ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My love สตรรักสุดร้าย ปราบหัวใจนายมาดนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : 1 เจอกันครั้งแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      2
      18 ก.ย. 56

    ลา ล้า ลา..... วันนี้ฉันร้องเพลงมาโรงเรียนอย่างอารมณ์ดี โอ๊ะ! ฉันยังไม่ได้แนะนำตัวเลย ฉันชื่อ ริวซากิ อยู่ปี 1 ห้อง 2 ฉันเป็นคนญี่ปุ่น ตอนนี้อายุ 12 ปี   อยู่โรงเรียนเซชุน วันนี้เเปิดภาคเรียนใหม่เหมือนได้ยินข่าวว่าจะมีนักเรียนย้ายเข้ามาใหม่อยู่ห้องเดียวกับฉันด้วย ได้ยิ่นว่าชื่อ เอจิๆ อะไรสักอย่าง ได้ยินมาว่าเขาหล่อสุดๆ กรี๊ดดดดดดด (>O<)  อยากเจอเร็วๆ อ่ะ ตี๊ด........ตี๊ด............. อ่ะ! โทรศัพท์ฉันนี่ เมื่อเอามันขึ้นมาดูก็เป็นเบอร์ของคุณย่า ท่านเป็นคุณครูอยู่ที่นี้สอนชมรมเทนนิส นั้นอ่ะ ......  ฉันกดรับอย่างสบายอารมณ์แล้วดูดน้ำส้มไปด้วย อ่า.... ชื่นใจ.......
    ติ๊ด! (ฮัลโหล)
    " ฮัลโหล มีอะไรค่ะคุณย่า...."
    (วันนี้จะมีนักเรียนใหม่เข้ามารู้แล้วใช่ไหม)
    " ค่ะ "  เอ๋.....โอซาคาดะมายังน๊า....รอนานแล้ว ชะเงอๆ (-  -  )(  -  -)
    (งั้นช่วยไปรับเขาที่สนามบินก็ให้ย่าหน่อยนะ...พอดีย่าไม่ว่าง)
    " เอ๋...! แล้วเรื่องเรียนละค่ะ...อีกไม่กี่นาทีก็จะเขาเรียนแล้ว "
    (ไม่ต้องห่วงหรอก...ย่าบอกกับคุณครูทุกท่านแล้วละ)
    " ก็ได้ค่ะ...ส่งรูปมาให้ดูด้วยนะค่ะ...จะได้ไม่พามาผิดตัว "
    (ได้ๆ ไปรอเขาอยู่ตรงผู้โดยสารขาออก อเมริกา นะ)
    " ค่ะ "  แง.... (T^T)  เอาไงดีถ้าโอซาคาดะมาไม่เห็นฉันคงงอลแน่เลย เฮ้อๆๆ  ช่างเถอะ ไปดีกว่า  ติ๊ง!    อ่ะ...เมลมา สงสัยคุณย่าคงส่งรูปมาแล้ว
       ข้อความ (เขาชื่อ เอจิเซ็น เรียวมะ จะมาถึงตอน 09:30 น. นะ ย่าฝากด้วยล่ะ)
    กรี๊ดดดดดด >o<  หล่อเว่อร์อ่ะ   รีบไปดีกว่าใกล้ถึงแล้วละป่านนี้ ฟริ๊ว!!!!  เร็วปานจรวจ  กี่โมงแล้วเนี่ย 09:00 อีกครึ่งชั่วโมงๆ โอยแท็กซี่จ้า  เร็วหน่อยจ้า.....   อ่ะ!!!  ถึงแล้วๆๆ  รีบไปดีกว่า เอาล่ะฉันมาถึงแล้วนั่งรออยู่ที่เก้าอี้ที่มีไว้ให้คนที่มารับผู้โดยสารได้นั่ง  กี่โมงแล้วหว่า.......
    09:25 อ่ะ!  อีก 5 นาที  อืม.....มาถึงกันแล้วตอนนี้ผู้โดยสารคนอื่นๆกำลังทยอยออกมา   นั่นไงเจอแล้ว...เข้าไปทักเลยดีกว่า 55
    " นี่!!!  นายน่ะ "
    " เธอเป็นใคร... "
    " นายชื่อ เอจิเซ็น เรียวมะใช่ไหม " ถามไปเลยโว๊ย....ไม่ต้องมีแล้วล่ะยางอายน่ะ
    " ใช่ แล้วเธอเป็นใคร "  โอ๊ย.....ถามได้เย็นชามากนะย่ะ!
    " ฉันชื่อริวซากิ "
    " หลานสาวของคุณย่าใช่มะ "
    " ใช่ "  ชิ!!  ตอบแบบเย็นชาไม่แพ้กันย่ะ!!!
    " ไปได้หรือยัง.... "   โอ๊ะ!  จริงสินะฉันมาที่นี่เพื่อพาเขาไปหาคุณย่านี่น่า   ไม่ใช่มาเถียงกับเขา -_- ^  เซ็ง!
    " ไปสิ "   พูดเสร็จฉันก็เดินนำเขาไป แต่จู่ๆ ก็มีสาวๆมารุมดูฉันกับอีตานี่  อะไรว่ะ!
    " กรี๊ดดดด คุณ เอจิเซ็น นี่แฟนคุณหรอค่ะ "  นางอกส้มโอถามพล่างชี้มาที่ฉัน ซึ่งยืนอยู่ข้างๆ อีตาเอจิเซ็น
    " ครับ.... "  หะ....เห้ย!!!  ไปเป็นแฟนตั้งแต่เมื่อไหร่ย่ะ  พึ่งเจอกันเมื่อกี้นี้เอง  -_- ^^  เซ็งคูณสองเลยที่นี้
    " อุ้ย!!  จริงหรอค่ะ "   ยัยอกแตงโม แต่งหน้าหนาเตอะ หันมาถามฉัน
    " อ่อ..... "  อีตาบ้าเอจิเซ็น มาสกิดมือฉัน  สงสัยให้บอกว่าง ' ใช่ ' แหงๆ
    " ค่ะ...ใช่ค่ะ  ฉันเป็นแฟนเขา "  ไม่พูดเปล่าฉันยังเอามือไปเกาะแขนเขาอีก .... การกระทำไวกว่าความคิด -_- ^^^  อีตาเอจิเซ็นถึงกับสดุ้ง
    " ว้า....เสียดายจัง งั้น ขอถ่ายรูปคุณสองคนอน่อยนะค่ะ " ยัยอกมะนาวโพลงขึ้นบ้าง   " เอาล่ะ 1 + 1 เท่ากับ " 
    " สอง "   ฉันกับอีตาเอจิเซ็น  พูดขึ้นพร้อมกัน  โอ็ย.... ถ่ายหลายรูปเหลือเกิน.....  "  ขอบคุณมากๆนะคะ "   ยัยอกต่างเบอร์สามคนพูดขึ้นแล้ววิ่งหายไปเลย ทิ้งฉันกับอีตานี่ยืนงงหัวโด่  อยู่่ตรงนี้

    " นี่นายหิวไหม  ไปหาไรกินกัน "  ไม่รอให้เขาตอบฉันรีบจูงมือขาเข้าไปในร้านขายอาหารแถวนั้น  แล้วสั่งคาสิโด่ มาคนละถ้วย  แล้วก็กินกันอย่างอร่อย " อ่า...อิ้มจังเลย  ป่ะไปกัน "  เขาไม่ตอบแล้วลุกเดินตามฉันมาอย่างเงียบๆ
    บนรถแท๊กซ๊่.......  " ....... "  อ่อ  เงียบจังเลยอ่ะ  เล่นเกมส์ดีกว่า  อะไรเนี่ย! พึ่งรู้ว่าโทรศัพท์ตัวเองมีแต่เกมส์เทนนิส เล่นก็เล่นว่ะ เบื่อนี่ไม่มีไรทำ
    ปับ.....ปับ.......ปับ.......  กรี๊ดดดเสียไปสามเซ๊ดแล้วอ่า  เล่นยากชมัดเลย T^T   ติ๊ด!  อยู่ๆก็มีมือใครสักคนมากดที่โทรศัพท์ฉัน  แล้วเสริฟ ลงพอดี
    กรี๊ดดดด ได้แล้ว 1 แต้มเย้ๆๆๆ  ดีใจเกินเหตุ ไปไหม  (-   -)
    " เล่นง่ายจะตายไปก็เล่นไม่เป็น "  เชอะค่ะ พ่อคู้ณณณณ  " เล่นเองดิ  ถ้าเก่งนะ "  พูดพร้อมกับยื่นโรศัพท์ให้เขา  โห..เก่งจริงๆแหะ " ถึงแล้ว "
    ฉันพูดขึ้นแล้วลงจากรถ  อีตานี่เก่งแหะ เล่นแป๊บเดียวก็ชนะ แล้ว " อืม "  พููดพร้อมยื่นโทรศัพท์มาให้ฉัน
    " คุณย่าบอกให้นายไปเจอที่คอร์ด เทนนิส ตามฉันมาจะพาไป "   พูดแล้วก็เดินนำเขาไป  ตึกๆๆ  " ถึงแล้ว "  กี่โมงแล้วหว่า.... 10:36 นาที เร็วจริงๆ
    " เดี๋ยวโทรหาคุณย่าแป๊บนะ "  ตู๊ดๆๆ  ฉันรีบกดเบอร์คุณย่าโดยเร็ว  แล้วกดโทรออก สักพักคุณย่าก็รับ..........
    (ฮัลโหล)  เย้ๆ คุณย่ารับแล้ว  ดีใจทำไมเนี่ย  โอย!!!
    " คุณย่าอยู่ไหนค่ะ  หนูพามาถึงแล้วนะค่ะ "   โอย......เจ็บข้อเท้านะเนี่ย  หกล้มเมื่อวานเนี๊ย
    (ย่ากำลังไปที่คอร์ดรอแป๊บนะ)   เร็วๆหน่อยคุณย่า  อึดอัดอ่ะ  เวลาอยู่กับอีตานี่สองต่อสองน่ะ   " ค่ะ เร็วๆนะค่ะ "  ตู๊ดๆๆๆๆ  วางไปแล้ว...เฮ้อ (-_-)

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×