ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC Y BIGBANG ONLY LOOK AT ME

    ลำดับตอนที่ #10 : CUZ U เพราะคุณ

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 53


     
     
     
    ‘ไม่เป็นไรนะ พี่ยังอยู่ข้างเรา’
     
    เสียงพี่ท็อปนี่ พี่อยู่ไหน แล้วจู่พี่ท็อปก็กอดผม
     
    อา อบอุ่นยังไงไม่รู้ อยู่กับผมตลอดไปนะ
     
    ‘ผมรักพี่นะ พี่ท็อป อย่าจากผมไป’
     
    “อืม ฝันไปหรอกเหรอ” ร่างเล็กขยี้ตาตัวเอง เมื่อหลุดจากความฝัน
     
    “ไม่ได้ฝันไปหรอก” เสียงทุ้มต่ำที่แสนคุ้นหู
     
    “พี่ท็อป” ร่างเล็กพูดเสียงแผ่ว เบือนหน้าหนีไปทิศอื่น
     
    ไม่อยากเห็นหน้าเลย
     
    “อะไรกัน หันหน้าคุยกันก่อนสิ” ท็อปจับใบหน้าร่างเล็กให้สบตากับเขา
     
    “พี่ขอโทษ พี่รู้ทุกเรื่องจาก อีชองและมินจีหมดแล้ว คืนดีกันนะ”
     
    คำขอโทษจากปากร่างสูงที่แทบไม่เคยพูดได้อออกมาจากปากแล้ว
     
    “ก็ได้ แต่พี่ต้องบอกก่อน ว่าพี่ซีแอลเป็นอะไรกับพี่”
     
    “เพื่อน พี่รู้ว่าซึงริเนี่ยโกรธอะไรพี่ เพื่อนกันจริงๆ ถ้าไม่เชื่อโทรไปถามมั้ย”
    “โอ้ย แค่นี้ ซึงริก็เชื่อหมดใจแล้ว” ร่างเล็กพูดแล้วสวมกอดร่างสูง
     
    “อย่ายั่วกันดิ” ท็อปพูดแล้วเชยคางซึงริขึ้นมาจูบ ซึงริเผยอปากเล็กน้อยเพื่อให้ลิ้นร่างสูงเข้าไป
     
    หวานหวานยิ่งกว่า มาติเน่ หรือ เหล้ารสเลิศใดๆ  ในความคิดร่างสูง
     
    แต่เมื่อเห็นว่า ร่างเล็กหายใจเริ่มติดขัด เลยผละออกอย่างเสียดาย
     
    ใบหน้าร่างเล็กขึ้นสีระเรื่อ แล้วรีบตักตวงอากาศหายใจ โดยหารู้ไม่ว่า ร่างสูงปลดกระดุมเสื้อร่างเล็กจนหมดแล้ว
     
    ก่อนจะประทับจูบอีกครั้ง พลางปลดกระดุมเสื้อตัวเองไปด้วย ผละขอจูบออก ก็เริ่มซุกไซร้ซอกคอขาว สองมือของร่างเล็กโอบเข่าร่างสูงอยู่ โดยไม่ขัดขวางการกระทำของร่างสูงเลย
     
    “เฮ้ย พี่ซึงฮยอนทำอะไรซึงริน่ะ” เสียงแหลมปรี้ดพูดขึ้น แน่นอนเสียงน้องชายต่างบิดาท็อปนี่เอง ควอน จียง
     
    “เห็นอยู่ทนโท่แล้วยังมาถามได้ ” ท็อปตอบ ซึงริขณะนี้หน้าขึ้นสีระเรื่อยิ่งกว่าเดิม อายที่ จียงมาเห็น เขากับท็อปในสภาพนี้
     
    “ใช่พี่ ถ้าจะทำน่ะ ต้องไม่ใช่ห้องพยาบาล” ยองเบเสริม
     
    “ต้องทำที่บ้านสิพี่ ทำที่นี่ได้ไง” พี่แดซองช่วยพูดอะไรที่ดีกว่านี้ได้ไหม
     
    “ที่พวกผมมาได้ไงเนี่ย คือผมเห็นจากหน้าต่างห้องพยาบาล เลยรีบขึ้นมา”
     
    จริงด้วยอ่ะ งั้นคนอื่นก็เห็นสิ อายอ่ะ
     
    “เออ ดีจะได้รู้ ซึงริมีเจ้าของแล้ว” ท็อปพูดอย่างไม่ใส่ใจ
     
    “ไม่รู้ก็บ้าแล้ว รอยคิสมาร์คเต็มเท้าอยู่” จียงชี้ไปที่เท้าซึงริ
    “ไปๆ พี่ท็อปกับซึงริ ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย จะได้กับบ้านกันซักที” แดซองพูด
     
    และแล้วคืนนั้น ท็อปก็ไม่ได้ไปนอนห้องซึงริเหมือนเช่นเคย
     
    ทำไมซึงริถึงได้ไปอยู่ในห้องพยาบาลกับท็อปได้เหรอ
     
    ย้อนไป
     
    “ท็อป ค...คือ มีอึล ม..ไม่ได้ทำนะ” หลังจากสั่งโยนซึงริลงน้ำ พอหันหลังกลับ เธอก็เจอกับท็อป
     
    “อย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก” เสียงเย็นเฉียบ เด็ดขาด
     
    “ตู้ม!!!”
     
    ท็อปกระโดดลงไปช่วยซึงริในทันใด แล้วก็พบซึงริที่ดำดิ่งอยู่ในน้ำ
     
    มือหนาคว้าเอวบางของซึงริให้ขึ้นมาจากสระน้ำ
     
    มือหนาปั้มที่เท้าของร่างเล็ก
     
    “แค่กๆ” แต่ซึงริยังสลบอยู่ดี ร่างสูงช้อนตัวร่างเล็กขึ้นตรงไปยังห้องพยาบาล
     
    ทั้งสองเป็นจุดสนใจมาก ผู้หญิงแถวนั้นกรี้ดกร้าด ที่ได้เห็นท็อปเซ็กซี่ขนาดนี้ เสื้อแนบเนื้อไปเลย
     
    แต่ต้องผิดหวังเพราะท็อปอุ้มคนที่อยู่ในอ้อมแขนมาด้วย ร่างเล็กขาว นอนสลบอยู่ในอ้อมแขน ร่างสูง
     
    ผู้ชายแถวนั้นก็มองซึงริกันใหญ่ เพราะเสื้อผ้าที่เปียกน้ำ แนบชิดผิวขาวนั่น แต่ก็ไม่มีใครกล้า ถ่ายรูปเพราะแฟนเขาได้ส่งรังสีอำมหิตใส่
     
    พอมาถึงห้องพยาบาล ท็อปเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ซึงริใต้ผ้าห่ม ซึ่งเขาก็ทำได้คล่องมาก(ทำมาบ่อยนี่)
     
    แล้วค่อยจัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าตัวเอง และมานอนเฝ้ากุมมืออยู่ข้างเตียง ห้าชั่งโมงเต็มๆ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×