ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My love สตรรักสุดร้าย ปราบหัวใจนายมาดนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #2 : 2 ตัวจริงของเอจิเซ็น เรียวมะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      18 ก.ย. 56

      คุณย่านะคุณย่า  ถึงหรือยังเนี่ย....มานั่งยังงี้มันน่าเบื่อน๊า   อีตานี่ก็นั่งสบายอกสบายใจเหลือเกิน  กี่โมงแล้วหว่า.... 11:09 นาที โอยๆนั่งรอนานแล้วน้าทำไมถึงนานมาจังเลย  " นี่นาย เบื่อไหม "  เอ้าๆ  ลองชวนคุยแก้เซ็งก่อน  ^u^  เงียบ...  แล้วเอาหมวกมาปิดหน้าทำไมเนี่ยไม่ร้อนหรือไงกัน  ฟึ่บ!....  หว้า....อีตานี่เวลาหลับน่ารักแหะ   เหลือเชื่อเลยดูไม่มีพิษมีภัย อิอิ แบบนี้ต้องแกล้งสักหน่อย เอ๊ะ! ใบไม้เนี่ยแหละ  ฟุดฟิด ฟุดฟิด
     อิอิ  อีตานี่เริ่มทำจมูกฟุดฟิดแล้ว 555  คิกๆๆ  ฟึ่บ!!!  โอ๊ะ! อะไรเนี่ยอีกตานี่ขว้าข้อมือฉันไว้แล้วดึงเขาไปหาตัว  หน้าห่างกันแค่คืบเองน๊า (> <)
    " เธอทำอะไรเนี่ย! "  พูดพร้อมมองมือฉันที่ถือใบไม้อยู่  " เปล่าๆๆ ไม่ได้ทำอะไร "  รีบปลอยใบไม้ลงพื้นไปแล้ว " แน่ใจ " ถะ...ถามแบบนั้นหมายความว่าไงเขารู้หรอว่าฉันแกล้งเขา....... T^T จะถูกจับได้เปล่าอ่ะ
    " เฮ้!!!  ทำอะไรกันอยู่น่ะ "  เสียงใครสักคนดังมาจากประตูที่ใช้เปิดเข้ามาในคอร์ด ทำให้ฉันกับอีตานี่รีบเด้งออกจากกันโดยไว...
    " แม๊ๆๆ ริวซากิ พาแฟนมาหรอ "  นึกว่าใครรุ่นพี่โมโมะ นิเอง -_-^^  แล้วถามแบบนั้นอีก ตายๆตอบว่าไงดี... แถมมากันเกือบหมอแก๊งอีกต่างหาก...
    " ปะ...เปล่าค่ะ เขาไม่ใช่แฟนหนูหรอก  เขามาจากอเมริกา  มาหาคุณย่าน่ะค่ะ "  >.,<  ตอบแบบนี้แหละว่ะ  อีตานี่ก็เงียบจริงๆเลยมาช่วยหน่อยเด้!
    " ใช่เอจิเซ็น เรียวมะ เปล่า " รุ่นพี่ที่แทบจะถือว่าร่าเริงที่สุดเลยมั้ง ชื่อ คิคุมารุ เอจิ  ถามขึ้นบ้าง " ใช่ค่ะ "  คำถามแบบนี้ค่อยน่าตอบหน่อย...
    " นี่...เจ้าเปี๊ยก! มาแข่งกับฉันหน่อยดิ " มาถึงก็ชวนเขาแข่งเลยนะ รุ่นพี่เอจิ -_-^  " นายเป็นใคร " พึ่งมีปากมาพูดหรอย่ะ! คนอื่นเขาคุยกันต้องนานพึ่งจะมาเอ่ยปากพูด  " ฉันหรอ ฉันชื่อ คิคุมารุ เอจิ " ยิ้มกว้างมากเลยค่ะ คุณพี่เอจิ มนุษย์สัมพันธ์ดีมากกกกก  กุกกักๆ กุกกักๆ  แล้วอีตานี่ทำอะไรน่ะ อุ่ย! เอาแร็กเก๊ตออกมาแล้วสงสัยพร้อมแข่งแล้วมั้ง  " พร้อมแล้ว มาแข่งกัน "  ว่าแล้วเชียว... (-  - )( -  -)ชะเงอๆ  คุณย่านานมาจังเลย
    " ทำอะไรกันน่ะ!!! " เอาแล้วใครมาอีกเนี่ย " กัปตัน!!! "  ทุกคนโพลงออกมาพร้อมกันยกเว้นอีตาเอจิเซ็น " ใครหรอ " โอ๊ยอีตานี่ก็สกิตฉันยิกๆ อยากรู้มากเลยหรือไง " เขาเป็นกัปตันชมรมเทนนิสน่ะ อยู่ปี 3 ชื่อ เทตสึกะ คุนิมิสึ "  "หือ " o_O ทำไมต้องทำหน้าสงสัยแบบนั้นด้วย ยังกะเห็นยูเอฟโอแน่ะ " ริวซากิ " หวา....ถามฉันแล้ว " ค่ะ " " อาจารย์รออยู่ที่ ห้องพักครูน่ะ  พอดีท่านเหนื่อยอยากนั่งพักเลยให้ฉันมาบอกให้ไปพบที่นั่น "
    มิน่าหละ  ถึงนานมาแบบนี้ " ค่ะ เข้าใจแล้วค่ะ " พูดจบฉันรีบดึงอีตาบ้าเอจิเซ็นออกมาจากตรงนั้นโดยไว แล้วรีบพาไปหาคุณย่าที่ห้องพักครู...
    ก๊อกๆๆ  ฉันเคาะประตูตามมารยาท แล้วเปิดประตู้เข้าไป  คุณย่ากำลังนั่งทำงานอยู่  ตึกๆๆ  ฉันกับอีตานี่ก้าวเข้ามาอย่างเงียบๆ แล้วคุณย่าก็ทัก...ขึ้น
    " อ้าว! มาแล้วหรอริวซากิ ช้าจังเลย " ใครกันที่ช้าอ่ะ  คุณย่าเนี่ยนะ เชอะ ไม่เป้นไร ยิ้มต่อไป ^ ^ " ขอโทษ ค่ะ "
    " เอจิเซ็น เรียวมะ พรุ่งนี้เริ่มมาเรียนได้เลยนะ เรื่องชมรมจัดการให้เรีบยร้อยแล้ว ส่วนเรื่องอื่นๆ จะให้ริวซากิ จัดการให้นะ " อ้าว ทำไมโยนความรับผิดชอบให้แบบนี้ ToT  แค่เรื่องตัวเองก็จะตายแล้ว แงๆ
    " ครับ แล้ว...บ้านพ่อผมที่ญี่ปุ่นอยู่ไหนหรอครับ "  ถามได้ดี  ฉันคงต้องไปส่งสินะ =_=^^ โอ๊ย...วุ่นทั้งวันคงไม่ได้เรียน เริ่มขี้เกียจแล้ว...
    " อ๋อ เดี๋ยวให้ริวซากิ ไปส่งไม่ต้องห่วงหรอก "  นั้นไงว่าแล้วเชียว ..... -.,-  " โอเคนะ ริวซากิ " 
    " ค่ะ ^^ "  คราวนี้ต้องไปส่งอีตานี่ที่บ้านของเอจิเซ็น นันจิโร่ พ่อของเขาสินะ เอาละถึงหน้าโรงเรียนแล้ว....ตึกๆๆๆๆๆ  อะ...อะไรเนี่ยอยู่ๆ พวกนักเรียนหญิงก็เข้ามารายล้ามฉันกันอีตาเอจิเซ็น เรียวมะ เหมือนตอนอยู่สนามบินเลย   " กรี๊ดดดดดดดดดด "  แต่ละนางก็กรี๊ดออกมาแทบโรงเรียนสะเทือน.... " กรี๊ดดดด เอจิเซ็น ขาาาา ขอลายเซ็นหน่อยค่าาาาา "  ขาอะไรยาวจังย่ะ -_-^ แถวนี้ไม่มีพี่มากพระโขนงหรอกนะ ยัยชะนีพวกนี้ อุ๊บ! แรงไปแหะ คิคิ " ขอโทษครับ แฟนผมคงไม่พอใจ " พรึ่บ!!!  เอาละสิคราวนี้...ทุกคนหันมามองฉันเป็นตาเดียวหมดเลย " จริงหรอ!!!!! " โอยยยย ถ้าตอบว่าใช่ฉันจะโดนตบไหมเนี่ย...เอาก็เอาว่ะ....แผนเดิม  " ใช่ค่ะ ^^ " เกาะแขนพร้อม แสดงความเป็นเจ้าของเต็มตัว คิคิ
    " แต่...แค่ขอลายเซ็นไม่ได้หรอค่ะ " ดูทำตาอ้อนวอนเข้า " ได้ค่ะ...แต่ต้องต่อแถวให้เป้นระเบียบนะค่ะ "
    " เย้!  ขอบคุณค่ะ "  กรู๊ดๆๆๆ   เข้าแถวเร็วมาก...  0_0  แต่ละคนก็เอารูป...  โปรสเตอร์... กระเป๋าเทนนิส... แร็กเก๊ต... ลูกเทนนิส... และที่ทำให้ฉันแน่ใจว่าเขาไม่ใช่คนธรรมดา คือ นิตรยสารโปรเทนนิส รายเดือน มีรูปเขาอยูด้วย ซึ่งมีคนเอามาให้เซ็นให้หลายเล่มอยู่พอตัว... เขาเป็นนักเทนนิสเยาวชนหรอเนี่ย  หน้าตาหล่อ น่ารัก แถมเก่งเทนนิส ทำให้ดังเป็นพุแตก  และเทนนิสก็ได้รับความนิยมจากเด็กผู้หญิงมากขึ้น.... แล้วก็กลับมาที่ญี่ปุ่นหลังจากหายหน้าไปหลายปี เด็กผู้ชายที่ได้ชายาว่า " เจ้าชาย...แห่งวงการเทนนิส "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×