ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BB+TVXQ]รักหมดใจพี่ชายสุดหล่อ

    ลำดับตอนที่ #12 : เหตุที่เราได้รักกัน

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 53


    "จอง ยุนโฮ"

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    "จอง ยุนโฮ สินะ หึ" พี่ซึงฮยอนฝังแล้วเหยียดยิ้ม น่ากลัวแฮะ

    "พี่ไปอาบน้ำก่อนนะ แล้วจะไปทำงาน ไปส่งซึงริด้วย^___^" พี่ซึงฮยอนลูบหัวผม แล้วหยิบผ้าเช็ดตัวไปอาบน้ำ

    "พี่ซึงฮยอนผมไม่ใช่หมานะ ถึงได้ลูบหัวเล่นเนี่ย"

    "อ้าว ไม่ใช่เหรอ ว่าแล้วเชียวลูกหมาอะไรน่ารักขนาดนี้ ว่ามั้ย?" อ๋า ผมรู้สึกว่าหน้าตัวเองร้อนผ่าวขึ้นยังไงก็ไม่รู้

               ผมนอนเกลือกลิ้งบนเตียงนี้ นุ่มนิ่มดีจัง กลิ่นเตียงนี้ยังมีกลิ่นพี่ซึงฮยอนอยู่ด้วย มีความสุขจัง ผมหยิบหมอนที่พี่ซึงฮยอนหนุนมากอด  แล้วนั่งพิงหัวเตียงไว้ ขาเหยียดออกไป

    "ผมรักพี่นะครับ พี่ซึงฮยอน" ผมหลับตาลง ผมคงทำได้แค่รักพี่เค้าข้างเดียว พี่ซึงฮยอนคงคิดกับผมแค่น้องชาย

    "รักมากแค่ไหนล่ะ"

    "รักมากที่สุดเลยล่ะ" เอ เสียงนี้คล้ายๆพี่ซึงฮยอนพูดเลย สงสัยเพี้ยนไปแล้วมั้งเรา พี่เขายังไม่ออกมาจากห้องน้ำเลย

    "พี่ก็รักซึงริมากเลยรู้มั้ย รักมากกว่าซึงริรักพี่เสียอีก" ยิ่งฟังยิ่งรู้สึกเหมือนอยู่ใกล้

    "ลืมตาขึ้นมาสิ" ผมลืมตาขึ้น

    ใบหน้าคมของพี่ซึงฮยอนอยู่ใกล้จัง ผมพี่ซึงฮยอนมีหยาน้ำเกาะพราวเต็มไปหมด กลิ่นแชมพูอ่อนๆลอยมาแตะจมูกผม พี่ซึงฮยอนหล่อจัง

    .
    .
    .
    .

    "เฮ้ย พี่ซึงฮยอน"

    "ตกใจอะไรซึงริ ซึงริบอกรักพี่แล้ว คราวนี้พี่ก็จูบซึงริตอนไหนก็ได้น่ะสิ"

    "...." อึ้งไม่หาย

    "เงียบแปลว่าตกลงใช่มั้ย งั้นจูบตอนนี้เลยดีกว่า"

    "ด...เดี๋ยว"
            
             พี่ซึงฮยอนบดริมฝีปากเข้ากับริมฝีปากผม ลิ้นร้อนแทรกซึมเข้าไปในโพรงปาก ตวัดเกี่ยวรัดกับลิ้นผม ผมจูบเป็นที่ไหนล่ะ ยิ่งจูบกับมืออาชีพอย่างพี่ซึงฮยอนยิ่งแล้วใหญ่ บอกตรงๆรู้สึกดีชะมัด ถึงตอนแรกๆมันจะรุนแรง(ร้อนแรงด้วย) แต่ตอนนี้มันอ่อนโยนชะมัด ผมคงทำได้แค่รับสัมผัสนั้น เปลือกตาค่อยๆปิดลงอย่างเคลิบเคลิ้ม มือทั้งสองข้างสอดเข้าไปในกลุ่มผมพี่ซึงฮยอน 

              จนพี่ซึงฮยอนถอนริมฝีปากออก (อยากต่ออีกแฮะ) เราจูบกันนานทีเดียว

    "เป็นไงรู้สึกดีใช่มั้ย"

    "ช..ใช่ครับ" ผมเบนหน้าออกจากสายตาพี่ซึงฮยอน เห็นแต่ละทีจะละลาย
                
                ผมมองไปที่ร่างพี่ซึงฮยอน เฮ้ย!! พี่เขานั่งคร่อมตัวผมอยู่ แถมยังใใส่แค่ผ้าเช็ดตัว ตัวเดียว 

    "พี่ซึงฮยอนใส่เสื้อผ้าก่อนดีมั้ยครับ"

    "ซึงริ พี่อยากกดซึงริตอนนี้เลยว่ะ" พี่ซึงฮยอนพูดอะไรออกมาว่ะเนี่ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×