ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BB+TVXQ]รักหมดใจพี่ชายสุดหล่อ

    ลำดับตอนที่ #4 : meeting U พบกับคุณอีกครั้ง (แก้ไขคร่า)

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 53


    yunho

    เมื่อเจ้าตัวเล็กไปสักพัก บ้านมันเงียบเนอะ

    ไอ้จุนซูกับไอ้ยูชอนก็ไปทำอะไรกันก็ไม่รู้ เห็นออกไปแต่เช้า ชางมินเหรอก็ไปถ่ายรูปบรรยากาศ

    ผมออกไปข้างนอกบ้างดีกว่า ผมเดินๆดูร้านต่างๆ เห็นแล้วคิดถึงตอนไปสวิตฯอยู่เลย

    เดินมาตั้งไกลแล้ว ไปนั่งจิบกาแฟในร้าน 4ever ผมมาร้านนี้ทุกครั้งที่มาเชจู

    ณ ร้าน 4ever

    กลิ่นหอมอ่อนของเค้กละมุนไปทั่วร้าน ผมนั่งลงโต๊ะ ข้างในสุด

    "รับอะไรดีค่ะ" พนักงานสาวของที่นี่ถาม

    "เอาเป็นเค้กนมสด1 กับ กาแฟดำ1 ครับ" ผมยิ้มบางๆ

    "ค่ะ อีกสักครู่นะค่ะ" พนักงานสาวเดินจากไป

    ------------------------------------------------------------------------------
    "เทมป์หายไปไหนล่ะ"ร่างบางถามจียง กับ ยองเบ

    "พี่เค้าบอกจะออกไปเดินเล่นซักหน่อย" ยองเบตอบ

    "หรอ งั้นพี่ออกไปด้วยดีกว่า บอกเทมป์ด้วยว่าพี่ออกไปเดินเล่น" ร่างบางเดินออกจากบ้าน ชม บรรยากาศรอบๆไป

    แล้วร่างบางเดินไปเจอร้านเค้ก '4ever' 

    ร้านสีครีมสวย ประดับประดาอย่างคลาสสิค มีกระจกใสบานใหญ่อยู่ ทำให้เห็นข้างในร้านได้ชัด

    'กริ๊ง' แจจุงผลักประตูเข้าไป

    และก็เห็นร่างหนา แสนคุ้นเคย

    'นายมาอยู่นี่ได้ไงยุนโฮ' แจจุงคิดในใจ ร่างบางเดินเข้าไปใกล้ร่างหนาเรื่อยๆ

    "ยุนโฮ" ร่างบางสะกิดไหล่ร่างหนาเบาๆ

    "อ..อ้าว แจจุงมาได้ไงเนี่ย" ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมาจากหนังสือเล่มโปรด

    "นั่งด้วยนะ" แจจุงขอ

    "ได้สิ" มีเหรอร่างสูงจะปฎิเสธ

    "น้องครับ" แจจุงเรียกพนักงาน

    "ค่ะ รับอะไรดีค่ะ" พนักงานสาวสวยเดินมา

    "มีรายการแนะนำมั้ยครับ" ร่างบางเอ่ย

    "มีค่ะ เค้กผลไม้รวม เหมาะกับ หน้าร้อนอย่างนี้ และน้ำผลไม้รวมปั่น ค่ะ" พนักงานสาวสาธยาย

    "งั้นเอา ทั้งสองอย่างเลยนะครับ" แจจุงพูด

    "ค่ะ รอสักครู่นะครับ"

    "กินอะไรน่ะ ยุนโฮ"

    "เค้กนมสด กับ กาแฟดำ น่ะ" ยุนโฮตอบ

    "ทำไมถึงสั่งงี้ล่ะ" ร่างบางไม่เลิกถาม

    "มันง่ายดี มันแมชต์กันได้ด้วย" ร่างหนาตอบสั้น

    "อื้ม"

    "ดีจังเนอะ ได้เจอกันอีกครั้ง" ร่างหนาพูดลอยๆ

    "ช่าย ดีจังเลย บังเอิญ โลกกลม พรมลิขิต " ร่างบางเปรย

    ------------------------------------------------------------------------------

    "กลับมาแล้วคร้าบ"  ร่างเล็กเดินกับมาอย่างอารมย์ดี

    "อ้าว พี่ชางมิน คนอื่นล่ะ" ร่างเล็กเอ่ยเมื่อ เจอแต่คนคนเดียวในบ้าน

    "อ้อ จุนซู กับ ยูชอนอยู่ข้างบนอย่าไปรบกวนล่ะ แล้วนี่ได้เสื้อใครมาล่ะเนี่ย ตัวใหญ่เชียว" ชางมินบอก

    "ไม่บอกอ่ะ" ร่างเล็กหน้าแดงขึ้นเล็กน้อย

    " พี่ยุนโฮล่ะ" ร่างเล็กถาม

    "ไม่รู้สิ กลับมาพี่ยังไม่เห็นมันเลย พี่ว่านะถอดเสื้อตัวนี้ออกก่อนดีกว่าเดี๋ยวเป็นเรื่อง ยุนโฮสอบ ถามตายเลย" ชางมินพูด

    "เออ จริงสิ พี่ชางมินเอาไปเก็บให้หน่อยสิ" ร่างเล็กถอดเสื้อสีดำออก แล้วยื่นให้ชางมิน

    "อืม ได้ๆ"

    "อะไรกันเนี่ยบอกให้กลับก่อนหกโมงเย็น นี่ก็หกโมงเย็นแล้ว ตัวเองดันไม่อยู่ซะงั้น พูดเองอิเหนาเป็นเอง" ร่างเล็กบ่นฉอดๆ

    "กลับมาแล้ว"

    "พี่ยุนโฮตายยากจริงๆ พูดปุ๊บมาปั๊บเลย" ร่างเล็กพูด

    "เอ๊ะหรือเราอยากให้พี่ไป ไปก็ได้" ยุนโฮทำท่าจะไป แต่ถูกมือเล็กคว้าแขนไว้ซะก่อน

    "ผมล้อเล่น ไปกินข้าวกันเถอะ ฮยอง วันนี้บอกจะจัดปาร์ตี้ริมทะเลด้วย" ซึงริเบ้ปากเล็กน้อย

    "ไม่ไปก็ได้ แล้วเตรียมของยัง " ยุนโฮหันกลับมา

    "เตรียมแล้ว พี่ชางมินเตรียม" ซึงริบอก

    "อื้ม เอ๊ะ ทำไมปากเราบวม ไปโดนอะไรมา" ยุนโฮบอก

    "เอ่อ......" ผมจะบอกยังไงดีล่ะเนี่ย ถ้าบอกความจริงไป ว่าโดนพี่ซึงฮยอน>\\\<

    ทำไงดีอ่า


    แถมรูปอีกคร้า




    หนูซึงอ่า น่ารักที่สุดเรย


















    to be con...........

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×