ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .......ohปฏิบัติการลับๆ...กับความลับซุปเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #1 : ----[บทนำ]---

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 58


    'Hatmoniously' พวกคุณรู้จักชื่อนี้มั้ย ผมว่าชื่อนี้มันคุ้นๆออกนะ ผมว่าการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้มันทำให้ผมเบื่อกับการอยู่ที่นี้ ผมเกลียดเมืองไทย เพราะอะไรรู้มั้ยเพราะผู้หญิงคนนั้น ที่ทำให้ผมกับแม่และพ่อต้องมาใช้ชีวิตอยู่ที่แอลเอ แต่ผมก็ถือว่าโชคดีที่มันทำให้ผมมาเจอกับเพื่อนๆทั้ง4คน พวกเรารวมตัวกันเพื่อหารายได้เสริมช่วงปิดภาคเรียน และพวกผมยังได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของแอลเอ ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องเหลือเชื่อแต่ผมและเพื่อนๆไม่ได้มาเซ็นสัญญาได้ง่ายหรอกนะ กว่าพวกผมจะมาถึงวันนี้มันก็นานพอสมควรและมันทำให้ผมรู้ว่าผมจะไม่ทำให้แฟนคลับผมผิดหวัง เพราะอะไรนะหรอเพราะก่อนหน้านั้นแฟนคลับกลุ่มเล็กๆของพวกเราได้ถ่ายคลิปลงยูทูป และมียอดวิวสูงมาก จึงเป็นที่จับตาของค่ายเพลงที่ผมเซ็นสัญญาด้วย และนั้นคือจุดที่ทำให้ผมดัง จนถึงวันนี้

    ''เหมอหาสาวไทยอยู่หรอจ๊ะ พ่อรูปหล่อ '' ผมจำเสียงยัยเพื่อนตัวแสบคนนี้ได้ เธอชื่อว่า เอมมี่ หรือ เอเมเรีย กู๊ด เธอเป็นทั้งนักร้องสาวที่ชอบให้เสน่ห์ แฟนคลับผู้ชายอยู่เสมอ แต่ความสามารถของเอมมี่ไม่ได้เป็นแค่นักร้องเท่านั้น เธอยังสามารถเล่นกีต้าร์และเบสได้อีกด้วย สุดยอดจริงๆเพื่อนผม

    '' ยัยเอมมี่ แกอย่าไปพูดแบบนั้นสิ เดี๋ยวตอนกลับจากทัวร์จะมีสมาชิกสาวเพิ่มมาอีกคนหรอก 555 '' และอีกคนที่แซวผมก็คือ ทอม หรือ ทอมโอคอน รีฟิค ไอ้เนี้ยชอบแซวผมกับยัยเอมมี่อยู่เรื่อย แต่ดีกรีความหล่อก็น้อยกว่าผมไปนิดหนึ่ง (พระเอกของฉันไม่ค่อยหลงตัวเองเลยนะเนี้ย) ทอม ทำหน้าที่ ตีกลอง ซึ่งมันบ้าพลัง พวกเราเลยจับให้มันทำหน้าที่นี้ไป ผมโดนแซวบ่อยมา บางครั้งผมก็แซวพวกมันกลับจนพวกมันสองตัวเงียบสุดทางเลยละ

    '' เฮ้ย! พวกแกเก็บกระเป๋าได้แล้ว ถึงสนามบินแล้ว มั่วแต่แซวกันอยู่นั้นแหละ'' 555 ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงชอบเสียงบ่นของไอ้ไฟต์ หรือ ไฟเตอร์ ไดเรลชั่น เสียงของมัน...มันใสมาก พวกเราเคยให้มันร้องเพลงให้ฟังอยู่ครั้งหนึ่ง มันร้องได้เพราะมาก และบ่นได้ยาวมาก พวกเราจึงให้มันเป็นคุณพ่อแห่งกลุ่มของพวกเราไปเลยละ

    '' แล้วไอ้ไมค์ไปไหนละ ทำไมฉันไม่เห็นมันว่ะ ตั้งแต่เครื่องบินจอดแล้วนะ'' ผมอดสงสัยไมได้ เพราะผมไม่เห็นมันตั้งแต่เครื่องบินจอด แต่! ทุกคนอย่าเข้าใจผิด ผมกับไมค์ เราไม่ได้เป็นคู่เกย์กันเหมือนที่แฟนคลับชอบจิ้นกันนะ

    '' แกไม่ทันมันหรอก ตอนนี้แอบไปโปรยเสน่ห์ให้สาวๆที่หน้าสนามบินแล้วละ ไอ้โรมัน '' ไอ้ทอมบอกผมเหมือนว่าผมกำลังจะหึงไอ้ไมค์ยังไงยังงั้นแหละ

    '' มิน่าละ ฉันถึงไม่เห็นมันตอนเครื่องบินจอด ฉันกะจะให้มันเป็นการ์ด ให้ฉันตอนที่แฟนคลับรุม'' ผมบ่นอย่างเสียดาย เพราะทุกครั้งเวลาเดินขึ้นรถจะไปโรงแรมทีไร จะมีแฟนคลับกรี๊ดเหมือนโดนฆ่ายังไงก็ไม่รู้ และที่สำคัญกรี๊ดไม่พอยังวิ่งมาประชิดตัวพวกผมด้วย มันรู้สึกอึดอัดยังไงก็ไม่รู้ เจอทั้งแฟนคลับวิ่งมารุมพร้อมกับการ์ด ที่มากันให้พวกผมเดินไปถึงรถอย่างปลอดภัย แต่ก็อดหัวเราะไม่ได้เพราะตลอดการเดินทางมาหารถ พวกผมเจอแขนของการ์ดตอนทีแฟนคลับผลักมาทุกทีเลย เอาง่ายๆนะ ชนิดว่าพวกเราระบมไปทั้งตัว การมาเมืองไทยครั้งนี้มันทำให้ผมไม่ลืมอดีตที่ผู้หญิงคนนั้นทำกับผม ผู้หญิงคนนั้นที่ทำให้ผมรักจนหลง รัก และสอนให้ผมรู้จักเธอมากขึ้น แต่เธอทำให้ผมรู้ว่าความรักมันมีจุดเปลี่ยนของมันอยู่เสมอ คืนนั้นเธอทำให้ผมรู้จักคำว่า.....รัก

    'จุดเปลี่ยนของความรัก' คืนนั้นเป็นคืนที่ผมอายุได้เพียง17ปี และเป็นคืนที่ผมอยู่เมืองไทยเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่พ่อกับแม่จะพาผมมาที่แอลเอ ผมรู้ว่าพวกท่านอยากให้ผมลืมอดีตที่ไม่น่าจดจำ แต่ก็นั้นแหละยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ผมจำเรื่องนี้ได้แม่นที่สุดและฝังใจที่สุดคือ ผู้หญิงคนนั้นเป็นแฟนคนแรกของผม ที่ผมรัก และเราสัญญาด้วยกันว่าเราจะรักกันตลอดไปจะไม่มีอะไรมาแยกเราออกจากกัน แต่ทุกอย่างก็พังลงเพราะมันคนเดียว!

    ''เอ้ย! พวกเราได้เวลาไปโรงแรมแล้วโว๊ยยยย'' ไอ้ไฟต์ ดูจะดีใจแปลกๆ ออกหน้าออกตาไปนิด ปกติเวลาจะไปโรงแรมที่พวกเราขึ้นคอนเสิร์ตเมื่อไหร่ มันจะทำท่าคลึ่มๆ เก๊กเท่ๆ ตอนเดินออกจากประตูสนามบิน ผมเดินออกไปด้วยน่าหน้ายิ้มนิดให้พวกแฟนๆได้กรี๊ดนิดหนึ่งก่อนที่จะตามไปด้วยยัยเอมมี่ ไอ้ทอม และตามด้วยไอ้ไมค์ ผมเดินขึ้นรถเหมือนปกติทุกครั้ง แต่วันนี้ผมดั้นสะดุดตรงผู้หญิงคนหนึ่ง ยืนยิ้มและโบกมือให้ผมห่างจากพวกแฟนคลับอยู่มาก ด้วยความที่ผมอัธยาศัยดี ผมเลยยิ้มแล้วโบกมือให้กับเธอ เธอคนนั้นสวยมาก สูง ขาว ผมยาวลอนตรงปลายนิดๆ เปลือกตาแต่งแต้มแบบสโมกกี้อายแบบอ่อนๆขนตายาวปัดด้วยมาสคาร่า ริมฝีปากบางถูกระบายด้วยลิปสติกสีชมพูอ่อนๆ สวมชุดลวดกระโปรงลายดอกไม้ของปารีส สีชมพูอ่อน เธอสวยเหมือนราวถูกเสกมาเพื่อประดับโลกนี้โดยเฉพาะ ถึงผมจะขึ้นรถมาแล้ว ผมก็ยังเห็นหน้าผู้หญิงคนที่ผมเจอเมื่อกี้ได้อย่างดี แต่ก็นั้นแหละครับ จุดประสงค์ของพวกผมก็คือมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย และไปงานแฟชั่นโชว์ที่จัดโดนดีไซน์เนอร์มืออาชีพของ ปารีสที่ยกโขยงมาจัดที่เมืองไทย ถ้าโชคของผมถูกชะตากับผู้หญิงคนนั้นที่ผมเจอเมื่อเช้า ผมคงจะเจอเธออีกครั้งในงานแฟชั่นโชว์คืนนี้(มั้ง)



    -ปล.1 เพิ่งแต่งค่ะ ยังไงก็ฝากติฝากชมด้วยนะค่ะ
    -ปล.2 จะค่อยอัปเดตทุกวันนะค่ะ (ถ้าเป็นไปได้)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×