ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic.Ts)แผนรักจับใจ

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      1 พ.ย. 56

     

    Chapter 8

       

        พี่ฮั่น กินขนมนี่ป่าวฉันถามก่อนจะยื่น ขนมโป๊งเหน่งให้พี่ฮั่นไม้นึง ก่อนจะกินของตัวเองต่อ แล้วสายตาก็ไปเจอกับร้านขนมหวาน *-*พี่ฮั่นแกรนด์ไปซื้อเค้กไปฝากเชอรีน ก่อนนะ

        อ่า พี่รอตรงนี้นะ

         ฉันเดินเข้าไปซื้อเค้กในร้าน ว้าว น่ากินไปหมดเลยเอาอันไหนดี

         พอฉันเลือกได้ฉันก็เดินมองหาพี่ฮั่น ก่อนจะเจอพี่ฮั่นยืนหน้าเครียดๆอยู่ ฉันจึงรีบเดินไปหา เกิดอะไรขึ้นรึเปล่าเนี่ย

         เอ่อ พี่ฮั่นเป็นอะไรรึเปล่าค่ะ

        พี่ว่า เราคงต้องกลับกันแล้วละ เมื่อกี้ไออ้นโทรมาบอกว่าเชอรีนไข้ขึ้น แล้วก็ให้เราซื้อยาไปด้วยหน่ะ

       อ๋อ ค่ะ เรารีบกลับกันเถอะค่ะ

     

    (Aon’s part)

        เมื่อกี้ผมส่งข้อความไปหาไอฮั่น ให้รีบกลับมา เพราะหลังจากที่ไอฮั่นกับน้องแกรนด์ออกไปได้สักพักผมก็เป็นห่วงน้องเชอรีนเลยไปนั่งเฝ้าน้องเชอรีนในห้อง (น้องแกรนด์ให้กุญแจไว้หน่ะ) ซึ่งผมก็นั่งเรื่อยๆแล้วอยู่ๆ น้องเชอรีนก็ละเมอว่าหนาวๆ พอผมไปแตะตัวเท่านั้นแหละผมเลยรีบส่งข้อความไปหาไอฮั่นว่าให้รีบๆกลับมาเลย

        แล้วนี่น้องเชอรีนจะเป็นอะไรมากมั้ยเนี่ย ตัวร้อนจี๋เลย T^T

        พะ...พี่อ้นน้องเชอรีนเรียกผม

        ว่าไงครับ น้องเชอรีนเป็นไงบ้าง

       เชอรีนหนาวน้องเชอรีนพูดก่อนจะมุดตัวลงไปใต้ผ้าห่ม ผมจึงเดินไปปิดแอร์แล้วเปิดประตูเลื่อนให้อากาศเข้ามาในห้อง ก่อนที่ผมจะกลีบมานั่งข้างๆน้องเชอรีนตามเดิม

        นอนพักนะครับ น้องเชอรีน

       พี่อ้นอย่าไปไหนนะ น้องเชอรีนเอื้อมมือออกมาจากผ้าห่มมาจับมือผมไว้ ก่อนจะมองหน้าผม

        พี่ไม่ทิ้ง เชอรีนไปไหนหรอก พี่สัญญา ^^ นอนพักนะครับผมกุมมือน้องเชอรีนไว้เบาๆ ซึ่งน้องเชอรีนก็ยิ้มให้ผมบาง เพราะไม่ค่อยมีแรง

        ซึ่งผ่านไปสักพักไม่นาน มือของน้องเชอรีนที่ตอนแรกจับไว้แน่นก็ค่อยๆคลายออก หลับไปแล้วซินะ ^^ น่ารัก

        ก๊อก...ก๊อก

        พี่อ้นค่ะ...เอ่อ เชอรีนเป็นยังไงบ้างค่ะน้องแกรนด์วิ่งเข้ามาเมื่อเห็นเชอรีนหลับอยู่จึงพูดเสียงเบาลง

        เชอรีน พึ่งหลับไปนะผมพาน้องแกรนด์ออกมา ซึ่งไอฮั่นก็ยืนอยู่ข้างนอกรออยู่แล้วพี่ว่า เราควรพาเชอรีนไปหาหมดนะ

       แกรนด์ ก็คิดอย่างนั้นค่ะ

       อืม งั้น พรุ่งนี้เรากลับเลยดีมั้ย

       ฉันก็ว่างั้นไอฮั่นพูดขึ้น น้องแกรนด์จึงค่อยๆพยักหน้าตาม

        ผมเลยเดินไปที่ห้องแต่ไอฮั่นมันเรียกผมเอาไว้ ซึ่งไอฮั่นกับน้องแกรนด์ส่งรอยยิ้มแปลกๆมาให้

        ไออ้น ว่าแต่แก เข้าไปนั่งเฝ้าน้องเชอรีนนานยังว่ะ

       ก็...ตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองคนออกไปนั่นแหละ (. .)อยู่ๆมันมาถามอะไรฟร่ะ

       เป็นห่วงซะขนาดเนี๊ยอ่ะ...ไอฮั่นเว้นไว้ช่วงนึงก่อนจะมองหน้าน้องแกรนด์

       ทำไมไม่รีบบอกรักเชอรีนละค่ะ ^^”ซึ่งน้องแกรนด์ก็พูดต่อจากฮั่น

       ผมรีบวิ่งเข้าไปในห้อง ก่อนจะได้ยินเสียงหัวเราะคิกคักของสองคนนั้นตามมา บอกรักเชอรีนหรอ...ก็น่าสนใจดีนะ

    (End Aon’s part)

       


     ไรท์กลับมาแย้วว>< คิดถึงเค้าไหม ปิดเทอมเอาตรงๆนะไรท์ขี้เกียจ เปิดเทอมไรท์เลยขยัน  ทุกคนรอนานไหม ไม่นานหรอกเน๊อะนิดเดียวเอง(//โดนถีบ) ตอนนี้ไรท์แต่งนิยายกับเพื่อนๆอยู่นะอีกเรื่องนึงแต่ไม่ฟิคอ่ะ เป็นเซ็ทแต่งกับเพื่อนอีกสองคน ก็ รอสักพัก ก็คงจะได้เอาลงอ่ะนะถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด หวังว่าทุกคนคงตามไปอ่านนะ แล้วก็ๆๆๆๆไรท์มีอะไรจะสารภาพ คือตอนนี้ไรท์แต่งสดแล้วนะเออ พอดีต้นฉบับไรท์โดนน้องชายตัวเล็กเอาไปฉีกทิ้งแล้วT^T เสียใจมาก แต่ไรท์ก็จะแต่งต่อ เพราะถ้าไรท์ไม่แต่งต่อเพื่อรไรท์ต้องบ่นไรท์ก่อนนอนทุกวันแน่เยย
    ปล.ไรท์ฝากนิยายเพื่อนหน่อยนะ http://writer.dek-d.com/bookja/story/view.php?id=1006030 เรื่องนี้ๆ ไรท์เชื่อว่าเกือบทุกคนอ่านของมันก่อนของไรท์ ที่เห็นมันไม่อัพนานๆอ่ะ มันไม่ยอมแต่งนะรีด(แฉๆ คิกๆ)มันเอาเวลาไปนั่งดูอ้นเชอรีนอ่ะ ไม่ยอมแต่ง
    ปลล.วันนี้ไรท์พูดมากเน๊อะ(พึ่งรู้สึก) ไปละจุ๊ปๆ บ๊ายบาย รักนะจ้ะ

     

      ShiraTHEME :) Shirakuma kuma 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×