ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC Y BIGBANG ONLY LOOK AT ME

    ลำดับตอนที่ #2 : Do You LovE Me รักฉันหรือปล่าว

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 53


    เช้าวันต่อมา
    มีสองร่างนั่งอยู่ข้างกันอย่างใกล้ชิด บนโซฟาสีดำ เปิดทีวีดูอยู่ แต่สติของร่างเล็กที่นั่งข้างร่างสูงอยู่ไม่ได้อยู่กับทีวีที่เปิดเลย

    “นี่ เทมฉันว่านะอย่าทำแบบนี้ดีกว่านะ”

    “ทำไมว่ะ แทบิน”ใบหน้าคมคายหันมามองร่างเล็กที่โอบอยู่

    “……….”

    “หึ”ร่างสูงแค่นหัวเราะในลำคอ แล้วหันไปสนใจรายการที่กำลังดูอยู่ แต่ร่างเล็กกลับกระวนกระวาย ซึ่งร่างสูงรับรู้ได้
    พอซึงริลงมาถึง ก็พบกับภาพบาดตาข้างล่าง ซึงริเองก็ชอบท็อปอยู่ไม่น้อย ซึงริพยายามกลั้นน้ำตาที่กำลังจะไหลลงมาอาบ

    “หวัดดีฮะ พี่แทบิน”ซึงริพยายามทำเสียงตัวเองให้ปกติที่สุด

    “ด.....ดีซึงฮยอนน้อย”แทบินหันไปช้าๆหลังกล่าวตอบรับซึงริ แล้วยิ้มฝืนๆ  

    ‘ปลาติดเบ็ดแล้ว’TOPคิดในใจ

    ซึงริรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องตัวเอง ท็อปนั่งยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ ที่แกล้งคนตัวเล็กเมื่อซักครู่

    “ท็อป ซึงริไปแล้ว ปล่อยฉันได้หรือยัง” ท็อปลืมไปเลยว่าตัวเองยังโอบแทบินไว้อยู่ ใกล้จนสัมผัสได้ว่าลมหายใจแทบินเป่ารดแก้มเขาอยู่

    ‘ขวับ’ ท็อปหันไปอย่างรวดเร็ว จนแทบินตั้งตัวไม่ทัน ริมฝีปากท็อปห่างจากริมฝีปากแทบิน ไม่ถึงเซนติเมตร คนตรงหน้าท็อปแก้มเริ่มขึ้นสีระเรื่อ แล้วท็อปไปกระซิบข้างหูแทบินว่า

    “thank you taebin”  ยิ่งทำให้แทบินหน้าแดงกว่าเดิม ท็อปผละออกจากแทบินเบาๆ ก่อนขึ้นตามซึงริไป ใครโดนท็อปทำแบบนี้ก็ต้องอายทุกคนแหละน่า-.,-ท็อปออกจะหล่อขนาดนั้น ท็อปรู้ต้องทำยังไงให้ใครเขิน อาย เพราะเขาเคยเป็นอดีตเพลย์บอยตัวพ่อ

    “ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆ”

    “จ...จะไปเปิดแล้วครับ”ซึงริรีบเช็ดน้ำตาอย่างลวกๆ รีบลุกไปเปิดดประตู ทั้งมีคราบน้ำตาอยู่

    ‘แกรก’ พอเปิดประตูออกไป แต่พอพบคนที่อยู่หน้าประซึงริแทบปิดประตูใส่หน้าร่างสูงทันที แต่มือเจ้ากรรมดันปิดไม่ลง

    ท็อปเดินเข้ามาภายในห้องพร้อมลงกลอนประตู ซึงริรีบถอยหลังไป

    “พี่ท...ท็อปไม่ไปอยู่กับพ....พี่ท...แทบินเหรอ”ซึงริพูดตระกุกตระ กัก ท็อปไม่ตอบกลับเดินต้อนซึงริชิดกำแพง แล้วใช้แขนแกร่ง2ข้างกั้นไว้ ไม่ให้ซึงริหนี ดูท่าทางซึงริตกใจมากเลยทีเดียว ท็อปเริ่มขยับเข้าไปใกล้หูซึงริ แล้วกระซิบ

     “หึงเหรอ” ท็อปถามก่อนเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ริมฝีปากร่างบางจนแทบจูบกัน

    “ม...ไม่ใช่ซะหน่อย” ตอนนี้หน้าของซึงริแดงจนไปถึงใบหู คนมองยิ่งมอง แล้วยิ้มกรุ้มกริ่ม

    ‘น่ารักที่สุดเลยแฮะ แกล้งต่อดีกว่า’

    “พี่ชอบนายนะ” ท็อปบอกซึงริยิ้มๆ น้อยๆ

    “เอ๋? พี่พูดอะไรนะ” ซึงริทำหน้าสงสัย ท็อปเลื่อนหน้าไปที่ใบหูของซึงริ แล้วพูดอย่างช้าด้วยเสียงแหบพร่าของเขา(เซะซี่น่าดู อยากเป็นซึงริว่างั้นมั้ย)

    “ฉันชอบนาย” ทำเอาคนตรงหน้าหน้าแดงกว่าเดิม ตอนนี้ซึงริแทบล้มทั้งยืนเลยทีเดียว  ถ้าร่างสูงไม่คว้าเอวบางเอาไว้ มีหวังล้มกันพอดี

    “นายชอบฉันมั้ย”ร่างสูงกระซิบบอก

    “……”ร่างเล็กยังอึ้งอยู่

    “--______--**”ร่างสูงรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย พยายามไม่วู่วาม

    “ผ...ผมก็ชอบพี่ฮะ” ร่างเล็กตอบเพราะรู้สึกถึงอาการขุ่นมัวของร่างสูง พอได้ยินดังนั้นร่างสูงยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

    “อื้อ วันนี้พี่จะมานอนกับเรานะ อนุญาตมั้ยครับคนดี ”  ร่างสูงพยายามอ้อนร่างเล็กตรงหน้า

    “อื้ม” ตอนนี้ร่างเล็กแทบพูดไม่ออกเลย เพราะยังเขินอยู่ จึงตอบได้เพียงแค่นี้

    “ป่ะ ลงไปกินข้าวกัน” ร่างสูงจูงมือร่างเล็กลงไปกินอาหารข้างล่าง
     
     
     
     
    _______________________________________________
     (แทบินกลับไปแล้ว) มันง่ายเกินไปหรือเปล่า ความรักคู่นี้
     
     โทษทีนะ
    V
    V
    V
    V
    V
    V
    V
    “กรี้ด!!! ลงมานั่งข้างมักเน่น้อย อ้าย!!!! ”

    ตอนนี้จียงแทบบ้าเพราะ2 ปีที่ผ่านมาท็อป ไม่คิดจะนั่งข้างซึงริเลย ยกเว้นไม่มีที่นั่ง  
     
    “ทำไมว่ะ คนจะนั่งข้างแฟนผิดหรือไง”  แล้วท็อปก็ขโมยหอมแก้มซึงริฟอดใหญ่ แล้วกินข้าวต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คนที่โดนหอมแก้มอยากมุดดินหนีเต็มที
     
    “.....อ้ายยยยย” จียงกรี้ด
     
    “รู้ไหมพี่ท็อป พี่กำลังหักอกสาวๆอยู่นะ ถ้าสาวๆรู้ว่าหนุ่มหล่อคมเข้ม มหาลัยพึนเย เป็นแฟนกับมักเน่หน้าใส สาวๆคงต้องเสียใจตายแน่เลยTOT” แดซองเริ่มพูด
     
    “ง่ำๆ-)O(- ไม่เห็นเกี่ยวกับฉันนี่” ท็อปตอบอย่างสบายๆ ไม่สนใจ
     
    “มันก็ไม่ใช่เรื่องของเรา แคร์ทำไม” แทยังเสริม
     
    วันนี้ทั้งวันซึงริโดนแดซองและจียงล้อทั้งวัน ซึงริเลยงอนท็อป
     
    ณ ห้องซึงริ
     
    “ซึงริ คุยกับพี่เถอะนะ” ตอนนี้ซึงริขดตัวอยู่ในผ้าห่ม ไม่ยอมคุยกับท็อปเลย ท็อปจึงต้องมาง้อ
     
    “พี่มาทำไมกลับไปห้องของพี่สิ” ซึงริยังงอนท็อปอยู่
     
    “วันนี้พี่สัญญาว่าจะมานอนกับเราไง? จะไปทำไม อยากอยู่ใกล้คนรักของตัวเองผิดเหรอไง อยากป่าวประกาศให้ทั้งโลกรู้ ว่าฉันรักนาย” ท็อปร่ายยาว พร้อมกับดวงตาสลดลง
     
    Even through the hard times
    We made it through just fine
    When it hurt we put in the work
    To show that I’m yours
    And that your mine
    That’s how we got this far
    Let’s never be apart
    Girl, you’re my queen
    I’m here for you
    ‘Cuz you’re my everything”
    ท็อปร้องเพลง make love ท่อนของซึงริให้ซึงริฟัง ความหมายนัยๆ ฉันขาดคุณไม่ได้ ถึงมันจะไม่ได้เพราะมาก ท็อปเหมาะแก่การแรปมากกว่า แต่ความหมายมันลึกซึ้ง
    ทำเอาคนตัวเล็กลุกขึ้นมากอดคนตัวใหญ่ตรงหน้า พร้อมน้ำตา
    ไหลพรั่งพรูออกมา ร่างสูงกอดตอบคนตัวเล็ก
     
     
     
     
    จบไปแว้ว จะว่ามันรวบรัดง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก อาบน้ำแล้วนะ(ทำไมต้องมีนะ - -) และก็มันคิดไม่ออก ซึงริอ่อนไหวง่ายมาก
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×