ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BB+TVXQ]รักหมดใจพี่ชายสุดหล่อ

    ลำดับตอนที่ #3 : อีกแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 53


    ด้าน ซึงฮยอน

    "พี่ซึงฮยอนพาผมพี่แจจุงและก็ยองเบไปทะเลหน่อยสิ น้าๆ*^*ได้โปรด" เด็กชายร่างบางที่แทบคิดว่าเป็นผู้หญิงอ้อนซึงฮยอน
    ควอน จียงลูกพี่ลูกน้องซึงฮยอน

    ทง ยองเบ เพื่อนสนิทจียง

    "ใช่เทมป์ พี่ก็อยากไปนะ เทมป์นะๆๆ อีกอย่างเทมป์จะได้ไปพักผ่อนด้วย" พี่ชายสุดสวย(?)เอาหัวไปถูกับไหล่น้องชาย

    จียงเลยทำตามบ้าง

    "นะ/นะ*O*" ทั้งสองทำสายตาวิ้งวับใส่ซึงฮยอน

    โดยยองเบยืนพิงประตูดูอย่างเอือมระอา ที่จริงเขาไม่ได้อยากมาหรอก แต่จียงบังคับนี่

    "ก็ได้ ถ้าฉันเคลียร์งานเสร็จก่อน พรุ่งนี้ค่อยไป" ซึงฮยอนตอบเสียงเรียบเช่นเคย

    เค้าไม่เคยทนลูกอ้อนสองคนนี้ได้จริงๆ

    "เย้ ได้ไปแล้วพี่แจจุง" จียงกระโดดกอดแจจุงและแจจุงก็กอดจียงตอบ

    "ไปเตรียมของกันดีกว่าเนอะ จียง ยองเบ พรุ่งนี้เจอกัน" แจจุงบอก

    "ไม่เป็นไรหรอกครับ ผม กับ ยองเบเตรียมของกันมาแล้ว เตรียมเที่ยวได้เลย วันนี้เลยกะมาค้างที่นี่" จียงพูด

    "งั้นไปนอนกับพี่นะจียง แล้ว ยองเบนอนกับเทมป์" แจจุงเเอ่ย

    "ว่าแล้วไง" ยองเบพึมพำอยู่คนเดียว

    แจจุงกลับจากสวิตฯได้สัปดาห์กว่าแล้ว เลยอยากไปเที่ยว


    ------------------------------------------------------------------------------

    ณ ทะเล

    "โอ้ย ถึงทะเลซะที" จียงลงคนแรกแล้วบิดขี้เกียจ  สูดอากาศบริสุทธิ์เต็มที่

    "บ่นมาตลอดทางเลยนี่" ยองเบยังพึมพำอีกเช่นเคย นี่เหรอ ว่าที่ภรรยาในอนาคตของเขา

     เขาขับมาที่บ้านพักตากอากาศที่เกาะเชจู วีไอพี มีที่ดินติดทะเลที่เกาะเชจูอยู่ เช่นเดียวกับแคสสิโอเปีย

    "จะมีห้องนอน3ห้อง ฉันห้องซ้ายมือสุด ห้องพี่แจจุงห้องข้างๆฉัน อีกห้องหนึ่งเป็นห้องพวกนาย"

    ซึงฮยอนบอก

    "ไม่เอาอ่ะ จะนอนกับพี่แจจุง" จียงค้าน

    "ตามใจนายสิ" ซึงฮยอนบอก ก่อนเดินเข้าห้องของเขา

    "ฉันนอนคนเดียวละกัน" แล้วยองเบก็ถือกระเป๋าเข้าห้องตัวเอง

    ------------------------------------------------------------------------------

    "พี่ยุนโฮ ผมออกไปเดินเล่นข้างนอกได้ไหมครับ" ซึงริอ้อนวอนพี่ชาย

    "ได้สิ อย่าไปไกลนักล่ะ นี่ กลับมาห้ามเกินหกโมงเย็นนะ" ยุนโฮละสายตาออกจากหนังสือ 

    ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่เกาะเชจูเหมือนกัน มากับเพื่อนๆของยุนโฮ ชางมิน จุนซู ยูชอน

    บรรยากาศข้างนอกดีจังเลย เท้าเล็ก เดินริมทะเล

    คนตัวเล็กใส่เสื้อสีขาว ตัวบาง คอกลมไป กับกางเกงขาสั้นถึงเข่า เผยต้นขาเรียว  เรียกสายตาทั้งผู้หญิง ผู้ชายมองกัน

    แต่เจ้าตัวไม่รู้ตัวหรอก

    เช่นเดียวกับร่างสูงที่เดิน ที่เดินหนีความวุ่นวายจาก จียงมา ร่างสูงใส่เสื้อยืดสีดำ กับกางเกงขาสั้นสีขาวเลยเข่าลงมาคืบหนึ่ง

    ร่างสูงใส่แล้วกลับดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ สาวๆกรี้ดกันใหญ่เลย ต่ซึงฮยอนไม่สนใจเท่าไหร่

    กลับมาที่ซึงริ

    ระหว่างที่ซึงริกำลังดื่มด่ำกับบรรยากาศ เดินไม่ดูทาง ก็มีคนต่างชาติ(หนุ่ม)น่าตาดีสัก 3-4คนเดินมาหาซึงริ


    "มาคนเดียวเหรอครับ"ชายผมบรอนด์โอบเอวซึงริ ทำเอาซึงริสะดุ้ง

    "เอ่อ...ครับ...ม..มาคนเดียว"ซึงริตอบ

    "แหม เดินคนเดียวแบบนี้เหงาแย่ พวกเราขอเดินเป็นเพื่อนนะครับ"
    ชายตาสีมรกต ผมสีน้ำตาลเดินมาโอบไหล่ซึงริ ซึงริเริ่มกลัวยังไงไม่รู้

    "ใช่ครับ"ชายอีกคนเดินมาดักหน้าซึงริ แล้วคว้ามือมาจุมพิต
    ซึงริหมดหนทางหนีแล้ว เพราะมีผู้ชายอีกคนมากอดเอวซึงริจากด้านหลัง

    "เหงาน่าดู" ชาวที่กอดซึงิจากด้านหลังพูด

    ทำไงดีอ่ะ ซึงริโดนลวนลาม (พึ่งรู้ตัวเหรอลูก)

    ในขณะเดียวกัน

    ซึงฮยอนก็เดินไปแถวๆนั้นพอดี เห็นมีชาวต่างชาติยืมมุงอะไรซุกอย่างอยู่ ทีแรกก็ไม่สนใจ

    แต่พอเห็นเรือนร่างที่คุ้นเคยอยู่ตรงนั้นจึงรีบวิ่งไปทันที

    ตอนนี้ ซึงริตัวสั่นเป็นลูกนก จึงทำให้ซึงริน่ารักขึ้นถนัดตา ดวงตากลมใสเริ่มมีน้ำตา

    มันเป็นภาพที่ยั่วยวนมากเลยทีเดียว

    "พวกแกกำลังทำอะไรคนของฉันน่ะ" เสียงทุ้มต่ำเอ่ยมาอย่างเยือกเย็น
    แล้วคว้าตัวร่างเล็กมาอยู่ในอ้อมแขน ชาวต่างชาติพวกนั้นจึงหันไปหาร่างสูง

    "อะไรของแก ถ้าแกเป็นแฟนน้องคนนี้จริงก็พิสูจน์หน่อยสิว่ะ" ชายผมบรอนด์พูด

    "งั้นเหรอ ได้" ร่างสูงเชยคางร่างเล็้กขึ้นมาประกบปาก มืออีกข้างซ้ายจับท้ายทอยของร่างเล็กไว้  มือข้างขวาโอบเอวร่างเล็กไว้

    ร่างเล็กเผลออ้าปาก ลิ้นร่างสูงจึนเข้าไปในโพรงปากร่างเล็ก ตวัดหาความหวาน อย่างเชี่ยวชาญ

    จูบที่ร้อนแรงของร่างสูงทำให้ร่างเล็กอ่อนละทวยยืนแทบไม่อยู่

    ดูเหมือนร่างเล็กไม่ประสีประสาเอาซะเลย

    ร่างสูงถอนริมฝีปากออกจาก ปากร่างเล็ก ให้ร่างเล็กได้หายใจ แล้วประกบลงอีกรอบ

    แต่ครั้งนี้อ่อนหวานและอ่อนโยน จนร่างเล็กเคลิ้มไปเลย มือขวาร่างสูงก็ไล้ไปทั่วแผ่นหลังร่างเล็ก

    ชาวต่างชาติกลุ่มนั้นมองอย่างอึ้งๆ เป็นจูบที่ร้อนแรงมากๆ

    "แฮ่กๆ" เสียงหอบของร่างบางหลังจากร่างสูงถอนริมฝีปาก

    "พอรึยังแค่นี้"ร่างสูงตอบ

    "พ..พอแล้วครับ" ชาวต่างชาติรีบเผ่นแนบไปทันที

    มือของร่างเล็กคล้องอยู่บนคอร่างสูง ใบหน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุก ของร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมามองร่างสูง

    ร่างสูงสังเกตุได้ว่าริมฝีปากร่างเล็กบวมหน่อยๆ

    ร่างสูงปลดปล่อยพันธนาการของตัวเอง เช่นเดียวกับร่างเล็ก

    "ขอบคุณ อีกครั้งฮะ" ร่างเล็กก้มหน้างุดๆ มันอายอ่า

    "อือ"ร่างสูงเสหน้ามองไปทางอื่น ร่างสูงถอดเสื้อตัวเอง เผยให้เห็นซิกแพ็ค

    "ใส่ไอ้นี่ไว้ซะ เสื้อนายมันเห็นไปถึงไหนต่ออไหนแล้วรู้ไหม" วางบนหัวร่างเล็ก

    "ค..ครับ " ร่างเล็กรับเสื้อมาใส่

    ทำไมมันตัวใหญ่งี้ เสื้อตัวโคร่งของซึงฮยอนยาวเกือบคุมเข่าซึงริ

    ก่อนที่ร่างสูงจะจากไป

    "ฮยองชื่ออะไรฮะ ผมซึงรินะครับ" ร่างสูงหันหน้ากลับแล้วตอบว่า

    "ชเว ซึงฮยอน"

    และแล้วร่างสูงก็จากไป เหลือเพียงร่างเล็กยืนแตะริมฝีปากตัวเอง
    แล้วพึมพำว่า

    "ชเว ซึงฮยอน"






    จบค่า

    แถมภาพbigbangดีก่า



    bye
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×