ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Everything Land about " Boyfriend "

    ลำดับตอนที่ #6 : FIVE :: [แจ้งข่าว]"Boyfriend, the first chapter "Bewitch" in Thailand 2015"

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 58


    ในที่สุดความฝันของBESTFRIEND THAILANDก็จะเป็นจริง!!! กับ "Boyfriend, the first chapter "Bewitch" in Thailand 2015"

     
    Ngroup จัดให้! เตรียมพบกับการกลับมาเยือนเมืองไทยของ 6 หนุ่มสุดเท่จาก Starship Entertainment 'Boyfriend'

    หลังจากได้เดินทางมาสร้างความประทับใจให้กับ Best Friend ชาวไทยเมื่อปีที่ผ่านมา พวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างความทรงจำที่แสนพิเศษกับแฟนๆชาวไทยอีกครั้งในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ "Boyfriend, the first chapter "Bewitch" in Thailand 2015" วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2558 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ที่จะ 'bewitch' แฟนๆให้หลงใหลไปกับเสน่ห์ของพวกเขาทั้ง 6 คน ดงฮยอน ฮยอนซอง จองมิน ยองมิน กวังมิน และมินวู

    บัตรราคา 5,000 (บัตรยืน) / 3,500 (บัตรยืน) / 2,500 (บัตรนั่ง) และ 1,500 บาท (บัตรนั่ง) 

    *สำหรับสิทธิพิเศษจะประกาศในสัปดาห์หน้า*

    *จำหน่ายบัตรรอบ Pre-sale ในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 16.00 น. ที่ร้าน Star Back Cafe' MBK Center ชั้น G โดยมีเงื่อนไขในการพรีเซลล์บัตรดังนี้

    1. ผู้ที่ต้องการซื้อบัตรในรอบ Pre-sale จะต้องมีบัตรสมาชิก Ngroup และต้องนำบัตรมาแสดงในวันจองบัตรด้วย จำกัดจำนวนการซื้อบัตรสูงสุด 4 ใบ/บัตรสมาชิก 1 ใบ 

    2. รับเฉพาะเงินสดเท่านั้น บัตรที่ได้รับจะเป็นบัตรอ่อน และจะเปิดให้แลกรับบัตรแข็งอีกครั้ง

    3. ในวันจองบัตร ทีมงาน Ngroup จะเริ่มรันคิวในเวลา 9.00 น. โดยยึดตามคิวที่น้องๆได้จัดกันไว้ และจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรในเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

    4. ในรอบ pre-sale เปิดจองบัตร 100% โดยบัตรที่เหลือจะนำมาเปิดจำหน่ายแบบออนไลน์อีกครั้ง

    5. สำหรับบัตรยืน จะรันคิวเข้าชมคอนเสิร์ตตามลำดับคิวบนบัตร

    6. ผู้ที่ซื้อบัตรในรอบ pre-sale มีสิทธิลุ้นรับเสื้อยืด/หมอนพร้อมลายเซ็นของวง Boyfriend

    สำหรับผังที่นั่งและรายละเอียดอื่นๆ ติดตามได้ในสัปดาห์หน้าผ่านทาง 
    www.facebook.com/wearengroup

    www.twitter.com/ngroup_

    P.S ตอนนี้ทางNgroupบอกว่ากำลังพิจารณาเรื่องวันท่ี่เปิดพรีฯเซลล์ใหม่นะคะ ไว้ถ้าอัพเดทยังไงจะมาบอกอีกทีน้า


     
    THE' FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×