คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Because you're mine ...1
Because you're mine ...1
[Pop]
หลังจากวันนั้น ผมก็เอารูปของไอ้ตัวแสบไปให้นักสืบที่ชำนาญที่สุดในประเทศ(เวอร์ไปไหน) และแล้วผมก็ได้ประวัติมันมา มันชื่อปธานิน นาถวัฒน์พิพัทธ์ชัย แม่.งนามสกุลจะยาวไปไหน ชื่อเล่นมันชื่อปอปัง นี่ก็แปลกอีก เขามีแต่ปอปลา แต่เชี่.ยนี่ ปอปัง =_= มันเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันกับผม คณะเดียวกันอีกต่างหากจะบังเอิญอะไรขนาดนั้น แถมมันยังเป็นน้องรหัสผมอีกน่ะ J จะได้แกล้งมันได้สะใจเลยล่ะทีนี้ ส่วนพ่อแม่มันก็เปิดบริษัท ถือว่ารวยในระดับหนึ่งแต่น้อยกว่าผม ตอนนี้ผมก็แค่รอวันให้ถึงวันรับน้องซะที ^^~
*****************************************************
[P’pang]
“เชี่.ยมิน แม่.งตื่นดิว่ะ เชี่.ยมินน นนนนน” ตอนนี้ผมกำลังตะโกนหน้าห้องมันครับ วันนี้เป็นวันรับน้องนิครับ ไปช้าก็โดนทำโทษพอดี
“เออ ... เชี่.ยปัง แม่.งเรียกอะไรแต่เช้าว่ะ นี่พึ่ง6โมงเช้าเองน่ะโว้ย”
“รีบไปรอไงแม่.ง อยากโดนทำโทษหรือไง” อย่าคิดว่ามันออกมาคุยกับผมน่ะครับ มันตะโกนออกมา เชี่.ยมินมันก็เป็นแบบนี้ล่ะครับ ขี้เกียจสันหลังยาว
“เออ!! มึ.งไปรอห้องมึ.งก่อนเลยไป เดี๋ยวกูขึ้นไปเรียก”
“เออ แม่.งเร็วๆด้วยล่ะ”
ตอนนี้ผมก็มายืนรอ ณ จุดที่พวกพี่ๆเขานัดเอาไว้ ไอ้มินก็เอาแต่นั่งกดเกมบ้าบอของมัน แต่เมื่อกี้ผมเห็นรุ่นพี่คนหนึ่งหน้าตาคุ้นมากๆ แต่นึกไม่ออก เหอะๆ ช่างมันเถอะ และผมก็นั่งเล่นLineต่อ
*****************************************************
[Pop]
และแล้ววันรับน้องก็มาถึง ตอนนี้ผมยืนอยู่จดที่พวกผมนัดรุ่นน้องให้มาทำกิจกรรม ผมเหลือบมองไปเห็นไอ้ตัวแสบที่กำลังนั่งเล่นiphoneของมันอยู่ มันหันมามองผมอยู่สักพักก็หันกลับไป สงสัยมันคงจำผมไม่ได้แล้วมั้ง หึหึ...
“น้องๆค่ะขณะรอเพื่อน เรามาทำกิจกรรมกันดีกว่าน่ะค่ะ พี่จะให้น้องทุกคนเขียนหมายเลขที่ตัวเองชอบห้ามซ้ำกับเพื่อนแล้วยกขึ้นมาเหนือหัวน่ะค่ะ จะได้ดูว่ามีใครซ้ำกันหรือเปล่าจะได้รีบเปลี่ยน” ข้าวปั้นหนึ่งในเพื่อนหญิงในห้องผม จะพูดว่าหญิงก็ไม่ถูก จะพูดว่าทอมก็ไม่ถูก ก็ไอ้ปั้นเดี๋ยวแรด เดี๋ยวจีบหญิงด้วยกันเอง ผมก็ไม่รู้ว่ามันเพศไหน
“ตอนนี้น้องๆทุกคนก็มีหมายเลขแล้ว งั้นเรามาฟังกติกากันเลยน่ะค่ะ กติกาก็มีอยู่ว่า พี่จะจับคำที่อยู่ในกล่อง3กล่องนี้ กล่องแรกจะเป็นส่วนเกี่ยวกับท่าทางเช่นลูบ คลำ จับ จูบ ดูด เม้ม ไซร้ ประมาณนี้ กล่องที่สองจะเกี่ยวกับร่างกายเช่นหน้า แขน ขา คอ หน้า ปาก กล่องที่สามจะเป็นรายชื่อพวกพี่ๆทุกคน และถ้าได้รายชื่อพวกพี่ๆ พวกพี่ๆจะเป็นคนทำสิ่งเหล่านั้นเองน่ะจ๊ะ ขอให้น้องๆโชคดี 5555”
แม่.งไอ้ข้าวคิดอะไรแพลงๆอีกแล้ว แล้วผมจะทำไงเนี่ย? ถ้าผมได้ชื่อผมแล้วบอกว่าดูดตีน แม่.งจะทำไงเนี่ย? แต่ถ้าคิดในแง่ดี ถ้าให้ผมทำ แล้วได้จูบปากกับรุ่นน้อง 555+ คิดแล้วหื่นออก
*****************************************************
[P’pang]
“คนแรกที่จะได้ร่วมกิจกรรมน่ะค่ะคือหมายเลข....09”
ก๊ากๆๆ นั่นมันเลขไอ้มินครับ มันจะได้ทำอะไรว่ะเนี่ย
“มึง...แม่.งไม่ต้องมาหัวเราะกูเลย เดี๋ยวรอทีมึ.งก่อนเหอะ”
“เออ...แล้วกูจะรอ แต่ตอนนี้มึ.งจะได้ทำอะไรว่ะ จูบตีนป่ะว่ะ ก๊ากๆๆ รีบไปได้แล้วแม่.งพี่เขารอ”
“น้องชื่ออะไรค่ะ”
“ผมชื่อมินครับ”
ดูหน้ามันดิครับ เหมือนพวกเบื่อโลกเลย 555 เมื่อกี้นี้ยังหัวเราะหับเกมบ้าบอมันอยู่เลย
“งั้นน้องมินมาจับกล่องหนึ่งถึงสามน่ะค่ะว่าจะได้อะไร”
“ครับ”
“กล่องที่หนึ่งได้....ไซร์”
ฮิ้ววว วว วว ว เสียงโห่ของผมและเพื่อนๆในห้องครับ ขอให้มันได้ไซร์ตูด จะขำให้ฟันร่วงเลย
“กล่องที่สองได้....คอ”
ก๊ากๆๆๆ ไซร้คอ ขอให้ได้รุ่นพี่ผู้ชาย มาไซร้คอมันทีเถอะ 555+ ดูมันตอนนี้ดิ เริ่มสั่นแล้ว มันคงกลัวมาก
“กล่องที่สามคือชื่อของรุ่นพี่น่ะค่ะได้แก่.....พี่มิกค่ะ”
เงียบ....เงียบเป็นป่าช้าเลยครับตอนนี้ ทุกคนกำลังตะลึง คนที่เดินออกมาเป็นผู้ชายครับ สูงประมาน180กว่าๆ ส่วนมินมันสูง170กว่าๆ แต่มินมันเป็นมาตรฐานผู้ชายน่ะครับ(ผมก็ประมานนั้น) ไอ้มินตอนนี้มันตาค้าง อ้าปากหวอเลยครับ พี่มิกมันก็ใช้จังหวะที่ไอ้มินตกใจไซร้คอได้สักพักแล้วก็ผละออก ไอ้มินเดินมานั่งข้างๆผม แต่ผมก็สังเกตเห็นได้ว่ามีรอยแดงๆตรงคอมัน พี่มิกแม่.งไม่ได้แค่ไซร์ มันเรียกว่าดูดเลยต่างหากล่ะ แต่เชี่.ยแม่.งนี่คงไม่รู้สึก คงแต่มัวตกใจอยู่ แต่ถ้าเอาความจริง ไอ้มินความรู้สึกมันช้ามาก
“ค่ะ...จบไปแล้วคู่หนึ่ง คู่ต่อไปก็เริ่มต่อไปเลยน่ะค่ะ”
พี่ข้าวปั้นก็เล่นกิจกรรมไปเรื่อย ดีน่ะที่พี่ทุกคนติดป้ายชื่อไว้ผมถึงได้รู้ว่าใครเป็นใคร กิจกรรมก็ล่วงเลยมาเป็นเวลาชั่วโมงกว่าๆ แต่ละคนก็อย่างฮาเช่นดูดขา จูบตีน จับมือ(ปัญญาอ่อนมาก) จนถึงตอนนี้เป็นคู่สุดท้ายแล้ว ผมก็รอดมาตลอด
“คู่สุดท้ายนี้ คู่มึงเลย ขอให้มึงได้ดูดคอ หรือไม่ก็แลกลิ้นกับผู้ชายย ย ย ยย”
“สัส....มึ.งเหอะ เป็นไงชอบอ่ะดิ”
“แม่.ง ไม่ต้องมาพูดเรื่องของกูเลย กูลืมมันไปแล้ว สาธุของให้มึ.งได้อย่างที่กูพูด เพี้ยง!!”
“ได้แน่!! กับพี่ผู้หญิงน่ะไอ้สัสมิน” ยังไงผมก็ไม่โดนหรอกครับคู่สุดท้ายแล้ว ผมคงไม่ดวงซวยขนาดนั้นหรอก และแล้วพี่ข้าวปั้นก็เริ่มเล่นต่อ
“ได้เวลาอันเป็นสมควรแล้วที่เราจะออกเดินทาง เราจะมาปิดท้ายด้วยคู่สุดท้ายน่ะค่ะ คู่สุดท้ายของเราก็คือหมายเลข....22”
“เชี่ย!!” ผมอุทานออกมาอย่างเสียงดัง แต่ไอ้เชี่ยมินนี้ดิครับกำลังหัวเราะผมอยู่
“แม่.งหยุดหัวเราะสักที กูรำคาญ”
“ก๊ากๆ รีบไปได้แล้วมึงพี่เขารอ เพี้ยง เพี้ยง เพี้ยง”
แล้วผมก็เดินออกไปด้วยหน้าเซ็งที่สุดในโลก แม่.งสงสัยกูจะดวงซวยจริงๆ
“น้องชื่ออะไรค่ะ”
“ชื่อปอปังครับ”
“น้องๆ เขามีแต่ปอปลานี่ค่ะ ทำไมน้องชื่อปอปังล่ะ”
“ไม่รู้ครับ พ่อกับแม่ตั้งให้” แม่.งจะถามทำไมนักหนาเนี่ย ทั้งพี่และเพื่อนของผมพากันหัวเราะผมหมดแล้ว อายครับ
“ค่ะๆ งั้นน้องปอปังมาเริ่มจับตั้งแต่กล่องแรกเลยน่ะค่ะ”
“กล่องแรกที่ได้น่ะค่ะคือ....แลก”
แลกอะไร แลกเบอร์ แลกของ หรือแลกลิ้น ไม่น่ะ สองอย่างแรกผมแลกได้แต่อันอย่างหลังนี้สิ ไม่เอา!!
“กล่องที่สองคือ....ลิ้น”
อ๊ากกก ก ก อะไรเนี่ย? งั้นขอให้เป็นพี่ผู้หญิงแล้วกัน พี่อะไรก็ได้ที่เป็นผู้หญิงสวยไม่สวยไม่ว่ากัน แต่เป็นผู้หญิงพอ!!!
“กล่องที่สามคือรายชื่อของรุ่นพี่น่ะค่ะ ใครจะเป็นรุ่นพี่ที่โชคดีกัน ที่จะได้แลกลิ้นกับหนุ่มน้อยผู้หน้ารักคนนี้”
พี่จะพูดมากทำไมครับ TT ผมอายน่ะครับเนี่ย!!
“กล่องที่สามก็คือ รุ่นพี่ที่ชื่อ....พี่ป๊อปค่ะ”
ผมรีบหันไปมองหน้าอกที่มีป้ายชื่อของรุ่นพี่แต่ละคน และผมก็เจอแล้ว....TT ผมอยากตาย พี่ป๊อปคือผู้ชาย ผมมองใบหน้าพี่แกสักพัก ในหน้าก็เริ่มเคลื่อนเข้ามาใกล้ๆ แล้วมาหยุดตรงหน้าผม
“ไงๆ จำกันไม่ได้หรือไง”
ผมเริ่มมองหน้าเขาอีกครั้ง และนึกไปเรื่อยๆ คิดออกแล้ว เขาคือคนที่ผมชนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว
“จำกันได้แล้วสิน่ะ ปอปัง”
“อะไร?...จำอะไร”
“ทำมาเป็นพูด ก็มึงไงคนที่ยัดเงินใส่มือ...กู!!”
พี่มันกระซิบข้างหูผม และคำพูดเมื่อกี้ทำให้ผมสะดุ้งเลยครับ
“อ้าวๆๆ สองคนนี้ รีบๆทำสิค่ะ จะได้ออกเดินทางกัน”
“งั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า...ปอปัง”
ผมเริ่มขยับถอยหนี แต่พี่มันแม่.งโอบเอวผมไว้แน่น
“ปล่อย!!”
“พี่จะปล่อยก็ต่อเมื่อพี่ทำกิจกรรมเสร็จแล้ว”
พี่มันไม่พูดอะไรต่อ ประกบริมฝีปากกับผมทันที แต่ผมก็เม้มปากแน่นจนพี่มันต้องเอามืออีกข้างมาบีบคางผมแน่นจนผมเผลอเปิดปากออก ตอนนี้พี่มันเริ่มรุกร้ำเข้ามาสำรวจโพรงปากของผม สำรวจได้สักพักพี่มันก็คงรู้ว่าผมหายใจไม่ออกจึงผละออก
“เป็นไง เคลิ้มเลยหรอปอปัง ^^~”
“สัส!!”
ผมพูดทิ้งท้ายแค่นั้น และก็กลับมานั่งที่เดิม ไอ้มินแม่.งก็แซว พี่ข้าวปั้นก็มาพูดกิจกรรมต่อ ตอนนี้ผมพูดอะไรไม่ออก ไม่ฟัง ไม่ทำอะไรแล้วครับได้แต่นั่งเหมอ จนไอ้เชี่.ยมินมันมาเขย่าร่างกายผม
“แม่.ง เชี่.ยปัง โดนแค่นี้ เหมือนเสียซิงครั้งแรกเลยน่ะมึง”
“...” ไม่ตอบครับ ตอนนี้ผมไม่สนแล้ว ขออยู่ในโลกส่วนตัวสักพัก(ใหญ่ๆ)
----^^~ เม้นกันด้วยน่ะค่ะ เพื่อกำลังใจของไรเตอร์หน้าใหม่
CRY .q
ความคิดเห็น