ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BB+TVXQ]รักหมดใจพี่ชายสุดหล่อ

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 53


    "หวัดดีฮะ ผม ลี ซึงฮยอน เรียก ซึงริก็ได้นะ พึ่งย้ายมาจากอังกฤษ ฝากตัวด้วย>U<"

    ร่างเล็กแนะนำตัว แล้ว ยิ้มโชว์เขี้ยวเล็กๆ ทำเอาไม่ว่าชายหรือหญิงส่งเสียงกรี้ดลั่น

    "เงียบกันได้แล้ว ซึงริเธอเดินไปนั่งข้าง คัง แดซองละกัน" ครูอันมัลผายมือยัง คนตาตี่ เอ๊ะ หรือกำลังหลับคนนั้น




    "ดีแดซอง" ผมทักทายเค้า

    "ดี ซึงริ" เค้ายิ้มให้ผม รอยยิ้มนั้นฆ่าคนได้แน่เลย กระชากใจผมไปแล้วอ่ะ

    "นี่ๆ ซึงริชอบโดเนม่อนป่ะ ฉันโคตรรักโดเรม่อนเลย" แดซองถามผม ผมรู้ได้จากของๆเค้าที่เป็นโดเรม่อนแทบทุกอย่าง

    "ชอบนะ น่ารักดี"

    __________________________________________________________

    สวิตเซอร์แลนด์อากาศดีจริงๆ สวยด้วย ชักหลงรักที่นี่แล้วสิ ถึงมาแค่อาทิตย์เดียวก็เหอะ พรุ่งนี้ก็กลับแล้ว

    "คุณระวัง!!!!!!" ผมหันหน้าไปช้าๆ นั่นภาษาเกาหลีนี่

    "พลั่ก" ร่างบางล้มลงทำตัวร่างหนาที่นอนอยู่ใต้ร่างตัวเอง เค้าแค่ลองฝึกเล่นโรลเลอร์บอร์ดเท่านั้นเองนี่ ไม่คิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุ

    "อูย เจ็บชะมัด" ร่างหนาพูด

    "นี่ ขอโทษนะครับ "ร่างบางลุกขึ้นมานั่งข้างกายร่างหนา

    ร่างหนากำลังจะต่อว่าร่างบางข้างหน้า แต่พอเห็นใบหน้าขาวใสนั่นแล้วว่าไม่ลง คนอะไรสวยเป็นบ้า

    "อืม ว่าแต่นายเป็นคนเกาหลีนี่" ร่างหนาพูด

    "ใช่ นายาก็เป็นคนเกาหลีนี่ยินดีที่ได้รู้จัก ฉัน คิม แจจุง"ร่างบางเอ่ย

    "อื้ม ฉัน จอง ยุนโฮ ยินดีที่ได้รู้จัก"

    แล้วร่างบางก็พาร่างหนา ไปที่ร้านเค้กของตัวเอง และก็คุยกันถึงประเทศเกาหลีกันอย่างสนุกสนาน

    "อืม สวิตเซอร์แลนด์นี่สวยแล้วแถมยังอากาศดีอีกคุณว่าไหม" ร่างหนาเอ่ยมาลอยๆ

    "ของมันแน่ อยู่แล้ว" ร่างบางตอบ

    "ร้านนายนี่ก็หอมทั้งเครื่องดื่มทั้งเค้ก อยู่มากี่ปีแล้วเนี่ย"ยุนโฮถามขณะยังจิบ กาแฟดำ ที่อยู่ในมือ

    "ก็ห้าปีแล้ว นานๆครั้งเนี่ยน้องชายฉันจะมาเยี่ยมที" ร่างบางตอบ

    "น้องชายนายคงน่ารักเหมือนนายเลยสิท่า" ร่างหนาหันมาสบตาร่างบาง

    "ต่างกันโดยสิ้นเชิงเลย ฮะๆ" ร่างบางแค่นหัวเราะ

    "เหรอเหมือนกันเลยแต่ฉันมีน้องชาย น่ารักน่าชังเชียว" ร่างหนาอยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้ ไม่อยากจากกัน ไม่อยากให้ถึงพรุ่งนี้ ช่นเดียวกับร่างบางที่กำลังคิด















    จบแล้วววว โอ้ยเหนื่อย เด๋วจะมาอัพไวๆเลย

    แถมรูปหน่อย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×