ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำมังงะ/นิยาย ปวดตับ,ดาร์ก,หักมุม,ดราม่า สไตล์ไรส์ศรี

    ลำดับตอนที่ #12 : Bokura no Hentai สาวดุ้นปวดตับร้อน ๆ ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 256
      2
      16 ส.ค. 62

    ぼくらのへんたい

    Bokura no Hentai

    "ฉันไม่ได้แต่งหญิงนะ นี่คือตัวตนที่แท้จริงของฉัน..."

    ArtworkArtworkArtwork

    Author : Fumi Fumiko

    Artist : Fumi Fumiko

    แนวเรื่อง : Drama,Psychological, Romance, Shounen Ai

    รูปแบบ : มังงะ

    สถานะ : ยังไม่จบจบ (ยังไม่ตีพิมพ์)

    วาร์ป : http://www.nekopost.net/manga/1228

     

     

     

              เรื่องย่อ : จากมุมมองภายนอก ทั้งสามคนที่มาพบกันก็เหมือนเด็กผู้หญิง แต่ความจริงแล้ว สาว ๆ เหล่านี้ มานัดเจอกันเพราะเหตุผลร่วมอย่างหนึ่ง นั่นคือที่จริงแล้วพวกเธอมีเพศสภาพเป็นผู้ชาย แต่แต่งหญิงกันด้วยเหตุผลแตกต่างกันไป

              จากการพูดคุยกันสั้น ๆ ชีวิตของทั้งสามก็เริ่มเปลี่ยนไป พวกเขาต้องข้ามผ่านเพศวิถีและเอกลักษณ์ตัวตนต่าง ๆ  ความรู้สึกหลงใหลค่อย ๆ โอบอุ้ม ตัดขาดทั้งสองสิ่งออกจากกันช้า ๆ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ดึงดูดมันเข้าหากันด้วย

     

              ความคิดเห็นหลังอ่านจบ : เป็นเรื่องที่จัดว่าหน่วงมากค่ะ 

    ว่ากันด้วยเรื่องตัวละคร ตัวหลักทั้งสามคนต่างมีปัญหาของตัวเอง (เริ่มสปอยล์) ไม่ว่าจะเป็นยูตะที่เข้าใจมาตลอดว่าตัวเองเป็นผู้หญิง แต่ยังอยู่กับจินตภาพเจ้าหญิงที่เคยเห็นมาตั้งแต่เด็ก เรียวจินที่ต้องแต่งหญิงเพื่อเป็นตัวแทนของพี่สาวที่ตายไปให้แม่ พาโร่ที่แอบชอบรุ่นพี่จนแต่งหญิงและกลายเป็นที่บำบัดความใคร่ให้กับแฟนตัวเอง

    แต่ละเรื่องมีความหนักหนาแตกต่างกัน ยูตะอยู่ในโลกจินตนาการจนแทบมีปัญหากับชีวิตจริง เรียวจินเริ่มเห็นภาพหลอนของพี่สาวที่ตายไป พาโร่เริ่มถลำลึก แม้จะรู้ว่าตัวเองถูกใช้เป็นที่ระบายแทนผู้หญิงที่เคยท้องกับรุ่นพี่ แต่แทนที่จะตัดความสัมพันธ์ เขากลับหลับหูหลับตานอนกับรุ่นพี่ต่อไป ปมดราม่าเข้มไปอีกเมื่อในกลุ่มสามคนเริ่มมีคนแอบรักคนในกลุ่มขึ้นมา

    เป็นเรื่องที่เล่นปมเกี่ยวกับเพศอย่างชัดเจน บางครั้งเพศที่เกิดหรือเพศสภาพก็ไม่จำเป็นต้องตรงกับเพศวิถี (พฤติกรรมความเป็นเพศ) เสมอไป นอกจากนี้ยังมีปมละเอียดอ่อนอีกมากมายแฝงไว้ในเรื่อง ถ้าชอบดราม่ากับแนวกึ่ง ๆ ปรัชญาและจิตวิทยา แนะนำเรื่องนี้เลยยค่ะ แค่เห็นลายเส้นก็รู้แล้วว่าตับบิน

     


    Lazy Theme.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×