ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC Y BIGBANG ONLY LOOK AT ME

    ลำดับตอนที่ #3 : I LovE U ToO รักฮยองเหมือนกัน

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 53


     
    “ผม....ฮึก.....ขอ.....ฮึก....โทษ.....ฮือๆๆ” 
     
    ซึงริพูดไม่เป็นภาษาแล้ว แต่พอทำให้ร่างสูงเข้าใจ ร่างสูงดึงร่างเล็กเข้าไปใกล้จนแทบไม่มีอากาศผ่านไปได้ หัวของร่างเล็กแนบอยู่ตรงหน้าอกของร่างสูง หัวใจของร่างสูงตอนนี้เต้นแรงและเร็วมากๆ แต่อาการเขินอายกลับไม่ปรากฏบนใบหน้า มีเพียงร่างเล็กเท่านั้นที่ปรากฏทั้งบนใบหน้าและการเต้นของหัวใจ
     
    “I love u” :TOP
     
    “I LOVE U TOO” : SEUNGRI
     
    ทั้งคู่กอดกันอยู่นาน และอบอุ่น จนร่างเล็กผล็อยหลับในอ้อมกอดแกร่งนั่น ร่างสูงวางร่างบางลงอย่างเบาที่สุดเพื่อไม่ให้ร่างเล็กตื่น
    แล้วล้มลงนอนข้างร่างเล็ก
     
    “นอนหลับฝันดีนะครับ” ร่างสูงบรรจงจูบหน้าผากร่างเล็กก่อนนอนหลับไป
     
     
    เช้าวัน xx\xx\xxxx
     
    “อืม...” เสียงครางเบาๆของคนตัวเล็ก แสงแดดอ่อนๆตอนเช้าแยงเข้าตาคนตัวเล็ก
     
    ‘รู้สึกเหมือนมีคนมากอดเลยแฮะ’
     
    พอพลิกตัวกลับมาและลืมตาขึ้น ก็พบคนตัวใหญ่นอนกอดตัวเองอยู่ข้างหน้า
     
    หน้าเริ่มแดงขึ้นทันที ใบหน้าหล่อกระทบแสงแดดอ่อนๆ ตาคมปิดสนิท ปากหยักได้รูปเผยอขึ้นเล็กน้อย กลิ่นโคโลญอ่อนๆ กระทบจมูก
     
    ‘หล่อจังO\\\O กลิ่นโคโลญอะไรว่ะโคตรหอมเลย’
     
     ท็อปลืมตาขึ้นช้าๆเห็นร่างเล็กนอนมองตัวเองอยู่ พอลืมตาขึ้นร่างเล็กถึงผงะออกไปเลยทีเดียว แต่ยังอยู่ในอ้อมกอดของร่างสูงอยู่
     
    “มองความหล่อพี่อยู่เหรอ” ท็อปพูดกับซึงริด้วยน้ำเสียงกวนๆ และสายตาเจ้าเล่ห์
     
    “ผ..ผมเปล่าซักหน่อย” ซึงริปฏิเสธอย่างหน้าด้านๆ
     
    ‘คนอะไรไม่รู้เซ็กซี่เกินคน น้ำเสียงแหบพร่าก็แล้ว ใบหน้าก็แล้ว กล้ามก็แล้ว เป้าก็แล้ว เฮ้ย! เราคิดอะไรเนี่ย!>\\\<’ซึงริคิด
     
    “ซึงริ...ถ้านายขาดฉันแล้ว นายจะตายไหม?” จู่ๆท็อปก็ถามด้วยใบหน้าจริงจัง
     
    “ห๊ะO.O พี่ท็อปพูดอะไรเนี่ย”
     
    “บอกมา จะตายไหม?” แววตาคมของท็อปยังจริงจังเหมือนเดิม
     
    “คือ...ตายสิครับ” ซึงริหน้าซีดลง ตรูเพิ่งตื่นนะโว้ยไอ้ลิง-*-
     
    “อืม ก็ดี^O^” แล้วท็อปก็หลับตาลงนอนต่อ และกระชับอ้อมแขนให้ซึงริเข้ามาใกล้กว่าเดิม
     
    ‘ทำไมชอบทำให้ผมอายด้วย ใจก็เต้นแทบระเบิดอยู่แล้วT\\\T คนบ้า’
     
    “พี่ท็อปอย่าพึ่งนอนสิ ปล่อยผม ผมหิวข้าว~” ซึงริกรีดร้องเบาๆ
     
    “กินอากาศก่อนสิ จะได้หายหิว” ท็อปพูดทั้งที่ตาปิดอยู่ พอพูดจบยิ้มมุมปากก็โผล่มา
     
    “กวนนะพี่” คนตัวเล็กเริ่มโมโหหิวเล็กน้อย
     
    “........” ทั้งห้องเงียบสงัด
     
    ‘อึดอัดจัง’
     
    “จ๊อก~” เสียงท้องร้อง ดังมาจากคนตัวเล็กที่ก้มหน้างุดลง หน้าเริ่มขึ้นสีระเรื่อเล็กน้อย
     
    ‘โคตรน่ารักเลยว่ะ’ท็อปคิด
     
     
    “ไม่กวนแล้ว ” ท็อปคลายอ้อมกอดออกจากซึงริ แล้วลุกขึ้นจากเตียง จัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย พอเดินมาถึงหน้าประตูห้อง หันหน้ามาบอกซึงริว่า
     
    “ไม่ไปกินข้าวเหรอ” ท็อปยิ้มน้อยๆแล้วหันกลับไป
     
    “ไปสิ” ซึงริรีบวิ่งตามท็อปไป เหมือนเด็กวิ่งตามผู้ใหญ่
     
    “ผมรักพี่นะครับ” ร่างเล็กพูดราวกับกระซิบด้านหลังร่างสูง
     
     
     
     
     
    สั้นๆ ซึ้งๆ(นะ)
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×