ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็มันยาก เมื่อต้องใช้หัวใจ : It hard when use HEART

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 54


    ในห้องพักผ่อนผู้บริหาร


    “พ่อค่ะ หนูคงจะหูฝาดไปใช่มั้ยค่ะ” เกจจิกา หรือลูกเกด สาวหุ่นดี แต่แข็งแรง มั่นใจแรงสูง ไม่ห้าวมากเกินแต่ไม่หน่อมแหน่ม จัดได้ว่าสวย พูดโพล่งออกมา

    “ให้ไปช่วยฝึกนายสายชนไฟฟ้าบ้าบออะไรนั่นน่ะเหรอค่ะ” เธอร้อง ในใจคิดไปถึงผู้ชายรูปร่างคุณหนู พูดจาดูถูกเก่งและเอาแต่ใจ

    “น่าลูก” ทรณทา หรือทรณที่เริ่มอ้วนอวบ แต่ยังฟิต บอกลูกสาวคนนี้ ซึ่งลูกสาวหน้าหงิก

    “มีอะไรกันน่ะลูก” ผกาถามลูกที่หน้างอ และเดินมาพร้อมพี่ชายแสนดีรัชชานนท์ หรือนนท์ ที่กำำยำแต่ไม่ถึงกับล่ำบึก ก็หล่อแหละ แต่หน้าก็พิมพ์เดียวกับน้อง

    “นั่นน่ะสิ อ๋อ พี่รู้ล่ะ เรื่องนายสายชลนั่นน่ะเหรอ ฮ่าๆ” รัชชานนท์พูดหัวเราะๆ

    “นี่พี่นนท์” ลูกเกดชักสีหน้าไม่พอใจ เริ่มเสียงแข็ง นนท์ก็รู้ดีว่าควรเงียบ แต่สีหน้ายังนึกสนุกเห็นได้จากยิ้มกริ่มบนใบหน้า

    “นี่ตานนท์ มันเกิดอะไรขึ้น” ผกาพูด นนท์กำลังอ้าปากจะพูดแต่ลูกเกดเร็วกว่า ชิงพูดเสียก่อน

    “ก็พ่อเขา จะให้หนูเทรน เรียกง่ายๆ ฝึกเขาไปทำงานคล่องๆน่ะค่ะ” ลูกเกดพูดเสียงไม่พอใจเลย

    “พรุ่งนี้ แต่งตัวดีๆล่ะ” พ่อพูดเสียงราบเรียบ


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    “เฮ้อ” ลูกเกดถอนหายใจ ตัดสินใจเรื่องแต่งตัว

    “โอ๊ย ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็จบ” ลูกเกดพึมพัมกับตัวเอง และหยิบเสื้อยืดสวยๆตัวเก่งขึ้นมา


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    “นี่ลูก คุณสายชล” ทรณแนะนำให้ลูกรู้จัก ลุฏสาวที่ยืนหันหลังอยู่ หันกลับมามอง

    หนุ่มมาดเข้ม ไม่มีท่าทีคุณหนู แข็งแรงคล้ายๆนนท์

    “เขาจะมาดูการเก็บผัก เลี้ยงโคนม” ทรณพูด


    ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,


    “พ่อครับ เลิกหาคู่หญิงหน่อมแหน่มให้ผมเถอะ” สายชล หรือต้องพูดขึ้นกับพ่อของตน

    “น่าลูก คนนี้ไม่ใช่ไฮโซ แต่ตรงข้ามเลย เป็นลูกสาวเจ้าของไร่น่ะ ขยันทำงาน ไม่มีท่าทีคุณหนู” พ่อพูด

    “อย่างน้อย” ต้องพูดปลงๆ “พ่อก็เอาอีกจนได้”


    =======================================


    “นี่ลูก คุณสายชล” พ่อของฝ่ายหญิงพูด ก่อนที่ฝ่ายนั้นจะหันมา

    สาวร่างเปรียว เรือนผมยาวสลวย มีความมั่นใจสูง ไม่ใส่ส้นสูง ใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืด ท่าทางคล่องตัว มองเขามาอย่างที่ทำให้หัวใจใครก็คงละลาย แต่เขาก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้ พ่อชอบหาคู่ให้อยู่เรื่อย

    “สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเกจจิมา เรียกลูกเกดล่ะกันค่ะ” ฝ่ายหญิงยื่นมือมายิ้มๆ ต้องยื่นไปจับมือ

    “เรียกต้องล่ะกันครับ ผมชื่อต้อง” ต้องพูด

    “อ้อค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก” หญิงสาวพูดยิ้มๆ ก่อนจะเดินนำ “ตามมาค่ะ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×