คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 「RP」 SCHOOL OF CRYSTAI LIGHT : Onyx Lauwbertha
ชื่อ / นามสกุล :: โอนิกซ์ ลอว์เบอร์ธาร์ | Onyx Lauwbertha
ความหมาย ( ถ้ามี ) :: โอนิกซ์ = อัญมณีชนิดหนึ่ง(นิล)
มาจากประเทศ :: อังกฤษ
เพศ :: ชาย | Male
ชั้นปี :: 1st
คลาส :: Sapphire class
ส่วนสูง / นํ้าหนัก :: 175 cm | 60 kg.
ลักษณะทางกายภาพ ::
สีผมสีเงิน
ดวงตาสีฟ้าซีด
ผิวขาวค่อนข้างจัด
รูปร่างสูงโปร่งแต่ก็ไม่ได้ผอมจนเกินไป
นิสัย ::
ค่อนข้างเงียบ โลกส่วนตัวสูงพอสมควร
เข้าหาคนไม่ค่อยเก่ง (แต่ตีเนียนเก่งมาก)
หน้านิ่ง ยิ้มยาก (บางทียิ้มแต่ก็มองไม่ค่อยออก)
ถึงจะหน้านิ่งแต่ตาไม่นิ่ง รู้สึกอย่างไรมักจะแสดงผ่านแววตา
จดจ่อกับอะไรอยู่จะไม่ค่อยสนใจคนรอบข้างเท่าไหร่
เป็นคนที่ค่อนข้างขี้เกียจ(...) แต่หากพยายามจะทำอะไรเขาก็จะทำให้สำเร็จ อย่างน้อยเขาก็ทำการบ้านนะ
วิชาที่ถนัด :: วิทยาศาสตร์
วิชาที่ไม่ถนัด :: พละ
รสนิยมทางเพศ :: Bisexual
สเป็ค :: ไม่ได้มีเสป็คที่ตายตัวแค่รับนิสัยเขาได้ก็โอเค แต่โดยส่วนตัวเขาแล้วไม่ชอบคนที่เสียงแว้ดๆโวยวายไม่มีเหตุผล
ชอบ ::
นมจืด : ชอบดื่มมาตั้งแต่เด็กไม่มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษนัก
หนังสือ : อ่านทุกอย่างตั้งแต่สากเบือยันเรือสำเภา ชอบเพราะรู้สึกเหมือนได้ท่องโลกกว้าง
นอน : วันๆหนึ่งไม่อ่านหนังสือก็นอนนี่แหละ เหตุผลก็เพราะชอบการอยู่นิ่งๆมุดหมอนผ้าห่มไปมาเฉยๆ สบาย~
อากาศเย็น : มันสบายไม่ต้องลุกไปเปิดแอร์หรือพัดลม
เยลลี่ , มาร์ชเมลโล่ : มันนุ่มนิ่มดี เคี้ยวตอนอ่านหนังสือจะไม่ค่อยง่วง
อิสระ : สบายกว่าเยอะ
ไม่ชอบ ::
ผีเสื้อ(ที่ยังมีชีวิตอยู่) : ไม่ชอบลายมันมองแล้วรู้สึกแปลกๆไม่น่าเข้าใกล้ ห่างๆพอได้แต่ถ้าบินโฉบเข้าคือวิ่ง
เหงื่อ , อากาศร้อน : มันเหนอะหนะตัวแถมต้องลุกไปเปิดแอร์ , พัดลมด้วย
กรอบ/กฏระเบียบที่เคร่งครัดจนเกินไป : ไม่ชอบที่ต้องโดนสั่งให้ทำงั้นงี้
กลัว ::
ฟ้าร้อง , ฟ้าผ่า : มันเสียงดัง ยิ่งถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ตอนไฟดับจะนั่งตัวสั่นน้ำตาคลอได้เลย ถึงจะไม่มีเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่าแล้วบางครั้งมันก็ยังหลอนหูอยู่เป็นบางที
แพ้ :: ไม่มี
ประวัติ :: แฝดคนเล็กของตระกูลลอว์เบอร์ธา เขามีพี่ชายฝาแฝด 1 คน และพี่สาวฝาแฝดอีก 1 คน เขาเป็นเงียบๆและค่อนข้างเมินเฉยกับสิ่งต่างๆรอบตัว เพราะเป็นลูกคนที่สามจึงไม่ค่อยถูกคาดหวังอะไรมากนัก ด้วยบุคลิกเงียบๆไม่ค่อยออกเสียงอะไรทำให้หลายๆครั้งพ่อแม่ของเขาก็มองข้ามเขาไปเลยเสียด้วยซ้ำ เขาชอบอ่านหนังสือมาตั้งแต่เด็กและพยายามตั้งใจเรียนอย่างหนักเพราะพ่อแม่อาจจะพูดชื่นชมเขาบ้าง การอ่านหนังสือทำให้เขารู้สึกเหมือนได้ออกไปผจญภัยในโลกกว้าง หลังจากที่แม่เขาเสียชีวิตเขาก็ซึมไปพักนึงแต่ไม่ค่อยมีใครสังเกตเพราะแทบจะไม่ต่างจากปกติเลยสักนิด เขารักพี่ๆของเขามากๆถึงจะไม่ค่อยพูดหรือแสดงออกก็เถอะ
เป้าหมาย :: ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและสงบสุข
ศาสนาที่นับถือ :: ไม่มี
ความสามารถพิเศษ ::
เล่นดนตรี (บางชนิด)
ทำอาหาร
ความจำดี (อะไรที่รู้แล้วจะจำได้ยาวๆ)
จุดแข็ง :: ความพยายาม จะทำอะไรก็พยายามจนสำเร็จ
จุดอ่อน :: การสื่อสาร เพราะนิสัยไม่ค่อยพูดทำให้บางครั้งก็ไม่สามารถอธิบายให้คนอื่นฟังเข้าใจได้ เรียบเรียงคำพูดไม่ค่อยถูก
คนที่มีอิทธิพล :: ครอบครัว
สิ่งที่ต้องการมากที่สุด :: การยอมรับจากคนรอบข้าง
สิ่งที่สำคัญมากที่สุด :: ความรู้สึกของครอบครัว เพื่อนและคนที่รัก
คำถาม -
ผู้เล่นต้องการอยู่ในหอพักหรือบ้าน? :: หอพัก
ความคิดเห็น