ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BB+TVXQ]รักหมดใจพี่ชายสุดหล่อ

    ลำดับตอนที่ #13 : ยุนแจ

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 53


     
    ณ บ้านตระกูลจอง

    18.09 pm.

    ชายร่างหนา จอง ยุนโฮ นั่งเซ็นเอกสารกองโตในห้องทำงานอยู่นั้น

    'ก๊อก ก๊อก'

    "เข้ามาได้" เสียงทุ้มเอ่ย

    "คุณชายค่ะ มีแขกมาหา เขาบอกว่า ชื่อ คิมแจจุง ค่ะ"

    "งั้นให้ขึ้นมาหาฉันบนนี้" ร่างหนาเหยียดยิ้มบางๆ แล้วก้มหน้าเซ็นเอกสารต่อไป
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    “แอ๊ด~”เสียงเปิดประตูเข้ามา พร้อมกับร่างๆหนึ่ง ‘คิม แจจุง’ ร่างบางใส่เสื้อสีขาวเนื้อผ้าบาง กับกางเกงแส็กสีดำ ดวงตาสวยมองตรงไปยังร่างหนาก่อนจะปิดประตูลงเบาๆ ขาเรียวก้าวไปหยุดอยู่ตรงหน้าร่างหนา
    “ยุนโฮ”เสียงหวานเอ่ย ร่างหนาเงยหน้าขึ้นมาสบตากับร่างบาง “ว่าไงครับ นางฟ้าแจจุง”
    “วันนี้ฉันเบื่อ น้องชายไม่กลับบ้าน ที่บ้านก็มีแต่คนใช้น่าเบื่อ เลยมาหานาย แต่นายก็ไม่ว่างซะอีกไม่เป็นไรฉันกลับก่อนนะ”ร่างบางทำท่าทีว่าจะเดินออกไป มือหนาจับข้อมือบางไว้เป็นการยื้อ ดวงตาสวยปรายตามอง แล้วยิ้มบางๆออกมา
    “ใครบอกว่าฉันไม่ว่างล่ะ” ร่างบางหันหลังกลับ
    “ก็เห็นนั่งเซ็นเอกสารงกๆ เนี่ยไม่เรียกว่าไม่ว่างเหรอ”
    “ถ้าแจจุงมาก็ว่างเสมอ^___^”ร่างบางเดินไปนั่งตักร่างหนา มือบางปลดเนกไทน์หลวมๆ  แล้วถอดเสื้อสูทออก และปลดกระดุมร่างหนาทุกเม็ด ใบหน้าสวยราวนางฟ้าในเทพนิยายเลื่อนเข้าไปชิดกับใบหน้าร่างหนาจนจมูกชนกัน เรียวปากสีเชอร์รี่ขยับพูด
    “งั้นมาเล่นอะไรสนุกๆกันเถอะ”
    “ก็รอมานานแล้วเหมือนกัน...” ฝ่ามือหนากดท้ายทอยร่างบาง จนริมฝีปากแนบชิดกัน ร่างบางเผยอปากนิดๆพอให้ลิ้นหนาแทรกเข้าได้ ลิ้นหนากวดความหวานในโพรงปากที่เต็มไปด้วยความหวาน มือใหญ่เปลี่ยนจากกดท้ายทอยร่างบาง ไปโอบเอวคอดกิ่วให้แนบชิดกันอีก จูบที่ร้อนแรงเต็มไปด้วยความโหยหาและหวานละมุน
    “อือ”เสียงร่างบางครางอย่างพอใจ ก่อนที่จะผละออกจากกัน
    “แจจุงนายนี่ร้อนแรงเป็นบ้าเลย”ดวงตาคมมองร่างบางด้วยสายตากรุ้มกริ่ม ดวงตาสวยก็จ้องกับเช่นกันแต่ไม่ใช่สายตาที่กรุ้มกริ่มแต่เป็นเย้ายวน”อย่าทำสวยตาแบบนี้ให้ใครเห็นเชียว”
                ร่างหนาปัดสิ่งของบนโต๊ะออก แล้วกดร่างบางให้นอนราบลงบนโต๊ะ ปรางขาวเนียนเปลี่ยนเป็ฯสีชมพูอ่อนๆ ดวงตาบรือเล็กน้อย ริมฝีปากเผยออก เสื้อสีขาวบางเลิกขึ้นจนทำให้เห็นหน้าท้องขาวเนียน ทำให้จอง ยุนโฮผู้นี้แทบอดใจไม่ไหว
    “ทำเร็วๆสิ ยุนโฮ” เส้นสติขาดผึง
                จากนั้นพวกเขาก็เริ่มค่ำคืนที่เร่าร้อนด้วยกัน (ยกที่สอง หมียุนอุ้มไปต่อบนเตียง)
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    “อืม”เสียงหวานครางในลำคอ แจจุงรู้สึกปวดเมื่อยอย่างมาก ร่างบางพยายามพลิกตัว แต่มันก็รู้สึกเจ็บจี๊ดตรงสะโพก จึงไม่ขยับไปไหนอีก วงแขนแกร่งที่โอบกอดร่างบางช่างอบอุ่น ตอนนี้ก็เช้าแล้วถ้าซึงฮยอนไม่เห็นเค้าอยู่บ้านต้องซวยแน่ๆ
                แจจุงเลยทั้งง้าง ทั้งทุบ ทั้งจิก ให้วงแขนแกร่งนี้คลายออก แต่ยิ่งทำเท่าไหร่มันก็ยิ่งรัดแน่นมากเท่านั้น
    “ยุนโฮ ฉันรู้นะว่านายตื่นอยู่”ร่างบางตวาดเสียงใส่
    “ว่าไง แจจุงเมื่อคืนมีความสุขมั้ย”หมียุนยกแขนออก แล้วยันตัวลุกขึ้น หันมายันตัวลุกขึ้นตาม
    “มีอยู่หรอก แต่นี่มันตั้ง 5 ครั้งล้าไปหมดแล้วเนี่ย เดี๋ยวสายๆหน่อย นายช่วยพาฉันไปส่งบ้านหน่อย ถ้าเขาไม่เจอฉัน ต้องเกิดเรื่องแน่”
    “แจจุง นั่นน้องชายหรือพ่อน่ะ ว่าแต่น้องชายนายชื่ออะไร^___^”
    “ชเว ซึงฮยอน...”
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ปล. สงสัยล่ะสิ ทำไมมี๊แจถึงมีอะรกับหมียุนง่ายๆ
           ก็ทั้งสองคนคบกันแล้วน่ะสิ คบได้เดือนกว่าแล้ว
           เวลาทั้งสองคนมีอะไรกันต้องไม่ต่ำกว่าสามครั้ง
           (ตายแน่มี๊แจ)เอาล่ะ นิยายใกล้จบแว้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×