ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BB+TVXQ]รักหมดใจพี่ชายสุดหล่อ

    ลำดับตอนที่ #9 : พี่เลว>O

    • อัปเดตล่าสุด 1 ส.ค. 53


    ‘ปัง’
     
    “พี่เทมป์ เห็นซึงริม...”
     
    “ก..กรี้ด” ผมตกใจคร้าบ~ ซึงริของผมจะโดนพี่เทมป์ข่มขืนTOT
    (แต่ดูท่าน้องเค้าจะยินยอมนะ-O-:ริงเกิ้ล)
     
    ซึงริหันหน้ามามองผม แล้วผลักพี่เทมป์ จนล้มลงไปตรงพื้น
     
    “ม..ไม่ใช่นะพี่จียง” ซึงริเดินมาหาผม แล้วพูดอย่างเลิ่กลั่ก
     
    “พี่ว่าเราไปนอนห้องแดซองกับพี่ดีกว่านะ เดี๋ยวให้แดซองไปนอนกับยองเบละกัน^^” ผมยิ้มให้ซึงริ ผมไม่โกรธซึงริหรอก ผมอยากให้ซึงริสบายใจ
     
    “ฮะ^^” เจ้าตัวเล็กยิ้มให้ผมเหมือนกัน ส่วนพี่เทมป์ตั้งแต่โดนผลักก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำแล้ว
     
    “ไปกันเถอะ เดี๋ยวพี่บอกแดซองเอง” ซึงริเตี้ยกว่าผมตั้ง 2 เซน-O-
     
    “ครับ^U^”  ซึงริยิ้มล่า
     
    “แดซองอยู่ห้องถัดไปนะ ไม่ใช่ห้องนี้” ผมบอก เพราะซึงริทำท่าจะไปห้องยองเบ
     
    “ครับ ผมเลี้ยวผิดเฉยๆ” แน่ใจนะซึง
     
    “เหรอ!!!”
     
    “ฮะๆ^O^;;”
     
    ผ่านไป10นาที
     
    ผมลงไปบอกแดซองแล้ว เค้าก็ยอมนะ
     
    ‘แกร็ก’ ผมแอบดูเจ้าตัวเล็ก มักเน่   นั่งเล่นตุ๊กตาโดราฯของแดซอง ผมไม่แปลกใจเลย ที่พี่ท็อปจะกดซึงริ มันอ่ะ ใส่แค่เสื้อสีขาวตัวบางๆ ยาวแทบไม่ถึงเข่า ถึงมักเน่จะบอกว่าถึงก็เหอะ
     
    แต่เวลานั่งลงแล้วมันเลิกขึ้นอ่า (ผมไม่ทำอะไรซึงริหรอกเราก็ต่างเป็นเคะเหมือนกันทั้งคู่:GD)
     
    “มักเน่ลงไปเล่นเกมส์ข้างล่างมั้ย แดซองก็อยู่” ผมเรียกมักเน่
     
    “ไปสิฮะ>W< ได้เวลาเอาคืนแล้ว 555”
     
    ณ ข้างล่าง
     
    “พี่แจจุงฮะ ไปเล่นเกมส์กันดีกว่า^^” มักเน่ชวนพี่แจจุงไป พี่สาวคนสวยของพี่เทมป์
     
    “จ้า แต่เล่นเกมอะไรดีล่ะ” พี่แจจุงถาม
     
    “เกมเพลย์ธรรมดานี่แหละฮะ พี่แจจุงไปชวนพี่เทมป์สิ” ผมพูด
     
    “อืม ก็ดีเหมือนกัน” พี่แจจุงเลยวิ่งขึ้นไปตาม
     
    SEUNGHYUN TALK
     
    “เทมป์ลงไปเล่นเกมกันเถอะ” พี่แจจุงเดินมาข้างเตียงที่ผมนอน ผมมีงานเยอะแยะที่ต้องทำ
     
    “ซึงฮยอน ไปเล่นเกมกันเถอะ” พี่แจจุงสะกิดแขนผม
     
    “คงไม่ได้หรอกพรุ่งนี้มีประชุมแต่เช้า”   
     
    “อ่า มีประชุมเหรอ งั้นไม่เป็นไร”
     
    เหตุการณ์ข้างล่าง
     
    “เดี๋ยวผมไปกินน้ำก่อนนะ” เสียงซึงริพูดหลังจากเล่นเกมเพลย์กับแดซอง คงจะรู้ว่าใครแพ้
     
    “อื้ม อย่าลืมมาแก้มือล่ะ วะ ฮ่ะๆ” แดซองพูดแต่สายตายังไม่ห่างจะเกมส์
     
    ‘떠나가
    Ye finally I realize that I'm nothing without you
    I was so wrong forgive me~ ’
     
    เสียงโทรศัพท์ซึงริดังขึ้น
     
    “เฮ้ เสียงโทรศัพท์ใครเนี่ย แดซอง” จียงถาม
     
    “อ้อ ของซึงริน่ะ กดรับแล้วเอาไปให้ซึงริสิครับพี่~ อ้าก ตายแล้ว ดันชนกำแพงซะงั้น”
     
    ‘พี่ยุนโฮ’
     
    Jiyong talk
     
    ชื่อนี้มันคล้ายชื่อของ จอง ยุนโฮ ประธานแคสสิโอเปียเลย
     
    ‘กริ้ก’ ผมกดรับ
     
    “อันยอง”
     
    (แกเป็นใครว่ะ)
     
    “อ้อ จียงพี่สะใภ้ของแดซองน่ะฮะ”
     
    (เหรอ ขอสายซึงริหน่อยซิ)
     
    (ประธานครับ เรื่องหุ้นของแคสสิโอเปียว่าไงครับ) เสียงคนคนหนึ่งแทรกมา
     
    (เอาไว้ก่อนละกัน ค่อยประชุมกันตอนเช้า วันนี้ฉันเมื่อย) เกี่ยวอะไรกับแคสสิโอเปียเนี่ย
     
    “พี่จียง” เสียงใสๆของซึงริเรียก
     
    “อ่ะ ซึงริมีคนโทรมา” ผมยื่นโทรศัพท์ไปให้ซึงริ ผมชักกลัวๆไงแล้วสิ
     
    “ฮัลโหลพี่ยุนโฮเหรอฮะ”
     
    (ใช่ ซึงริพรุ่งนี้เรามีเรียนนะ อย่านอนดึกล่ะ)
     
    “ฮะ”
     
    “เอ่อ..พี่จียงผมขอตัวนะฮะ” ซึงริเดินเลี่ยงเข้าไปในห้องครัว
     
    “อ้าว จียงซึงริเดินไปไหนเหรอ” พี่แจจุงเดินออกมาจากในครัวพอดี
     
    “เดินไปคุยกับพี่ชายเค้าอ่ะ”
     
    “อืม...”
     
    ผมพอรู้เรื่องวีไอพีนิดหน่อยนะ แคสสิโอเปียเหรอ? รู้แค่ว่าเป็นศัตรูกับวีไอพี ประธานน่าจะชื่อ จอง ยุนโฮนะ ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่
    ล่ำลือมาว่า ประธานบริษัทหล่อกระชากใจมาก>O<
     
    “พี่แจจุงรู้จักคนชื่อ จอง ยุนโฮมั้ย”
     
    “อืม..พอจะรู้นะ เค้าเป็นคนที่ไปเจอด้วยที่สวิตฯ หล่ออ่ะ นิสัยดีด้วย มีเสน่ห์สุดๆ>///<” พอพี่แจจุงพูดถึงเขา น่าแดงใหญ่เชียว
     
    “ชอบเค้าเหรอ(-w-)” ผมถามไป มันน่าสงสัยจริงๆนี่ อาการแบบนี้
     
    “บ้าแล้วจียง!!!O\\[]\\O” ปฏิเสธเสียดังเชียว มีพิรุธสุดๆ
     
    “เหรอ~ทำไมหน้าต้องแดงด้วยล่ะ^__^” ผมยิ้มเจ้าเล่ห์
     
    “ไม่ได้หน้าแดงซะหน่อย จีมั่ว-\\\-” ผมไม่ได้มั่วซะหน่อย อาการมันฟ้องขนาดนั้น
     
    “มั่วเหรอฮะ เออ พี่แจจุงผมมีเรื่องจะบอก เรื่องพี่เทมป์” ผมจะบอกว่าน้องชายพี่ร้ายแค่ไหน
     
    “อะไรเหรอ0.0”
     
    “พี่ได้ยินเสียงผมกรี้ดมั้ย”
     
    “อืมๆได้ยินสิ”
     
    “ผมกรี๊ดเพราะว่าพี่ซึงฮยอนนอนคร่อมตัวซึงริอยู่บนเตียงห้องพี่ซึงฮยอนน่ะ ซึงริก็เคลิ้มจนคล้องคอพี่ซึงฮยน ถ้าผมไม่เข้าไปข้างในซึงริต้องเสร็จพี่ซึงฮยอนไปแล้ว”
     
    “ว้าย ทำไมซึงฮยอนทำแบบนั้น”  ผมกับพี่แจจุงพูดกันอย่างสะดีดสะดิ้ง แล้วทำเสียงดัจริต เหมือนผู้หญิงคุยกันเรื่องผู้ชาย-.,-555
     
    “ใช่ๆ” ผมกับพี่แจจุงทำเสียงงุ้งงิ้งๆใส่กันไปมา
     
    “พวกพี่ พอเลยๆ เสียงพวกพี่แสบแก้วหู<(>O<)>” แดซองยกมือมาปิดหูตัวเอง มันแสบจริงเหรอ?
     
    “กรี้ด พรุ่งนี้พาพี่ไปดูเรื่อง 19 ที่ ฮเยแจ แสดงได้ม้าย~~^O^ พระเอกหล่อมาก เอ้ย ไม่ใช่นางเอกสวยมาก” ผมก็อยากดูนะ ท็อป บิ้กแบง กับ ซึงริ บิ้กแบง นำแสดง
     
    “มาแล้วฮะ พี่แจจุง แดซอง พี่จี” ซึงริมาพอดีเลย
     
    “ซึงริ นายเสียจูบให้ซึงฮยอนเหรอ*__*”
     
    “ตรงไปรึปลาว พี่แจจุง-__-;;” ผมพูดเอง
     
    “พ..พี่รู้ได้ไงอ่ะ>\\\<”
     
    “นี่ ซึงริหัดโกหกบ้างก็ดี-__-”
     
    “ครับ พี่จี^^”
     
    “อารมณ์เปลี่ยนเร็วจริ๊งงงง ซึงริ” พี่แจจุงกอดอกแล้วจิกตาใส่
     
    “ผมรักพี่จีนะฮะ”ไอ้ตัวเล็กกอดผม ผมเลยลูบหัวมันตอบ
     
    “-___-”
     
    “ไปนอนแล้ว พี่โทรจิกแล้ว” ซึงริผละออกแล้วเดินขึ้นห้องไป
     
    “ไปให้ถูกล่ะo()o” พี่แจจุงตะโกน
     
    “ฮะ” เสียงตอบกลับมาจากด้านบน
     
     
    ช่วยเม้นกันหน่อยนะ ที่เราลงช้าเพราะรอคอมเม้นและผลโหวต ขอร้องนะมันเริ่มท้อไงไม่รู้ แต่นี่เราทำเพื่อเจ้คะน้าและอีกหลายคน(นะ)ที่รอ
     
     
    เม้นเป็นกำลังใจให้หน่อยTOT

    (ที่จริงอัพไว้จนใกล้จบแล้วแหละ-__-;; ลงตามความพอใจของไรเตอร์)
     
     
     
     
      
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×