ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC Y BIGBANG ONLY LOOK AT ME

    ลำดับตอนที่ #5 : เปิดเทอม

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 53


    เปิดเทอม
     
    “กรี้ด ว้าย อ้าย หล่อจังเลย น่ารักขึ้นเป็นกอง เท่จัง” เสียงซุบซิบเป็นหย่อมๆ หลังจากหนุ่มหล่อ 4 คนเข้ามา
     
    และก็แยกตัวกันไปตามตึกเรียนของตัวเอง โรงเรียนอึนยองมี 6 ตึก จะแบ่งไปตามแต่ละชั้น มีอยู่ 6 ห้อง ของชั้นต่างๆ โรงเรียนเป็นเขตกว้างใหญ่มาก
     
     โรงเรียนมัธยมอึนยองอยู่ติดกับมหาวิทยาลัยพึนเย จะมีแค่สวนเล็กๆคั่นกลางเท่านั้น  จะไม่ค่อยมีคนไปแถวนั้นเท่าไหร่ จึงยากมากที่ซึงริกับท็อปจะเจอกัน อย่าลืมนะว่าท็อปอยู่มหาลัยแล้วซึงริอยู่ม.5
     
    Tem talk>O<
     
     
     
    “ขอนั่งด้วยนะซึงฮยอน”  ผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาหาผม ท่าทางเป็นลูกผอ.ที่ย้ายมาจากอเมริกา มาเป็นตัวแทนมหาลัยมาที่นี่
     
    ‘หล่อจังอ่ะ>\\\<ยิ่งมองใกล้ๆยิ่งหล่อ’ CLคิด
     
    “อื้ม เชิญ”  
     
    “นี่ ซึงฮยอน นายหล่อดีแฮะ ฉันซีแอล”
     
    “อืม ขอบคุณ” ผมไม่ชอบผู้หญิงชอบกรี้ดกร้าด น่ารำคาญ แต่นี่เธอน่าสนใจดีแฮะ
     
    “นี่ ซึงฮยอนเรามาเป็นเพื่อนกันนะ” เธอยื่นมือมาจับมือผม
     
    “อืม เรียกฉันว่าท็อปเฉยๆก็ได้” ผมจับมือเธอตอบ
     
    พักเที่ยง เวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน
     
     
    “นี่ท็อป ขอกินไข่เจียวนายหน่อยสิ*O*”  CLถามผม ตอนนี้ผม ไอ้แทบิน และไอ้ฮยอนซึง พาเธอมาที่สวนกั้นฝั่ง มากินข้าวเที่ยงกัน ทัวร์กันเสร็จแล้ว โคตรเหนื่อยเลย พรุ่งนี้ไปทัวร์ฝั่งม.ต้น *U*
     
    “ อืม เอากิมจิเธอมาแลกกับไข่ฉันไหม” เพื่อนผมอีกสองคนไปซื้อน้ำน่ะ
     
    “งั้นมาแลกกันป้อนไหม อ้าม” เธออ้าปากรอ
     
    “อ้าม” ผมทำแบบเดียวกันกับเธอ CLคีบกิมจิกำลังจะเข้าปากผม ผมคีบไข่เจียวกำลังจะเข้าปากเธอ
     
    (ช่วยจิตนาการตามด้วยคัฟ)
     
    “อ้ำ ไข่นายอร่อยมากเลย ท็อป” เธอพูดอย่างอินโนเซนต์
     
    “นี่ๆ เติมคำว่าเจียวลงไปหน่อยก็ดี” ผมตอบเธอ
     
    “เฮ้ย เมื่อกี้พวกแกทำอะไรกันน่ะ” ฮยอนซึงถาม
     
    “กรุจะเอาไปฟ้องน้องซึงริ” แทบินว่า มีหรือคนอย่างผมจะยอม
     
    “แกฟ้อง แกตายแน่” ผมตอบเย็นๆไป
     
    “โหด” มันว่าผมคำเดียว
     
    “นี่ ฮยอนซึง ซึงรินี่ใครเหรอ” CLถามฮยอนซึง ที่นั่งอยู่ข้างๆใต้ร่มไม้ใหญ่
     
    “แฟนท็อปมันน่ะ เห็นคบกันได้เดือนสองเดือนนี่แหละ ซึงริน่า
    ร๊ากน่ารัก มีสเน่ห์กับทุกเพศ ไม่รู้ไปชอบไอ้กอลิล่าอย่างท็อปได้ไง อย่าบอกมันนะ ว่าฉันด่ามัน
     
    “อื้ม ท็อปก็หล่อดีนะ นี่ฮยอนซึงกินฮอทดอกหน่อยดิ ” CLพูดอย่างอินโนเซนต์
     
    “เฮ้ย ทุเรศอ่ะ” ฮยอนซึงน่าเริ่มแดง -..,-
     
    ‘ผู้หญิงโรคจิต’
     
    “อะไรกันทุเรศยังไง กินในกล่องข้าวนายไม่ได้เหรอ” ซีแอลเริ่มหงุดหงิดนิดๆ
     
    “อ๋อเหรอ อ่ะ นี่” ฮยอนซึงคีบใส่กล่องให้ซีแอล
     
    “ง่ำ อร่อยจัง”
     
     “นี่ ฮยอนช่วยเล่าประวัติท็อปให้ฟังคร่าวๆหน่อยสิ” LCเงยหน้ามาจากอาหาร
     
    “ก็ได้คืองี้ ท็อปเคยเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ ฟันผู้หญิงทิ้งนับครั้งไม่
    ถ้วน  แล้วมันเกิดหลงรักน้องซึง แล้วใช้ไอ้แทเป็นตัวล่อ แล้วก็รักกัน จบ
     
    “อื้ม ” เธอพยักหน้าอย่าเข้าใจ แล้วกินข้าวต่อไป
     
     
     
     
    จบบบบ
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×