ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic.Ts)แผนรักจับใจ

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      22 ก.ย. 56

     

    Chapter 5

     

         >0< กี่โมงแล้วเนี่ยหลับสบายสุดๆ เฮือก!จะสี่โมงครึ่งแล้ว ฉันหลับไปนานมากนะเนี่ย แต่เชอรีนก็ยังไม่กลับมาสงสัยคงอยู่ด้วยกันเพลิน^^ ตอนนี้ฉันชักหิวแล้ว ไปชวนพี่ฮั่นหาอะไรกินดีกว่า

         ก๊อกๆๆ

        พี่ฮั่น

        ฉันรอสักพักก่อนที่พี่ฮั่นจะเปิดประตู ก่อนจะเสยผมได้ด้านหลัง ตอนนี้ผมก็พี่ฮั่นดูเรียบอาจจะเป็นเพราะพึ่งอาบน้ำ น้ำยังหยดติ๋งๆอยู่เลย -0-

         โทษที พึ่งอาบน้ำเสร็จ มีอะไรรึเปล่า^^”

        อ่ะ...แกรนด์จะชวนไปหาอะไรกิน

        อ่อ แปปนะพี่ฮั่นเดินไปหยิบของในห้องก่อนจะเดินออกมาแล้วล๊อคกุญแจห้อง

         ฉันกับพี่ฮั่นเดินออกมาที่หน้ารีสอร์ทก็เจอเชอรีนขี่ม้าเล่นอยู่ที่ชายหาดโดยมีพี่อ้นเดินตาม - - น่าสงสาร ฉันก็เลยชวนสองคนนั้นไปกินข้าวด้วยกันซะเลย

     

         วันถัดมา...

         ดูปลานั่นซิ ตัวใหญ่มากเลยอ่ะ0.0”

         วันนี้เรามาเที่ยวกระชังปลากัน จะบอกว่าฉันเนี่ยกลัวสุดๆกลัวจะตกน้ำเพราะไม้กระดานที่เดินได้มันเล็กนิดเดียวเองแค่ประมาณฟุตครึ่งเอง แถมปลาแต่ละตัวยังหน้าโหดอีกต่างหาก

         ให้อาหารปลาไหมครับ ยี่สิบบาทเองครับเด็กคนนึงวิ่งมาที่พวกเราสี่คน คนจะยื่นปลาตัวเล็กๆมาให้ จานนึง เชอรีนก็รีบรับมาทันทีห้าจาน - -

         อ่ะ แกรนด์เชอรีนยื่นมาให้ฉัน

         ฉันมองปลาในจาน มีปลาตัวเล็กสามตัว ฉันก็เลยค่อยๆเดินไปที่ปลาอีกหลุมนึง หยิบปลาตัวเล็กขึ้นมาตัวนึง แล้วโบกไปมาเหนือนน้ำ แล้วปลาก็ว่ายตาม ฮ่าๆๆ เมื่อฉันโยนปลาตัวเล็กไปปุป ปลาก็มารุมอย่างกับมดรุมก้อนน้ำตาล ฉันตกใจเล็กน้องเลยสะดุ้นไปชนกับพี่ฮั่น

        ระวังหน่อยซิ เดี๊ยวก็ได้ตกลงไปเป็นอาหารปลาหรอก^^”

        ลองมั้ยปลาตัวเล็กไปพี่ฮั่นหนึ่งตัวพี่ฮั่นก็รับไว้ก่อนจะหันหลัง ไปโยน แต่คราวนี้ปลากลับไม่มารุม แต่เป็นเงาตะคุ่มๆขึ้นมาเฮ้ย!!ฉลาม=o=”

        ฮ่าๆ ทำหน้าตลกอีกแล้ว

        “-3-”ฉันทำหน้างอนใส่พี่ฮั่นก็จะเดินไปโยนปลาอีกชิ้น แล้วก็ย้ายไปนั่งดูเต่าแทน

         พอฉันนั่งไปได้ซักพัก พี่ฮั่นก็มานั่งข้างๆแล้วชี้ให้ดูเชอรีนกับพี่อ้นกำลังแกล้งกันอยู่ ซึ่งดูยังไงคนโดนแกล้งก็คือพี่อ้น

         พี่อ้นน่าสงสารเนอะ ฮ่าๆๆ

        ฮ่าๆๆ

        ฉันกับพี่ฮั่นที่กำลังนั่งขำถึงกับตกใจ เมื่ออยู๋ๆเชอรีนกับพี่อ้นก็มาใกล้ๆแล้วเอาปลาโยนใส่ - -

        เฮ้ย เล่นไรอ่ะเชอรีน เหม็นนะเนี่ยเชอรีนกับพี่อ้นไม่ได้ตอบแต่ยิ้มกวนๆมาให้ฉันกับพี่ฮั่นก็เลยวิ่งหนี

         ไอเด็กๆ ที่โยนปลาใส่กันอยู่อ่ะเดี๋ยวก็ได้ตกน้ำหรอก!!”ลุงเจ้าของกระชังปลาตะโกนบอก ทำให้พวกเราหยุดและก็ขำขึ้นมา
    ShiraTHEME :) Shirakuma kuma


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×