ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Noritz] Robot Boy หุ่นยนต์ที่รัก !

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 4 ,,* หุ่นยนต์ปรากฏตัว {rewrite}

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 54



    CHAPTER 4 ,,*

     

    ปัจจุบัน ...

     

     

    [“ พะ .. พี่โตโน่ !!!! ”] 

     

    เฮ้ย ไอ้ริท มึงเป็นอะไร !!? ” เก่งตะโกนถามกลับใส่โทรศัพท์ด้วยความตกใจไม่แพ้กับอีกฝ่าย

     

    [“ ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด ”] 

     

    เชี่ยเอ้ย แบตหมดอะไรตอนนี้วะ? ” ร่างสูงสบถด้วยความกังวล พอได้สติก็รีบทบทวนประโยคสุดท้ายที่ริทพูดทิ้งไว้อีกครั้ง โตโน่? เขาก็พอจะรู้ว่านั่นคือชื่อของรุ่นพี่สุดฮอตที่ริทหลงรักหัวปักหัวปำตั้งแต่เข้ามหาลัยใหม่ๆ ถึงจะนึกไม่ออกว่าโตโน่จะไปทำอะไรที่คอนโดของร่างเล็กแต่ก็ไม่ปล่อยให้เวลาเสียเปล่า เก่งรีบร้อนออกจากบ้านด้วยความเป็นห่วงเพื่อน

     

    คุณหนูจะออกไปไหนคะ? ” แม่บ้านที่กำลังปัดกวาดเช็ดถูไปตามประสาได้ยินเสียงเก่งลงบันไดตึงตังหันมาถาม

     

    ไปหาริทครับ ป้าเปิดรั้วให้ผมหน่อยนะผมรีบ ว่าพร้อมกับคว้ากุญแจรถบนตู้อย่างรวดเร็ว จัดการสตาร์ทรถเรียบร้อยก่อนประตูรั้วขนาดมหึมาก็ค่อยๆเลื่อนเปิดช้าๆ เขาเพิ่งจะเห็นข้อเสียของรั้วไฟฟ้าก็งานนี้แหละ

     

    เล็กซัสคันหรูที่เจ้าตัวเพิ่งถอยมาใหม่ถูกขับเคลื่อนไปบนท้องถนนด้วยความเร็วสูง แต่ในความรู้สึกของคนขับ มันยังไม่เร็วเท่าที่เขาต้องการ เขาแทบอยากจะหายตัวไปหารุ่นน้องที่คอนโดในตอนนั้นเลยด้วยซ้ำ ความกังวลส่งผลให้เท้าเหยียบคันเร่งจนมิด ในหัวสมองเอาแต่เป็นห่วงคนตัวเล็กที่อยู่ไกลออกไป        

     

    แต่เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อดึงสติให้มาอยู่ที่ท้องถนนอีกครั้ง สิ่งที่เห็นคือร่างๆหนึ่งที่กำลังจะเดินตัดหน้ารถของเขา เก่งตัดสินใจเหยียบเบรกอย่างรวดเร็ว

     

    เอี๊ยดดดด ดดด~ 

     

    เสียงยางล้อบดขยี้กับถนนดังก้องไปทั่ว แรงกระแทกจากการเบรกทำให้หัวของเขาชนกับอะไรแข็งๆซักอย่างในรถ รู้สึกถึงของเหลวอุ่นๆที่ไหลลงมาจากศีรษะแต่ก็ไม่มีแรงพอจะยกเปลือกตาขึ้นมาดูว่ามันคืออะไร เสียงโวยวายของคนในบริเวณนั้นดังเข้าสู่โสตประสาทเป็นครั้งสุดท้ายก่อนทุกๆอย่างจะดับไป

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - ROBOT BOY - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    เอี๊ยดดดด ดดด~’

     

    กรี๊ดดด~ มีคนถูกรถชน !!!

     

    ใบหน้าคมเข้มหันไปตามเสียงโหวกเหวกโวยวายจากอีกฝั่งของถนน เมื่อมองไปก็เห็นคนกำลังชุลมุนวุ่นวายอยู่ แต่ตัวเธอเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก เพราะวันนี้เธอมีสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากกว่า ร่างหนาหันหน้ามาทางเดิมก่อนจะก้าวเดินต่อไป ไม่นานนักขาทั้งสองข้างก็หยุดลงที่หน้าร้านเบเกอร์รี่ที่เธอคุ้นเคย มือข้างหนึ่งผลักประตูหน้าร้านเข้าไปเบาๆ แล้วก้าวเข้าไปข้างใน

     

    ห้องสีเหลี่ยมขนาดไม่เล็กแต่ก็ไม่ใหญ่จนเกินไปถูกตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์สีน้ำตาลอ่อนๆทำให้เคาท์เตอร์ไม้สีน้ำตาลเข้มดูโดดเด่นขึ้นมา ภายในร้านมีโต๊ะอยู่ประมาณห้าหกตัว โคมไฟขนาดเล็กถูกตั้งวางไว้ที่มุมร้าน แสงไฟนวลอ่อนช่วยทำให้บรรยากาศในร้านดูอบอุ่น เสียงบรรเลงของดนตรีที่ไร้เสียงนักร้องช่วยขับกล่อมให้ทุกคนที่เข้ามารู้สึกผ่อนคลาย กลิ่นหอมๆของเบเกอร์รี่ที่ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นก็ทำให้คนพากันติดใจร้านนี้จนไม่เคยมีวันไหนที่ร้านจะเงียบเหงาไร้ผู้คน

     

    อ้าวเกต ทำไมวันนี้มาเร็วจัง ยังไม่ถึงเวลางานของเธอนะ อีกตั้งหลายชั่วโมง เจ้าของร้านที่ตัวเล็กกว่าลูกจ้างเอ่ยทักขึ้นทันทีเธอเข้ามาในร้าน

     

    สวัสดีค่ะพี่กิ่ง พอดีว่าวันนี้เบื่อๆน่ะค่ะ ไม่รู้จะไปไหนดีเลยมาที่ร้านเลย เกตทักทายเจ้านายของตัวเองพลางกรอกตามองหาคนที่ต้องการจะมาเจอ

     

    กันอยู่หลังร้าน วันนี้มันขอเลิกเร็ว เห็นบอกจะไปเดทกับแฟนน่ะ ร่างเล็กพูดขึ้นราวกับเดาใจเธอได้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่

     

    “ .. แฟนหรอคะ? ”

     

    อื้ม  

     

    เอ่ออ .. จริงสิ พอดีลืมไปน่ะค่ะว่าวันนี้มีธุระต้องทำ วันนี้เกตขอลานะพี่กิ่ง ช้ออ้างที่เพิ่งคิดได้สดๆร้อนๆถูกนำมาใช้โดยที่คนเป็นเจ้านายไม่ได้นึกสงสัยเลยแม้แต่น้อย อาจจะเป็นเพราะนิสัยมองโลกในแง่ดีเกินไปของเจ้าตัว

     

    จ้าๆ ตามสบาย พร้อมใจกันโดดงานเลยนะสองคนนี้ กิ่งแซวเล็กน้อยก่อนจะหันไปต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาใหม่

     

    สวัสดีค่า .. ร้านสวีทโมเมนต์ยินดีต้อนรับค่ะ

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - ROBOT BOY - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

     

    ติ๊ด ติ๊ด

     

    เสียงข้อความเข้าเรียกความสนใจจากหญิงสาวที่กำลังส่องกระจกอยู่ให้หันมามอง มือบางจับหวีขึ้นหวีผมอีกสองสามครั้งจึงวางลงก่อนจะเอื้อมมือมาหยิบโทรศัพท์ขึ้นดู

     

    คุณได้รับ 1 ข้อความใหม่

    จาก พี่โตโน่

     

    คืนนี้ว่างไหมครับ ?

    พี่จะชวนไปดินเนอร์

    คิดถึงนะครับ 

     

    รอยยิ้มผุดขึ้นบนใบหน้าสวย เกรซพิมพ์ข้อความตอบกลับก่อนจะยัดมือถือลงกระเป๋าถือแล้วเดินออกจากห้องนอนลงบันไดไปอย่างไม่รีบร้อน เมื่อสายตามองไปเห็นคนที่กำลังรอตนเองอยู่หน้าบ้านเธอก็เร่งฝีเท้ามาจนถึงประตู เท้าเล็กสวมลงบนร้องเท้าส้นสูงคู่โปรดก่อนจะเดินไปหาอีกฝ่าย

     

    ขอโทษที่ให้รอนานนะคะ เกรซมัวแต่เลือกชุดนาน กลัวว่าจะไม่สวย

     

    ไม่เป็นไรครับ พี่รอได้

     

    งั้นเราไปกันเถอะค่ะ เกรซหิวจะแย่แล้ว เกรซพูดก่อนจะขึ้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ของอีกฝ่าย

     

    ติ๊ด ติ๊ด

     

    เสียงเมสเสจดังขึ้นอีกครั้ง แต่เจ้าของโทรศัพท์ก็ไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่หนัก หน้าเล็กซบลงกับหลังกว้างของชายหนุ่ม แขนเรียวสองข้างโอบรอบเอวแกร่งแล้วจับไว้เป็นที่ยึด ก่อนที่มอเตอร์ไซค์จะแล่นออกไปโดยมีสายตาคู่หนึ่งจับจ้องอยู่อย่างไม่พอใจ ...

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - ROBOT BOY - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

     

    อรุณสวัสดิ์ครับตัวเล็ก

     

    พะ .. พี่โตโน่ !!!! ตอนนี้เขาไม่รู้ว่าตัวเองรู้สึกยังไง ทั้งมึนงง ทั้งตกใจ แล้วก็ดีใจ ริทกะพริบตาถี่ๆเผื่อว่าเขาจะเบลอจนเห็นภาพหลอน แต่ไม่ว่าจะกะพริบตาซักกี่รอบร่างสูงตรงหน้าก็ยังยืนฉีกยิ้มกว้างมาให้เขาเหมือนเดิม

     

    ครับ .. พี่เอง เจ้าของใบหน้าหล่อเหลาตอบเรียบๆไม่เดือดไม่ร้อนพลางเดินเข้ามาหาเขาสองก้าว

     

    พะ .. พี่มาอยู่ในกล่องนี่ได้ยังไง ? ” ถามตะกุกตะกักพร้อมกับเขยิบหนีสองก้าวเพื่อรักษาระยะห่างเมื่ออีกฝ่ายดูเหมือนจะเข้ามาใกล้เกินเหตุ ไม่ใช่ว่าไม่ชอบหรอกนะ แต่หัวใจจะวายตาย

     

    พี่ก็มาหาแฟนของพี่น่ะสิ ตัวเล็กไง

     

    ห๊ะ ? ” ริทได้แต่อึ้งเป็นไก่ตาแตก ไม่ใช่ว่าไม่อยากเป็นแฟน ไม่ใช่ว่าไม่ชอบที่ถูกอีกฝ่ายเรียกว่าตัวเล็ก แต่นี่มันเรื่องจริงแน่หรอ ? เขาต้องฝันอยู่แน่ๆ เป็นฝันที่เหมือนจริงมากซะด้วยสิ และแล้วความคิดทั้งหมดทั้งมวลก็ถูกทำลายลงเมื่อแก้มของเขาสัมผัสได้ถึงสิ่งที่ประทับลงมา

     

    จุ๊บ ! ~

     

    เฮ้ยยย ! ร่างเล็กสะดุ้งสุดตัวแล้วถอยหนีจนหลังติดผนังห้อง ยกมือขึ้นลูบแก้มที่ร้อนผ่าวของตัวเองเบาๆอย่างไม่อยากจะเชื่อก็สิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น

     

    พะ .. พี่ทำอะไรน่ะ !? ” ริทตะโกนถามออกไปเพื่อกลบความเขินอายของตัวเอง

     

    ก็หอมแก้มไง ไม่รู้จักหรอครับ ? ” ยิ้มเจ้าเล่ห์ถูกส่งมาให้พร้อมกับร่างสูงที่เดินเข้ามาประชิดตัวอย่างรวดเร็ว เขาไม่เคยเห็นอีกฝ่ายยิ้มแบบนี้มาก่อน

     

    ก็  ระ .. รู้จักสิ แต่

     

    มันเป็นเรื่องปกติสำหรับคนเป็นแฟนกันนะครับ มากกว่านี้ก็ยังได้เลย โตโน่ใช้แขนสองข้างยันกับกำแพงห้องคร่อมเขาไว้ ร่างสูงที่ตอนนี้ถือไพ่เหนือกว่าค่อยๆก้มหน้าลงมาเรื่อยๆพร้อมกับมือใหญ่ที่ประคองใบหน้าเขาไม่ให้หันหนี เขาได้หลับตาปี๋รอรับชะตากรรม(ที่ฝันอยากรับแทน -.-) เม้มปากแน่นเมื่อรับรู้ถึงลมหายใจอุ่นๆของอีกฝ่ายที่รดลงบนริมฝีปาก

     

    พี่ริทททททท ~! ผมซื้อปลาท่องโก๋มาฝะ .. เฮ้ยยย ! เสียงหนึ่งก็ดังขึ้นขัดจังหวะพร้อมๆกับประตูห้องที่ถูกเปิดออก โตโน่หันไปมองเจ้าของเสียงอย่างไม่พอใจ ริทก็ถือโอกาสนั้นผลักแขนอีกฝ่ายออกก่อนจะวิ่งไปหลบอยู่หลังไอซ์

     

    แกเป็นใคร ?! จะทำอะไรพี่ริทน่ะ ! ร่างโปร่งทำเสียงเข้ม แขนสองข้างกางออกปกป้องริทที่อยู่ข้างหลังเต็มที่

     

    ผมหรอ ? ผมก็เป็นแฟนตัวเล็กไง

     

    ไม่ใช่ซะหน่อย ผมไม่ได้เป็นแฟนพี่นะ !

     

    ทำไมล่ะริท ริทไม่รักพี่แล้วหรอ ? ” หน้าหล่อจ๋อยลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนั่นก็กระตุกหัวใจดวงน้อยๆของเขาได้ไม่ยาก ริทมองโตโน่ผ่านไหล่ของไอซ์อย่างใจอ่อน ทำไมเขาจะไม่รักล่ะ

     

    ยังไม่ทันที่จะได้คิดอะไรต่อ โทรศัพท์ที่นอนแน่นิ่งอยู่บนโซฟาก็ดังขึ้นเรียกความสนใจของคนทั้งสาม เขาค่อยๆเดินเข้าไปในห้องก่อนจะหยิบมันขึ้นมา พอเห็นชื่อของคนโทรก็รีบกดรับแทบจะในทันที

     

    [“ ฮัลโหล ได้ของที่ลุงส่งให้ยัง? ”]

     

    ของ ? นี่มันอะไรกันฮะลุง ผมงงไปหมดแล้ว

     

    [“ เอ้า ! เจ้านี่ถามแปลกๆ ก็หุ่นยนต์รุ่นล่าสุด ฝีมือลุงไง ฮ่าๆ ” ] เขามองโตโน่ก่อนจะเบิกตากว้าง เขาลืมเรื่องหุ่นยนต์ไปซะสนิท ตากลมไล่มองสิ่งที่น่าจะเป็นหุ่นยนต์ตั้งแต่หัวจนถึงเท้า เท้าถึงหัว ไล่ขึ้นลงอยู่หลายสิบรอบ

     

    บ้าน่ะ !! นี่มันคนชัดๆ

     

    แน่ใจนะว่าหุ่นยนต์ของลุงน่ะ? ” ถามโดยไม่ละสายตาจากร่างสูงที่เอาแต่ส่งยิ้มแป้นแล้นมาให้

     

    [“ ก็แน่ล่ะสิ เห็นไม๊ว่ามีรอยสักอยู่แถวๆอกน่ะ แล้วเปิดเครื่องหรือยังล่ะ ? เอามือแกไปแตะที่แก้มนะ เดี๋ยวก็ตื่นเอง ตัวเล็กเปิดได้คนเดียวเพราะมันต้องสแกนลายนิ้วมือ เจ๋งป่ะล่ะ โฮะๆๆๆ ”] เสียงแหบๆหัวเราะร่าอย่างภาคภูมิใจกับผลงานของตัวเอง

     

    แล้ว ... ทำไม .. เขาหยุดพูดนิดนึงเมื่ออยู่ดีๆไอซ์ก็เดินเข้ามาหาก่อนจะแนบหูเข้ากับด้านหลังของโทรศัพท์

     

    [“ ทำไมเจ้านั่นมันบอกว่าเป็นแฟนตัวเล็กน่ะหรอ ? ฮ่าๆ ก็เพราะว่าหุ่นยนต์ที่ลุงสร้างเป็นหุ่นยนต์คนรักน่ะสิ ”]

     

    หมายความว่าลุงเขียนโปรแกรมให้พี่โตโน่เป็นแฟนผมหรอฮะ ? ”

     

    [“ ก็ใช่น่ะสิ ”] ปลายสายตอบเรียบๆราวกับไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร

     

    แต่ผมเป็นผู้ชายนะ ! เขาค้าน ในใจนึกกลัวว่าอีกฝ่ายจะรู้ว่าเขาไม่ได้ชอบผู้หญิง ถ้าเป็นอย่างนั้นพ่อกับแม่ก็คงจะรู้เหมือนกัน แล้วเขาจะเอาหน้าที่ไหนไปสู้พ่อกับแม่ล่ะเนี่ย 

             

    [“ ก็เพราะตัวเล็กเป็นผู้ชายน่ะสิถึงให้เอาไปลองใช้ เพราะยังไงตัวเล็กก็คงไม่ตกหลุมรักหุ่นยนต์ที่ไม่มีชีวิต แล้วก็เป็นผู้ชายหรอก จริงไม๊ ? ”] คำถามนั้นทำให้เขาเงียบไปซักพักก่อนจะตัดสินใจเปลี่ยนเรื่อง

     

    ลุงอ่ะ เมื่อไหร่จะเลิกเรียกผมว่าตัวเล็กซักที แถมยังให้หุ่นยนต์นี่เรียกผมว่าตัวเล็ก--  เฮ้ย ! อยู่ๆโทรศัพท์ก็ถูกดึงไปจนทั้งเขาและไอซ์หันไปมองผู้กระทำอย่างงงๆ

     

    คุยกับใครน่ะตัวเล็ก นานจัง พี่หึงนะครับ ! โตโน่พูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ริทได้แต่ทำหน้าเหวอๆกับคำว่า หึง

     

    ตกลงไอ้เจ้านี่เป็นหุ่นยนต์หรอพี่ริท ? ” ไอซ์หันมาถาม

     

    ก็ คงงั้นแหละมั้ง นี่ พี่โตโน่เอาโทรศัพท์ผมขึ้นมานะ

     

    เรียกพี่ว่า ที่รัก ก่อนสิ แล้วจะคืนให้ พูดยิ้มๆแต่ก็ทำให้เขาหน้าแดงแจ๋ได้ไม่ยาก แค่คิดก็เขินแล้วใครจะไปกล้าพูดกัน

     

    เอาคืนมา ~ ”  เขายังคงพยายามยื้อยุดดึงโทรศัพท์มาจากอีกคน ร่างสูงยื่นโทรศัพท์ขึ้นไปจนสุดแขน แน่นอนว่าด้วยความสูงที่แสนแตกต่าง เขาเอื้อมไม่ถึง

     

    เรียกสิ สั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความ

     

    “ …. ”

     

    เรียกสิครับ มันไม่ยากเลยนะ แค่สองพยางค์เอง

     

    ทะ .. ที่รัก  

     

    อ่ะ อย่าคุยนานนะครับ ไม่งั้นพี่จะทำโทษ มือถือถูกยื่นมาให้ตรงหน้าอย่างง่ายดาย เขารีบหยิบมันมาก่อนจะหันหลังให้อีกฝ่าย

     

    มันเขินนะโว่ยยยยย !!

     

    [“ ฮ่าๆๆๆๆ เป็นไง โปรแกรมที่ลุงตั้งไว้ แกว่าสาวๆจะละลายไม๊เจอแบบนี้ ? ”]

     

    เอ่อ ... ฮะ ไม่ต้องรอถึงสาวๆหรอก เขานี่แหละจะละลายเป็นคนแรก

     

    [“ แล้วก็อย่าลืมชาร์ตแบตนะ ชาร์ตเดือนล่ะครั้งก็พอ กินอาหารอาบน้ำได้เหมือนคนปกติทั่วไป เจ้านี่ก็พิเศษแค่ตรงที่มันจะรักแล้วแคร์เจ้าของแค่คนเดียว ตัวเล็กสั่งอะไรมันทำหมดไม่มีเถียงหรอก ฮ่าๆ ฝากด้วยนะหลานรัก อย่าทำพังล่ะ แล้วจะโทรหาใหม่นะ บ๊ายบาย ”] พูดจบก็ตัดสายทิ้งโดยไม่ได้ฟังเขาตอบอะไรเลย

     

    พี่ริท ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ผมไปเล่นเกมส์ก่อนนะ ปาท่องโก๋อยู่บนโต๊ะนะพี่ เดี๋ยวเย็นๆจะมาหาใหม่ ไอซ์พูดขึ้นก่อนจะเดินออกไป แต่ก็ยังคงมองๆโตโน่อย่างไม่ค่อยไว้ใจเท่าไหร่นัก

     

    ไม่ต้องมาหาบ่อยหรอก ริทมีผมอยู่แล้วทั้งคน

     

    ไอ้หุ่นยนต์หื่น ! สิ้นเสียงทะเล้นเจ้าตัวก็แลบลิ้นปลิ้นตาใส่ร่างสูงอย่างไม่เกรงกลัวก่อนจะปิดประตูห้องลง ริทมองไล่หลังไอซ์อย่างเคืองๆที่ปล่อยให้เขาต้องเผชิญหน้ากับหุ่นยนต์นี่อยู่คนเดียว

     

    เด็กคนนั้นเป็นใครหรอครับที่รัก ? ” เสียงทุ้มเอ่ยถามอีกคนที่ไม่ยอมพูดอะไรเลยตั้งแต่เหลือกันอยู่สองคน

     

    เอ่อ .. ก็น้องที่สนิทน่ะฮะ อยู่ห้องตรงข้ามผม ร่างเล็กตอบโดยไม่สบตา

     

    อืม ... อย่าคิดนอกใจพี่นะ เพราะพี่ไม่มีทางนอกใจริทเด็ดขาด พี่รักริทคนเดียว พูดจบก็ดึงริทให้เซลงโซฟาก่อนที่จะใช้แขนทั้งสองข้างกอดคนตัวเล็กไว้ให้หันหลังแนบกับอกของตัวเอง

     

    ปล่อยนะ พี่โต่โน่ ! โซฟาก็ใช่ว่าจะกว้างๆ แค่นอนคนเดียวยังลำบาก

     

    ขอกอดหน่อยนะ กอดเฉยๆ ไม่ทำอย่างอื่น คนที่กอดเขาอยู่กระซิบเบาๆ แต่เขาได้ยินชัดเจน ลมหายใจอุ่นๆรดอยู่ที่ซอกคอ ไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้เขารู้สึกโอนอ่อนไปตามคำพูดนั้นอย่างง่ายดาย

     

    อ่ะ .. อื้ม

     

     

    TBC ,,*

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - ROBOT BOY - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

      
    TALK ;}
    มีรีดเดอร์คนนึงบอกมาว่าฟิคแต่ละตอนซุปเปอร์อภิมหาสั้น

    ซึ่งไรเตอร์ก็ยอมรับว่ามันจริง - -'
    เอาเป็นว่าต่อไปนี้จะพยายามแต่งให้แต่ละตอนมันยาวขึ้นนะคะ 55
     
     
     
     
    ปอลิง . เอารูปชวนจิ้นมาฝาก
    หลายๆคนอาจจะเห็นแล้ว ไรเตอร์เองก็เห็นแล้วแต่เพิ่งเห็นรูปที่เค้าถ่ายเห็นลงมาถึงช่วงเอว
    ไอ้หน้าที่จะชนกันน่ะไม่เท่าไหร่ พอมองลงมาเห็นมือตัวเล็กจิกเสื้อเฮียแน่นเท่านั้นแหละ 555
    ต่อมจิ้นไรเตอร์ระเบิดดังตู้ม !!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×