ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh!!my family ป๊าสุดหล่อ ม๊าน่าก(อ)ด กับลูกชายจอมซน(โน่ริท)

    ลำดับตอนที่ #1 : Oh!! my family : เปลี่ยน (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 392
      3
      24 เม.ย. 54

    -1-

    ...เปลี่ยน...

     

    พี่โน่ ริทว่าริทย้ายไปอยู่ห้องเดียวกับพี่ดีกว่า^^”

             

                ดวงตาคมเหม่อไปนอกบานหน้าต่าง ตั้งแต่วันนั้นที่เด็กนี่เข้ามา เขายังจำได้ รอยยิ้มที่ทำให้ทั้งโลกดูสดใส ริมฝีปากบางอมชมพูน่าจูบ ผิวขาวราวน้ำนมน่าสัมผัส ดวงตากลมแลดูทะเล้น ถ้ามองเผินๆอาจคิดว่าเด็กนี่เป็นผู้หญิง ทุกอย่างรวมอยู่ใน คนคนนี้ เรืองฤทธิ์

             

              คนที่มาทำให้คนที่ด้านชานั้น ให้ความสำคัญ จนเกิดเป็นความรัก... ที่ยากจะต้านทาน 1 ปีแล้วที่เขารุ้สึก แต่มันยังไม่แน่ใจนัก... ในเมื่อเขามีแฟนแล้ว ทำไมเขายังรู้สึกแบบนี้อีกนะ                               หลายใจชะมัด

     

     

    พี่โน่!!!” ร่างเล็กกระโดกอดคนที่นั่งอยู่บนเตียง (ท่านี้มันติดเรท ริงคงไม่สามรถบรรยายได้ คิดเอาละกันว่า ริทนั่งอยู่บนตัวเฮีย:Riggle)

    หะ..หาว่าไงนะริท

     

    พี่เหม่ออีกแล้ว เหม่อบ่อยจัง-*-”

     

    ก็กำลังคิดถึงคนบางคนอยู่น่ะ^^”

     

    ใครเหรอ? พี่เกรซล่ะสิ(>W<)”

     

    ริทต่างหากล่ะ...

     

    “ผมเหรอ? คิดถึงทำไม? เราตัวติดกันจะตายไป^^

             

    “....”

     

    “พูดจาเสี่ยวๆอีกละ...Oxo

     

                มือใหญ่กดท้ายทอยคนตัวเล็กลงมาอย่างรวดเร็ว จนริมฝีปากของทั้งคู่ประกบกัน ไม่ทำเปล่า ลิ้นร้อนของร่างสูงแทรกเข้าไปในริมฝีปากเล็กโดยคนตัวเล็กไม่ทันตั้งตัว ลิ้นร้อนตวัดอย่างช่ำชอง จูบที่เต็มไปด้วยความร้อนแรงปนอ่อนหวานนิดๆส่งผ่านไปถึงคนตัวเล็ก  มือนิ่มคงได้แต่ระบายความรู้สึกไปกับเสื้อของร่างสูง เนี่ย!!กำเสื้อร่างสูงจนยับหมดแล้ว...

     

                ผ่านไปนานทีเดียวกว่าร่างสูงจะยอมถอนจูบออก ทำเอาร่างเล็กหอบเลยทีเดียว..

    “พี่โน่..o\\\O

     

    “พี่ขอโทษละกันนะ พี่เผลออีกแล้ว”

     

    “ทั้ง..เผลอ ทั้งเหม่อบ่อยขนาดนี้ ผมว่าพี่ไม่ได้คิดถึงผมหรอก!! แบบนี้ท่าทางเป็นพี่กวางน้องพี่เกรซแน่ๆเลย><

     

    “เฮ้อ~พอเหอะ นั่นมันเรื่องของพี่ เด็กอย่ายุ่ง- -*

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    @มหาลัย

    “เซน...ฉันว่าพี่โน่แปลกไปว่ะ”ร่างเล็กหันมาถามเพื่อนสนิทของตน

     

    “แปลกไปยังไง? ก็ยังรักกันเหมือนเดิมนี่”

     

    “ก็เดี๋ยวนี่พี่โน่ชอบเหม่อ แล้วก็...(_\\\_)”ร่างเล็กอ้ำอึ้งไปสักพัก แล้วหน้าก็เริ่มขึ้นสีระเรื่อ ทำเอาเพื่อนเซนอดสงสัยไม่ได้

     

    “อะไร? แล้วก็จูบแกเหรอว่ะ?”

    อะ..รู้ได้ไงเนี่ย ไปแอบดูมารึไง!!”

     

    “เฮ้ย จริงเหรอเนี่ย เมื่อกี้ล้อเล่นเองนะเว้ย!!

     

    “เออดิ อ๊าก!!!คิดแล้วมัน...มัน”แล้วหน้าริทก็เริ่มแดงขึ้นอีก- -

     

    “มึงยอม?”

     

    “เออ กูยอม!!

     

    “ตาย กูว่าพวกมึงไม่ใช่แค่พี่น้องแล้วว่ะ”

     

    “แล้วพวกกูจะเป็นอะไร?”

     

    “ผัว-เมียไง^^

     

    “เหมือนเซนกับพี่เก่งเหรอ^[+++]^

     

    “จี๊ดเลย- -*





    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ตอนนี้อาจสั้นไปหน่อยนะค่ะ>< แต่จะพยายามแต่งให้มากกว่านี้ค่ะ


    สนุกไหมอ่ะเนี่ย อย่าลืมเม้นด้วย เก็บเป็นfavorite จะดีมาก><็็ปสหสนากนหกดดเ
    iso

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×