ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BB+TVXQ]รักหมดใจพี่ชายสุดหล่อ

    ลำดับตอนที่ #5 : ไม่มีชื่อเรื่องอ่า ติดตามจากเนื้อหาเอานะ

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 53


    หลังจากร่างสูงเดินจากตรงนั้นมาได้ติดคิดว่า

    นายมันหอมหวานจริงๆ ซึงริ (ปู่หื่นอ่า)

    พอมาถึงบ้านพัก

    "พี่เทมป์ พี่แจจุงบอกว่าจะออกไปเดินเล่นข้างนอก พี่เท้มo[]O!!"ทันทีที่เดินเข้ามา เสียงแหลมหน่อยๆ กระทบสู่โซนประสาททันที

    "อะไร"

    "พี่ทำไมเดินกลับมาอย่างนี้ เสื้อพี่หายไปไหนตอนนั้นยังเห็นอยู่เลย"คำถามรัวมาจากปากคนเดิม ควอน จียง

    "อย่าถามเลย"ร่างสูงหลีกเลี่ยงไม่ตอบคำถาม

    "ชิ"จียงทำปากจิแล้วเดินเข้าห้องยองเบไป

    ร่างสูงเช่นเดียวกันเดินเข้าห้องตัวเองไป

    ล้มลงนอนบนเตียงนุ่ม ในหัวมีแต่ภาพของเด็กคนนั้นอยู่ เด็กที่เจอกันเมื่อห้าปีที่แล้ว

    'ปล่อยผมนะ จะทำอะไรน่ะ ฮึก อย่า...นะ ฮึก' ในขณะที่ร่างสูงเดินผ่านโกดังร้างๆแห่งหนึ่ง ได้ยินเสียงเด็กคนนั้น

    "อ๊ะ อย่าล้วงสิ ไม่นะเอาออกไป ฮึก ปล่อยผม"เสียงเด็กคนนั้นร้อง

    "แหม ไม่เอาน่า อย่าร้องไห้สิ"ชายคนหนึ่งพูด

    "เรามาทำอะไรสนุกๆก่อนที่พี่ชายหนูจะมา"ชายคนที่สองพูด

    "ฮือๆๆๆ"ชายอีกคนกำลังจะจูบเด็กคนนั้น ด้วยความที่ร่างสูงสงสารจึงปรี่เข้าไปช่วย

    "พวกแกกำลังทำอะไรอยู่ว่ะ"เสียงเย็นเรียกจากด้านหลัง

    "เฮ้ย แกเป็นใครว่ะเนี่ย"ชายพวกนั้นหันไปดูอย่างตกใจ

    "เฮ้ย พวกเรารุม"ชายคนนึงสั่ง

    และก็มีพวกมาอีก8-10คน

    มีเหรอแค่นี้จะระคายมือชเว ซึงฮยอน

    เพียงไม่กี่นาทีพวกนั้นก็จมกองเลือดเสียแล้ว

    ถึงทีพวกแกบ้างล่ะ

    ในไม่ช้าพวกนั้นก็ไม่เหลือ

    "ข..ขอบคุณฮะ คุณเป็นใครเหรอครับ"เด็กคนนั้นถาม ใบหน้าหล่อถูกผ้าพันคอปิดไปเกือบถึงจมูก

    "ลี ซึงฮยอน พี่มาแล้ว"เสียงเข้มตะโกนมาแต่ไกล

    "ไปล่ะ"แล้วร่างสูงก็จากไป

    "เดี๋ยวสิฮะ" ใบหน้าเล็กขาว ดวงตาลมใส จมูกโด่ง ปากสีกุหลาบสดเรียวเล็ก เรือนร่างเล็ก เหมือนมาก เหมือนกับ ซึงริ

    ร่างสูงหลับตาลง แล้วหลับไป

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    "เอ่อ"ร่างเล็กอ้ำอึ้ง

    "อย่ามัวแต่อ้ำอึ้ง ไปโดนอะไรบอกพี่มา"เสียงที่อบอุ่น ตอนนี้กลายเป็นเสียงแข็งและเย็น น่ากลัว

    "อ้อ ไปโดน โกโก้ลวกปากมาน่ะฮะไม่มีอะไรมาก"

    "อ๋อ เหรอ" ยุนโฮไม่ถามเซ้าซี้อะไรมาก เพราะซึงริไม่ใช่เด็กโกหก

    รอดไปแล้วเรา แต่รู้สึกผิดหน่อยๆนะ โกหกพี่ยุนโฮครั้งแรก

    ปาร์ตี้ในคืนนี้สนุกสุดๆ พี่จุนซูกับพี่ยูชอนไม่ลงมาด้วย เพราะพี่จุนซูปวดเอว และพี่ยูชอนอยู่ดูแลพี่จุนซู

    ไปทำอะไรมาเนี่ยถึงปวดเอวอย่งนี้นะ

    เกิดคำถามอย่างอินโนเซนต์เกิดขึ้นมา

    "พี่ยุนโฮ ผมอยากลองไปเดินดนั้นนั้นดูบ้างอ่า พาไปหน่อยสิ" ร่างเล็กชี้ไปยังเขตพื้นที่ของวีไอพี

    "ไม่ได้ซึงริ ไปตรงนั้นไม่ได้"ยุนโฮตะคอกใส่ซึงริ

    "ทำไมพี่ยุนโฮต้องตะคอกใส่ผมด้วย"ซึงริเดินกระทืบเท้าเข้าบ้านแล้วตะโกนออกมาว่า

    "ม..ไม่ใช่นะซึงริ"ยุนโฮพูด

    "พี่ไปนอนห้องพี่ชางมินไป!!!"

    "แน่ะ ลำบากพี่อีก"ชางมินพึมพำเบาๆ

    โมโหๆ ทำไมอ่ะ กะอีแค่เดินไปตรงนั้นก็ไม่ได้ ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุเดินไปเองก็ได้ไม่ง้อพี่ยุนโฮหรอก ซึงรินั่งอยู่บนเตียง แล้วทุบหมอนเป็นที่ระบายอารมย์

    คนตัวเล็กเหลือไปมองเสื้อสีดำ ที่พับย่างเรียบร้อยบนโต๊ะ

    ซึงริจึงเดินไปหยิบ แล้วกลับไปที่เตียงอีกรอบ

    ซึงริกอดเสื้อตัวนั้นแล้วล้มลงนอนกับเตียงนุ่ม กลิ่นของพี่ซึงฮยอน
     แล้วก็กอดมันอย่างแน่นหนาแล้วหลับตาลง เมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อตอนบ่าย

    ใบหน้าขาวก็พลันแดงขึ้นทันที จูบแรกน่ะนั่น

    ใจเต้นโครมคราม อาการนี้มันคืออะไรกัน ช่วยบอกผมที

    ร่างเล็กดิ้นคลุกคลั่กอยู่บนเตียงไปมา หน้าก็แดงขึ้นเรื่อยๆ เหมือนคนบ้า (เค้ากะลัง in love ต่างหาก : ซึงริ) 

    โดยไม่ทันสังเกตุว่ามีคนแอบดูอยู่ตรงประตู ซึงริไม่ชอบล็อคประตู

    "น้องแกเป็นอะไรน่ะ หรือ กำลังมีความรักกับเจ้าของเสื้อตัวนั้น"ชางมินที่กำลังแอบดูพร้อมกับยุนโฮ

    "เห้ย ไม่จริงหรอกน่า อย่าพูดให้ฉันรู้สึกไม่ดีดิ"ยุนโฮพูด

    "ก็ ตอนน้องแกกลับมาฉันถามว่า เอาเสื้อใครมา ซึงริก็ไม่บอก แล้วหน้าก็แดงขึ้นมา มันน่าสงสัยจะตาย"ชางมินเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง

    "จริงเหรอ"ยุนโฮถามด้วยความไม่แน่ใจ

    "แล้วฉันจะโกหกแกหาอาจุมม่าเหรอ"

    "ฉันว่านะไปห้องฉันก่อนดีกว่า ซึงริอาจยังไม่พร้อมให้อภัยแกตอนนี้ก็ได้ พรุ่งนี้ค่อยถามละกัน"ชางมินเสนอ

    "เออ"ยุนโฮตอบ

    ในใจยุนโฮทั้งว้าวุ่นทั้งกังวล เกิดคำถามมากมาย

    ซึงรินอนกอดเสื้อตัวนั้นนอนทั้งคืน ผมเหมือนคนบ้าเลยอ่า


    พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรกัน

    to be con......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×