รอยทรายสิเน่หา - นิยาย รอยทรายสิเน่หา : Dek-D.com - Writer
×

    รอยทรายสิเน่หา

    ทะเลทรายที่ว่าร้อน...ยังไม่เท่าอารมณ์รัญจวนยามเสน่หา

    ผู้เข้าชมรวม

    5,313

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    5.31K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    60
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 62 / 21:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รอยทรายสิเน่หา
    โดย สีลตา
    ซีรี่ส์ ชุด มนต์ทะเลทราย



    เธอหนีจากการเป็นนกในกรงทอง แต่กลับหนีไม่พ้นสิเน่หาแห่งหัวใจ

    เมื่อถูกขีดชะตาให้ต้องเป็นนางในของชีค ทั้งที่ไม่ได้อยากจะเป็น ไนล่าพยายามทำทุกทางเพื่อประวิงเวลานั้นเอาไว้ โดยอาศัยความฉลาดเฉลียว ออดอ้อนบิดาที่รักหล่อนดั่งแก้วตา หล่อนยื้อมาได้สามปี แต่เมื่อชีคมีประกาศิตลงมาว่า

    ให้ส่งตัวหล่อนเข้าวังโดยด่วน!

    ไนล่าก็รู้ว่า...หนทางเดียวที่จะรอดจากฮาเร็มของเขา คือ...หนี!

    หล่อนหนีออกจากวังได้อย่างสะดวก และได้รับการช่วยเหลือจากชายผู้หนึ่งด้วยความหวังว่า เขาจะพาหล่อนไปพบเจอโลกที่อยู่อีกฝั่งของมหาสมุทร ได้เห็นโลกในมุมที่กว้างกว่าแค่...ทะเลทรายสุดลูกหูลูกตา แต่สุดท้ายไนล่าก็ได้เรียนรู้ว่า หล่อนไม่มีวันหนีไปจากเงื้อมมือของ...ชีค อัลชารีฟ ไปได้


    และขอฝากนิยายอีกสองเรื่องในซีรี่ส์ ชุด มนต์ทะเลทราย

    - หวามรักท่านชีค โดย คุณธิดา

    - ต้องมนต์ทราย โดย ธัญพิชชา





    แนะนำตัวละคร




    ชีคอัล ชารีฟ - ชีคหนุ่มวัยสามสิบเจ็ด หล่อเหลาเร้าใจ สาวใดได้เห็นก็ล้วนแล้วแต่อ่อนระทวย ยินยอมมอบกายมอบใจให้ทั้งสิ้น เว้นแต่หญิงเดียวเท่านั้น ไม่รักไม่ชอบเขาก็ไม่ว่า แต่ที่ทำให้ชีคหนุ่มทนไม่ได้คือ คำปรามาสของเจ้าหล่อนที่มาเข้าหูเขาโดยบังเอิญ คำปรามาสนั้นทำให้เขาเปลี่ยนใจกะทันหัน สั่งบิดาของนางให้ส่งตัวลูกสาวจอมดื้อเข้าวังด่วน ทั้งที่แต่แรกเขาปล่อยปละละเลย แม้ว่าเจ้าหล่อนจะบ่ายเบี่ยงออดอ้อนบิดา จนผู้เป็นพ่อต้องขอเลื่อนการส่งตัวออกไปเรื่อยๆ ชีคก็เข้าใจ และไม่คิดหักหาญ หากเมื่อได้ยินคำปรามาสจากปากสาวน้อยวัยกำดัด ที่ว่าเขาเป็น "ตาแก่" และหล่อนจะไม่มีวันร่วมหอลงโรงคนแก่อย่างเขา ชีคก็หมดความอนทน เขาจะสั่งสอนให้สาวน้อยได้รู้ว่า...ตาแก่ในสายตาหล่อน แท้จริงแล้วคือ...หนุ่มฉกรรจ์ที่จะสอนให้สาวน้อยได้รู้จักความเร่าร้อนระหว่างชายหญิง และหล่อนจะได้รู้ว่าฮาเร็มของเขา ก็คือสวรรค์บนดินดีๆ นี่เอง




    ไนล่า - สาวน้อยวัยสิบเจ็ด ลูกสาวคนสุดท้องของหัวหน้าเผ่าผู้ทรงอิทธิพล สวย ฉลาด ดื้อดึงเอาแต่ใจที่สุด อาศัยความรักของบิดาออดอ้อนบ่ายเบี่ยงจนประวิงเวลาที่จะถูกส่งตัวเข้าวังไปเป็นนางในของชีค ที่ในสายตาของหล่อน...เขาคือตาแก่คนหนึ่ง ไนล่าปรารถนาจะเห็นโลกกว้าง หล่อนอยากออกไปเผชิญโลกกว้างมากกว่าจะเป็นนกน้อยในกรงทองที่ไม่มีวันได้รับอิสรภาพ ทั้งยังต้องหลงอยู่ในวงเวียนแห่งการแก่งแย่งชิงดีเพื่อเป็นที่หนึ่งของชายเจ้าของฮาเร็ม แต่แล้วก็เหมือนสายฟ้าฟาดเมื่อ ประกาศิตจากชีคสั่งให้ส่งตัวหล่อนเข้าวังด่วน ไนล่าจะทำอย่างไรได้ นอกจาก...หาหนทางหนี!




    ฟาร่าห์ - นางสนมคนโปรดที่หวังจะได้ครองตำแหน่งชายาหนึ่งในสี่ ฟาร่าห์เป็นน้องสาวของหัวหน้าเผ่าผู้เป็นมือขวาของชีค ทั้งยังเป็นญาติห่างๆ เพราะมีมารดาเป็นเจ้าหญิง ความสวยสง่า ช่างเอาใจทำให้ชีคไปมาหาสู่หล่อนบ่อยที่สุด ภายนอกดูหยิ่งยะโส เย็นชาราวน้ำแข็ง ทว่ายามที่อยู่บนเตียงปรนเปรอความสุขให้ชีค หล่อนกลับมีลีลาเร่าร้อนถึงอกถึงใจเป็นที่สุด ชีคจึงเรียกหาอยู่เสมอ และนั่นก็ทำให้ฟาร่าห์มั่นอกมั่นใจเหลือเกินว่า ตำแหน่งชายาคงอยู่ไม่ไกล จนกระทั่งมีข่าวว่าชีครับนางในสาวน้อยคนใหม่เข้ามา ฟาร่าห์จึงรู้สึกว่าตำแหน่งของหล่อนกำลังสั่นคลอน


    **หมายเหตุ**
    1.  รูปภาพตัวละคร เป็นเพียงการสมมติเพื่อเสริมจินตนาการ เท่านั้น บุคคลในรูปมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องที่เขียนแม้แต่น้อย
    2. นิยายเรื่องนี้อาจใช้ฉากทะเลทราย แต่ข้อมูลเกี่ยวกับฉาก สถานที่ ตลอดจนวัฒนธรรมประเพณี เป็นเพียงเรื่องราวสมมติเท่านั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น