ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic.Ts)แผนรักจับใจ

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 167
      0
      1 พ.ย. 56

    ShiraTHEME :) Shirakuma kujma

     

       

    Chapter 3

     

        หลังจากฉันกับพี่ฮั่นแข่งจบไป แน่นอนว่าพวกเราได้ที่1อยู่แล้ว><ก็คนมันเก่งหนิฮ่าๆๆ แต่ที่น่าขำที่สุดก็คืออาจารย์กัมปนาท อาจารย์กัมปนาทแทบจะกรี๊ดออกมาตอนที่พิธีกรบอกว่าฉันกับพี่ฮั่นได้ที่หนึ่ง

        ตอนนี้ฉันก็ยังติดต่อกับพี่ฮั่นอยู่บ่อยๆ ฉันกับเชอรีนวางแผนเอาไว้ว่าจะไปเที่ยวเกาะเสม็ดกันทีนี้ฉันเลยคิดได้ว่าฉันยังไม่ได้ตอบแทนอะไรพี่ฮั่นเลย เลยว่าจะชวนพี่ฮั่นไปด้วย

        นี่เชอรีน เธอว่าฉันชวนพี่ฮั่นไปด้วยดีมะ

       หืม ก็ชวนสิ

       แต่ฉันกลัวว่าให้พี่ฮั่นไปกับพวกเราก็คงแปลกๆเธอว่าชวนพี่อ้นไปด้วยดีป่ะ

       ดี!!”เชอรีนตอนขึ้นมาทันทีอะ...เอ่อ...ก็ให้พี่อ้นเป็นเพื่อนพี่ฮั่นไง^^*

       แน่ใจหรา ว่าแค่อยากให้พี่อ้นไปเป็นเพื่อนพี่ฮั่นฉันแซวไปก่อนที่เชอรีนจะหน้าแดงขึ้นมานี่ๆหน้าแดงขนาดเนี๊ย ชอบพี่อ้นหรอ

        พอฉันถามเสร็จเชอรีนก็ทำหน้าตกใจก่อนจะรีบพูดขึ้น

         เปล๊า...ไม่ได้ชอบ...มั้งเสียงตอนสุดท้ายของเชอรีนเบามากแต่ฉันก็ยังได้ยินและรู้เลยว่าเชอรีนชอบพี่อ้นแน่ๆ หึ..หึ..หึ

     

    หลังเลิกเรียน ณ ร้านของพี่อ้น

        ฉันกับเชอรีนเข้ามาในร้านแล้วก็เจอพี่อ้นใส่ผ้ากันเปื้อนชงกาแฟอยู่ที่หลังเคาเตอร์

    เมื่อพี่อ้นเห็นฉันกับเชอรีนแล้วก็รีบวิ่งเข้าไปข้างหลังร้านแล้วออกมาโดยไม่มีผ้ากันเปื้อนอยู่แล้ว

        “Hi~”พี่อ้นทักทาย ไปนั่งรอไอฮั่นแปปนึงนะเดี๊ยวมันก็มา

        ค่ะ

    กริ๊ง กริ๊ง

        เสียงกริงที่หน้าร้านดังขึ้น ซึ่งคนที่เดินเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหนพี่ฮั่นนั่นเอง วันนี้พี่ฮั่นใส่เสื้อโปโลกับกางเกงยีนส์ แต่บอกตามตรงว่า หล่อสุดๆ

        น้องแกรนด์กับน้องเชอรีนมากันเร็วจังฉันยิ้มให้พี่ฮั่นนิดๆ

        พอพี่ฮั่นมานั่งกับพวกเราพี่อ้นก็เดินมานั่งด้วย ฉันก็เลยเริ่มพูด

        พี่ฮั่นกับพี่อ้นอาทิตย์หน้าพวกพี่ๆว่างไหม

       หืม ว่างซิทำไมหรอ

        คือแกรนด์จะชวนพี่ๆไปเที่ยวเกาะเสม็ดหน่ะค่ะ

        เอ่อ จะดีหรอพี่ฮั่นทำหน้าเกรงใจ

       ดีค่ะ นะค่ะๆ ถือว่าแกรนด์ตอบแทนที่พี่ฮั่นไปส่งแกนด์ที่บ้านทุกวัน*-*”

        ฉันกับเชอรีนช่วยกันส่งสายตาวิ้งๆไปให้พี่อ้นกับพี่ฮั่น เฮอะๆฉันรู้ว่ายังไงพี่ๆก็คงจะปฏิเสธ ฉันก็เลยพาเชอรีนมาด้วยเพราะรายนั้นบังคับคนเก่ง ฉันเลยส่งสัญญาณไปให้เชอรีน

        หรือพี่อ้นไม่อยากไปกับเชอรีนค่ะเชอรีนก็พูดขึ้นก่อนจะทำหน้างอนๆ

         เปล่านะ!ใครว่าไม่อยากไปกับเชอรีนหล่ะ พี่แค่...พี่อ้นพูดไม่ทันจบ เชอรีนก็รีบชิงพูด

        งั้นก็ไปกับเชอรีนซิค่ะ

         เอ่อ...ก็ได้พี่อ้นสีหน้าอ่อนลงก่อนจะพูดขึ้น

        เย้ ^0^/ ต่อไปก็เหลือพี่ฮั่นคนเดียวแล้ว พี่ฮั่นก็ต้องไปนะค่ะ

         พอเชอรีนพูดจบพี่ฮั่นก็ถอนหายใจก่อนจะยิ้มให้ ฉันก็เลยบอกแผนการไปเที่ยวให้พี่ๆฟัง คิดถูกจริงๆที่พาเชอรีนมาด้วย อิอิ

     

     

     




    วู้ว เสร็จซะที อัพให้ก่อนนอน อ่านแล้วเม้นให้ไรท์ด้วย ไรท์อยากได้คอมเม้นพลีส*-* ถ้าวันศุกร์กลับมาแล้วคอมเม้นท์เพิ่มมาเกิน3เม้นไรท์อัพให้สองตอนเลย เพราะฉนั้น เม้นเถ๊อะ ไรท์ขอร๊องง ไปละๆ ฝันดีนะแจ้ะรีดเดอร์ทุกคน ><
    ปล.คนที่แอดเฟสไรท์มาบอกด้วยน้าว่าเป็นรีด ไปทวงได้ๆ
    ปลล.รักรีดทุกคน><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×