ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BB+TVXQ]รักหมดใจพี่ชายสุดหล่อ

    ลำดับตอนที่ #10 : ไอติมเป็นเหตุ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 53


    “แดซองไหนนายบอกว่ามีไอติมฉันยังไม่เห็นเลย” แดซองไม่พาผมไปกินไอติม แน่ะๆไม่สนใจผมอีกTOT ใจร้ายอ่ะ ตอนนี้ผมนั่งอยู่ มุมอับของผับเลยทีเดียว คนไม่เยอะนัก
     
    “เดี๋ยวไอติมก็มาเองแหละ ฉันสั่งให้แล้ว” แล้วแดซองก็หันไปสนใจพวกนั้นต่อ
     
    “อ้าว ไอ้ท็อปมาแล้วเหรอว่ะ ช้าว่ะ อ้าว พี่แจจุงไม่มาอ่ะ”
     
    “เออ พี่กรุไม่มาทำไม จะจีบเหรอ”
     
    “เออ ทั้งสวยทั้งโสด ไม่จีบไม่ได้*__*”
     
    “ฝันไปเหอะ ไอ้เตี้ยเบ็ค”
     
    “อย่างก่ะมึงดีนักแหละ ไอ้เท็ด เอ๊ย”
     
    “อย่างน้อยกรุก็สูงกว่ามึงแหละ”
     
    “ยอมว่ะ -___-”
     
    พี่ซึงฮยอนยังสูงเหมือนเดิมเลย เฮ้ หรือผมเตี้ย
     
    “มาด้วยเหรอ เรา ซึงริ”
     
    “ฮะ วันเปิดผับใหม่ของแดซองนี่^^”
    พี่ซึงฮยอนนั่งลงข้างๆผม แล้วสั่ง ลิเคียว มา มันคือไรนะ สีสวยดีแฮะ
     
    “พี่ซึงฮยอนมันคืออะไรเหรอฮะ น่ากินจัง”
     
    “กินมั้ยล่ะ อร่อยนะ”
     
    “หวานมั้ยล่ะฮะ”
     
    “หวานสิ”
     
    “งั้นขอผมกินหน่อยสิ*O*”
     
    “ไม่ล่ะ” ทำไมวันนี้พี่ดูเจ้าเล่ห์พิกลแฮะ
     
    “นะฮะ”
     
    “จูบพี่ก่อนสิ^_______^”
     
    “จ...จูบเหรอฮะ”
     
     “ไม่เอาอ่ะ ขอเป็นแค่หอมแก้มได้ม่ะ>O<”
     
    “ก็ได้”
     
    ผมขยับเข้ามาใกล้พี่ซึงฮยอนเรื่อยๆ จนแทบจะนั่งตักเค้าอยู่แล้ว
     
    อยู่ดีๆพี่ซึงฮยอนก็หันมา อ่า พี่เค้าใช้น้ำหอมอะไรเนี่ยหอมชะมัด
     
     
    Seunghyun talk
     
    ผมจูบไอ้ตัวเล็กเบาๆก่อนจะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆๆ สองมือน้อยถูกผมรวบไว้หลวมๆ
     
    “นี่ ก่ะเอากันตรงนี้เลยเหรอว่ะ-___-;;” ผมไม่รู้นะ ผมไปคร่อมซึงริตั้งแต่เมื่อไหร่
     
    “ถ้าใช่ มีปัญหามั้ย”
     
    “ไม่ๆ ไม่มีหรอก” ซึงริดันผมออกไป แล้วยันตัวลุกขึ้น แล้วก้มหน้างุดๆ
     
    “พี่ซึงฮยอน แล้วเมื่อไหร่พี่จะให้ผมกินไอ้นี่” มือเล็กชี้มายังแก้วลิเคียวที่ผมถืออยู่
     
    “ลองชิมดูดิ” มือเล็กรับแก้วน้ำสีสวยมา ก่อนจะจิบมันนิดๆ
     
    “อร่อยจัง ผมขอดื่มนะฮะ”
     
    “ได้สิ”
     
    30 นาทีผ่านไป
    ผมอุ้มคนตัวเล็กมาไว้บนเตียง ที่คอนโดของผม แดซองบอกฝากซึงริด้วย ใช่ ซึงริเมา ตาบรือของซึงริจ้องมองผมด้วยความสงสัย
     
    “น้ำหอมพี่หอมจัง พี่ใช้อะไรอ่ะ...”
     
    “…..”
     
    “ตอบผมหน่อยสิ พี่ซึงฮยอน”
     
    “……”
     
    “ตอบผมหน่อยT^T” ซึงริดิ้นน้อยๆไปมา
     
    “อยู่นิ่งๆหน่อยสิ อี ซึงฮยอน”
     
    “ตอบผมสิ”
     
    “ไม่เอาน่า อย่าเถียงสิ”
     
    “ผมไม่ได้เถียงซักหน่อย” ผมยังคงอุ้มเขาต่อไปโดยไม่สนใจเขาอีก จนเสียงเงียบลงในที่สุด
     
    ห้องซึงฮยอน
     
    “อืม~” ดวงตาใสหลับพริ้ม ปากเรียวเผยอขึ้นเล็กน้อย แก้มแดงฝาดๆด้วยฤทธิ์แอกกอฮอล มันยังคงดูน่ารักเสมอ ผมเอามือไปเกลี่ยๆบริเวณแก้มเขา
     
    ใบหน้าค่อยๆเลื่อนไปประทับจูบลงบนกลีบปากสีสวย จูบยาวนานจนต้องผละออก แล้วจูบซ้ำ              แล้วซ้ำเล่าลงไปเม้มซอกคอขาว จนกลายเป็นรอยสีกุหลาบ แล้วเม้มลงไปอีกครั้งตรงจุดเดิม
     
    “พอแค่นี้ก่อนดีกว่า ถ้าเอาไปตอนนี้ คงสนุกกับของเล่นชิ้นนี้ไม่ยาวนาน”  ผมจึงเดินไปอาบน้ำ
     
    อืม อบอุ่นจัง ผมกระเถิบเข้าไปใกล้อีก มันอุ่นอ่ะ แต่ผมรู้สึกหนักๆตรงเอวจัง ผมค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ ผมแทบกรี๊ด แล้วนี่หน้าอกใครที่ผมกำลังซบ มือใหญ่ที่วางไว้ตรงเอวผม ของใครOO;; ผมเลยเงยหน้าขึ้นไปดู ดวงตาคมที่จ้องผมอยู่ อ้อ พี่ซึงฮยอน ผมนอนกอดพี่ซึงฮยอนอยู่นี่เองนึกว่าใคร
    1
    2
    3
    O[]O!!! พี่ซึงฮยอน
     
    ผมลุกพรวดขึ้นนั่ง ผลักพี่ซึงฮยอนออกไป
     
    “พี่ซึงฮยอน!!!”
     
    “ผลักพี่ทำไมซึงริ”
     
    “พี่กอดผม ผ...ผมมานอนกับพี่ได้ไง ล...แล้วแดซองล่ะ O[]O;;”
     
    “นายเมา แดซองบอกให้พี่เอานายมาฝากไว้ก่อน อีกอย่างวันนี้วันหยุด”
     
    “แล้ว พี่ยุนโฮล่ะ ถ้าพี่ยุนโฮรู้จะทำไง”
     
    “ยุนโฮ ใคร?”
     
    “พี่ชายผม จอง ยุนโฮ ประธานบริษัทแคสสิโอเปียน่ะครับ”
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ตัดฉับ
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×