ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi 18+] Bother next door

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter1 : What?!

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 58


    Chapter1 : What?!

               เสียงหญิงสาวครางแผ่วดังออกมาจากห้องตรงมุมบ้าน.

    "กลับมาแย้วค้าบบบ" เด็กน้อยเดินเข้ามาพรางสังเกตุรองเท้าคู่สวยอีกคู่ที่อยู่ข้างๆกัน หูเล็กนั่งได้ยินเสียงแปลกแว่วมาจากห้องคนที่เขารู้จัก.. ขาน้อยๆรีบจ้ำไปเปิดประตูนั่นช้าๆ สายตาที่ไร้เดียงสามองเห็นสองร่างกำลังขยับไปมา ท่าทางแปลกๆ. พี่ชายที่เขารู้จักตอนนี้ดูเหมือนจะเหนื่อย เหงื่อผุดขึ้นเต็มตัว ส่วนหญิงสาวอีกคนนั่นก็แสดงสีหน้าเหนื่อยอ่อนเช่นกัน เด็กน้อยมองกิจกรรมบนเตียงอย่างสงสัย

    "พี่ๆย้อนแน่เยย ... ย้อน..ต้องงี้ !! " เจสเป้อวิ่งถือถังใส่น้ำมาด้วยแรงทั้งหมดที่มี เขย่งเปิดประตูห้องของพี่เต้อ

    "พี่(จิ้นใครเติมเอาเอง) พี่สาวเจสช่วยเอง" เจสเป้อสาดน้ำเย็นใส่ทั้งสองร่าง

    "เย่!!หายย้อนแย้วแค่นี้เอง"

    "ไอ้เด็กเหี้ยยยยยยยยยยย" ร่างสูงนั่น หยุดกิจกรรมทั้งหมดด้วยความโมโหเพราะแทนที่น้ำที่ควรจะออกไม่ออกส่วนที่ออกกลับเป็นเพราะเจสเป้อเด็กร่วมหลังคาขอเขามาสาด อีกทั้งสาวน้อยที่เขาเอามาร่วมรักก็สลบเรียบไปเสียแล้วอีกต่างหาก..

    "เจสช่วยงาย" เจสเป้อตอบตาใส

    "มึงมานี่เลยไอ้เด็กเป้อ"  ร่างสูงยกอุ้มเด็กน้อยใสซื่อมาทุ่มไปที่เตียงเล็ก

    "เสือกไม่เข้าเรื่องมึงอ่ะ"

    "เจสตะช่วย..." เจสเป้อคอตกน้ำตาคลอ

    "มึงจะช่วยใช่มั้ย มึงอยากช่วยมากใช่มั้ยไอเด็กเหี้ย ได้..ไอสัสได้"

    ....................................

    ฉากร้อนนนนนนนนน

    #เม้นมาเพื่อขอNC18+

     

    "อึก.." ร่างเล็กท่าท่าจะคายน้ำขุ่นออก

    "แดกเข้าไปไม่ต้องคาย" มือเดิมปิดปากบังคับให้ตัวเล็กกลืนน้ำขุ่นลงไป

    "ดี!" นิ้วเรียวปาดน้ำขุ่น..

     

    "ถ้าไม่หยุดเสือกคราวหน้าน้ำนี่จะไปอยู่ที่ตูดมึง" ร่างสูงขู่ก่อนจะลุกออกไปจากห้อง ทิ้งให้เด็กชายตัวน้อย นั่งหอบด้วยความเหนื่อยจากการหายใจไม่ทัน อีกทั้งปากที่บวมเจ่อเลือดซึม .

    "ฮึก .."...



    #TBC

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×