสัย : คิระเป็นคนไม่ชอบเด่นไม่ชอบสุสีกับใครแต่ก็เป็นคนฉลาดที่มี่ความร้ายกาจคนหนึ่งซึ่งคิระมีนิสัยเสียที่เนียบขนาดหนักเช่นเเห็นถุงท้าวสตูกรับดานจะใส่ใครมีรสนิยมเลิศหรู และบ้างานขันรุนแรง



    ตำแหน่งในองค์กร : 7



    ธาตุประจำตระกูล : ระเบิด



    เวทมนตร์ประจำตระกูล : เปลี่ยนสิ่งที่สัมผัสให้กลายเป็นระเบิด แต่เปลื่ยนได้แค่ครั้งละ1ลูกเท่านั้น ถ้าระเบิดลูกเก่ายังไม่ระเบิดจะไม่สามารถสร้างลูกใหม่ขึ้นมาได้ และวิที่ให้ระเบิดก็คือที่มือเลิยครายๆกับสวิดแต่จะใช้มือแทน



    เวทมนตร์ประจำตระกูลฉบับดัดแปลง : คิระจะสำผัดกับอากาศเพื่อให้อากาศอัดกันเป็นกอนแลระจะระเบิดออกมาแต่ต้องต้องมีที่อล้งลมสูงเท่านั้นซึ่งมีข้อควรระวังคือต้งระวังแล้งระเบิดเพราะมีระยะทำลายสูง



    อาวุธประจำตัว : 

    เชียร์ฮาร์ทแอ็ทแท็ค (Sheer Heart Attack)
    ระเบิดรูปรถถังจิ๋วจากมือของคิระจะพุ่งเข้าหาวัตถุที่มีความร้อนสูง จะไม่มีวันหยุดจนกว่าเป้าหมายจะถูกทำลายและมีความอึดละดำสูงมากเท่บทำลายไม่ด้ายแต่มีจุดอ่อนคือมันจะตามของที่มีความร้อนมากกว่าเช่นตามเหยียดอบู่เจอกองไฟมันจะมุงที่ก้องไฟทันที่


    เวทมนตร์ที่สามารถใช้ได้ : 1  อะตอมฮาร์ท ฟาเธอร์   สามารถดึงผู้คนเข้ามาอยู่ในอาณาเขตของรูปภาพได้และถ้ายรูปพวกนันฉีกขาดก็คนที่อยู่ในภาพจะตายไป 2 

    เครซี่ ไดมอนด์ (Crazy Diamond)

      สามารถซ่อมแซมสิ่งของหรือบาดแผลที่เสียหายให้คืนสภาพเดิมได้หรือรวมสสารหลายอย่างเข้าด้วยกันได้ แต่ไม่สามารถใช้กับตัวเองหรือคนที่เสียชีวิตหรือวัตถุที่ไม่มีอะไหล่ได้

    3 เมา ทำให้เป้าหมายตัวเล็กลง แต่ไม่สามารถย่อตัวร่างต้นให้เล็กลงได้

    เวทสังหาร : 

    นาเธอร์วัน ไบต์เดอะดัสท์ (Anotherone Bite the Dust) ความสามารถอย่า ทำงานโดยการลงบนเป้าหมายหนึ่งคนที่ไม่ใช่คิระเมื่อมีใครฆ่าคิระจากคน ๆ นั้น คนาฆ่าคิระระเบิดตัวเองส่วนคิระจะคืนชีพทั้งหมดแล้วย้อนเวลากลับไปเริ่มต้นที่เช้าวันนั้นใหม่อีกครั้ง


    ขีดจำกัดของตัวเอง : คิระจะมีอายุลดมาเด็กลงครั่งละ 1 ปี สึงคิระใช่ไป 60 ครัง ถ้าอายุจริงของคิระคือ 89 ปี (แก่โคตร)



    ชอบ :สลัดผัก ลดอายุตัวเอง



    เกลียด :มีคนด่าว่าไอแก่ จะฟิวขาดทันที่



    กลัว :ผี



    แพ้ :ไม่มี



    เพิ่มเติม :คิระมีงานอดิเรกสะสมเล็ตัวเองในกะปุบที่ติดปีสึงสะสมตังแต่อายุ 18 ปี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×