ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่งเอกสาร

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      9 พ.ย. 60

     
    บท. เพื่อนพระเอก
     
     
     

     
     
     
    ลักษณะภายนอก. ตาสีขี้เทา ผมสีขาวผมฟูออกมา ใสเสือนอกสี่ขาวเปิดใหล้เเสื้อในสีดำดางเกงขาวยางสีดำถุงท้าสีขาวลองเทาผ้าใบสีดำ
    สีตา. ขี้เถา
    สีผม.ขาว
    ส่วนสูง/น้ำหนัก. 180/49
    ลักษณะการพูดจา.จะเเน้นไปทาลตลงไปตลงมาพูดไปตลงๆไม่โกหก
         ตัวอย่างประโยค. สวัสดี นายนะเหลวให้เกินไป
     
     
    ฉายา ชื่อ. ผู้ใชมอนเตอหมายเลขสูน  เซโร่ แอดเชอ
    ชื่อเล่น.เซโร่
    อายุ.19
    เพศ.ชาย
    สิ่งที่ถนัด. สืบสวนสอบสวน ทำอาหาร คิดแพนการ
    สิ่งที่ไม่ถนัด. การปกปิดตัวตน เครื่องกล วายน้ำ
     
    อุปนิสัย เป็นคนตลงไปตลงมาจะพูดอะไรก็จะพูดไปตลงๆไม่ชอบพูดตลงๆถึงคันพูดถูกหมดคนโกหกรักพวกพ้องจะไม่ปรอยให้คนอื่นตาย.
    ประวัติ.เซโรเกิดที่  นิวฟีลด ในครอบครัวของเขาสึงเป็นครอบครัวปกติดีที่เคาอย่สงเป็นดูเอวลิชเพราะว่าเห็นการตอสูในที่วิตอมาเขาเจอห้องลับข้องบ้านทำให้เขาเจอเด็กรึกลับของเขาสึเขาใช้ตลอดมา
     
     
     
    เด็คที่ใช้.เฟรตี่ ซีโร่ (เอาง่ายเด็กมอนเตอ ฮีโร่นี่เหอะ แต่จะเน้นไปทางมอนเตอมังกรมากกว่า
    เผ่าพันธุ์/ธาตุ.มังกร / มืด
    เน้นการต่อสู้แบบไหนมากที่สุด. ฟิวชั่น(ถนัดซิงโคงไม่รูว่าพิมสีเเดงอย่างไร
    ซิงโคร
    เอ๊กซ์ซีด
    เอสมอนสเตอร์.แฟรตี่ เซโร่ ดราก้อน เเอนตี ดราก 0/0 เลเวด 8 ความสามารคือ ทาดารใบนี้อังเชิดสำเห็จ ทำให้มอนเตอทุกตัว ที่มีชีว่า เฟรตี่ โซโร่ จะมีพลังเพิ่มขึ้นa /d  ตาการในสุสาร ใบละ 500 ถาวร และจะเพิมลายพอย ผูเล่นของเรสทุกตัวบนฟิงใบ้ระ 10 พาน
    คำติดปากก่อนเริ่มดูเอล.  - 
    คำติดปากหลังดูเอล. - 
     
     
    เพิ่มเติม.มอนเตอ 80% ของเด็กจะมีพลังโจมตีคือ 0
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×