ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Do you love meรักฉันได้ไหมเธอ? (SNSD Taeny)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 - ยังไม่รู้

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 58


    เมื่อทิฟฟานี่และแทยอนเดินขึ้นห้องเรียนซึ่งก็ได้เวลาเรียนพอดี ทำให้เสียเวลาเรียนไป30นาที

    ห้องม.6/1

    ขณะที่คุณครูโฮมรูมเสร็จและเดินออกจากห้องไปแล้ว ณ ตอนนี้กำลังรอคุณครูเข้ามาสอน และแทยอนมาถึงห้องพอดี

    ฮิ้ววววววววววววววว ไอแทสายตั้งแต่วันแรกเลยโว้ยยยย ยูริแซวแทยอนที่เข้ามาในห้องเรียนมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้มเพราะว่าเจอคนถูกใจก่ออนหน้านี้

    แท แกยิ้มอะไรอ่ะ ซันนี้ชะโงกหน้ามองในโทรศัพท์ของแทยอน

    เห้ยๆๆๆ ไอแทมีความลับในโทรศัทพ์ ยูลจัดการดิ้ ซูยองล็อกตัวแทยอน แล้วยูริแย่งโทรศัพท์จากมือแทยอนและส่งให้ซันนี่

    นี่ น้องทิฟฟานี่นี่น่า รุ่นน้องชั้นเอง แท แกจะจีบน้องหรอฮะ ซันนี่ถามด้วยสีหน้าจริงจัง

    เห้ยแท เมิงแดรกเด็กหราาาาา ยูริถามแทยอนด้วยหน้ากวน แทยอนได้แต่ก้มหน้าก้มตา

    เออดิ ชั้นว่าน้องเค้าน่ารักดีนะ ชั้นจะสืบประวัติน้องเค้าให้ได้ แทยอนพูดด้วยหน้าที่มุ่งมั่นมาก

    ..........................................................................................................................................................

    ห้องม.5/4

    ฟานี่ ทำไมแกมาสายจัง ไปไหนมายะ เจสสิก้าถามทิฟฟานี่ที่ได้แต่ยิ้มมาเหมือนกับแทยอน

    ก็เดินขึ้นมานี่แหละ ทิฟฟานี่ตอบปัดๆไปไม่อยากตอบมากกว่านี้

    ได้เวลาเรียนคาบแรกแล้วนะนักเรียนคุณครูหนุ่มรูปหล่อเดินเข้าห้องมาพอดี

    นักเรียน...เคารพ..///สวัสดีค่ะ/ครับ คุณครู นักเรียนทั้งหมดกล่าวทำความเคารพคุณครูที่เดินเข้ามาสอนคาบแรกคือวิชาศิลปะ

    ครับ สวัสดีครับนักเรียน ครูชื่อลีทึกนะครับ วันนี้เราจะมาเรียนวิชาศิลปะนะครับ ในภาควิชานี้จะมีทั้งศิลปะ ดนตรี และอื่นๆ แต่ครูจะขอสอนเรื่องคลาสการเต้นก่อนนะครับ ครูขอสั่งงานเลยนะครับ จับกลุ่ม4คนนะครับ และนำรายชื่อมาส่งครู ส่วนคาบหน้าเรามีเรียนอีกทีวันพฤหัส ให้นักเรียนไปเรียนที่ห้องซ้อมเต้นนะครับ นำกางเกงวอล์มมาเปลี่ยนด้วยนะลีทึกพูดยาวไม่ให้นักเรียนได้ถามอะไรเลย

    ทำไมครูคนนี้บ่นเยอะจังแก น่าเบื่อเนอะยุนอาบ่นออกมาพร้อมกับหาวเตรียมจะนอนแล้ว

    ..........................................................................................................................................

    พักกลางวัน

    กินข้าวกันโว้ยยยยยยยยยยยยยูริลุกขึ้นพร้อมบิดขี้เกียจ

    ปะๆๆๆไปกันแทซูซัน

    แกกับแทไปก่อน เดี๋ยวชั้นตามไป ซันนี่บอกกับยูริ

    โอเค ตามมานะ แทยอนและยูริเดินออกจากห้องไปพอดี

    ซู ชั้นมีไรจะบอกว่ะ

    จ๋า?” ซูยองมองหน้าซันนี่และพร้อมฟังอย่างตั้งใจและกำลังจะเดินตามแทยอนและยูริ

    คือ น้องฟานี่อ่ะ ที่แทมันจะจีบอ่ะแก คือน้องเค้ามีแฟนแล้วว่ะ ซูยองตกใจที่ซันนี่บอก อะไรกัน แทยอน เล่นผิดคนแล้วนะ คราวจะจริงจังก็ดันให้ใจไปผิดคนซะนี่

    จริงดิ แล้วเราจะเอายังไงดีอะ

    คือตอนนี้น้องเค้าอยู่ในช่วงห่างจากแฟนอยู่นะ ที่ชั้นรู้มา แต่ชั้นไม่รู้จะเอาไงดีอ่ะสิ

    งั้นเดี๋ยวเราค่อยบอกยูลม้ะ ซันเดินไปกับแท เดี๋ยวซูจะเดินกับยูล เคนะ ซูยองบอกกับแฟนตัวเล็กและ ซันนี่วิ่งไปแยกแทยอนออกมาจากยูริ และซูยองได้คว้าคอเสื้อยูริไว้

    แท รีบเดินไปโรงอาหารกัน ซันนี่จูงมือแทยอนไปอย่างเร็ว

    แกมีอะไรวะยูริหันไปหาคนที่คว้าคอเสื้อไว้

    นี่ ซันนี่พึ่งบอกฉันว่า น้องฟานี่ที่ไอแทจะจีบอ่ะ มีแฟนแล้ว

    เห้ย จริงดิ ทำไมไม่บอกไอแทวะ ยูริตกใจเหมือนกันที่รู้แบบนี้ แต่ก็คิดจะหาทางบอกแทยอนให้ได้

    อย่าพึ่งบอกไอแทนะเว้ย ไม่แน่ น้องเค้าอาจจะชอบแทก็ได้ เพียงแค่ตอนนี้น้องเค้าห่างกับแฟนอยู่

    แล้วแฟนน้องเค้าเป็นใครวะ ยูริสงสัยว่าใครคือเจ้าของคนที่แทยอนสนใจ

    เอ่อว่ะ เห้ย ได้ข่าวว่าแฟนแกเป็นเพื่อนน้องฟานี่หนิ ทำไมไม่ถามวะ

    เอางี้ป้ะ วันนี้เรากินข้าวกับพวกน้องเค้าเลยมั๊ย ยูริเสนอความคิดดีๆที่ให้แทยอนให้ทำคะแนนใกล้ชิดทิฟฟานี่

    เออๆๆๆๆเอาดิๆ โทร.บอกแฟนแกเลย ซูยองก็เห็นด้วย

    RrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrRrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrRrrrrrRrrrrrrrrrrrrrr

    ฮะโหล ตัวอยู่ไหน

    [“อยู่โรงอาหารอ่ะ”]

    วันนี้พวกพี่ไปนั่งกินข้าวด้วยนะ

    [“โอเค ทำไมต้องมานั่งด้วยอ่ะ”] เจสสิก้าสงสัย เพราะทุกที พวกแก๊งThe best จะนั่งกันเป็นกลุ่มที่ไม่มีใครกล้ามานั่งด้วย

    เดี๋ยวพี่เล่าให้ฟังนะ แค่นี้แหละ เจอกันนะ

    .....................................................................................................................................................

    กินไรกันดี ซูยองเดินมาถามแทยอนและซันนี่ที่รอให้เดินมาถึงโรงอาหาร

    อะไรก็ได้ ไมช้าจังวะ แทยอนบ่นและเดินไปซื้ออาหารมาและรอกันตรงหัวมุมโรงอาหาร

    มาแล้วๆ วันนี้เราไปนั่งกับกลุ่มน้องฟานี่กัน ยูริเปิดประเด็นเลย

    ก็ดีนะ ซูยองสมทบ

    ไปเถอะแท แกจะได้ตีสทิทน้องฟานี่ไง ซันนี่แนะนำแทยอนและทั้งหมดก็เดินไปยังโต๊ะของกลุ่มสาวฮอตที่สุดในโรงเรียน

    ว่าไงจ๊ะสาวๆ พวกเรานั่งด้วยนะ^^” ยูริทักทายสาวๆโดยที่ยูรินั่งข้างๆเจสสิก้า

    อ้าวพี่แท มานั่งข้างฟานี่ก็ได้ค่ะ^^” ทิฟฟานี่ยิ้มให้แทยอนและแทยอนเดินไปนั่งหน้าทิฟฟานี่พอดี แก๊งThe Best และกลุ่มสาวๆได้กินข้าวด้วยกันและพูดคุยกันอย่างสนุกสนานจนใกล้เวลาเข้าเรียนพวกเขาจึงลุกไปเก็บจาน

    เย็นนี้ฟานี่ไปไหนรึป่าวอ่ะแทยอนถามทิฟฟานี่และเดินไปส่งทิฟฟานี่ที่ห้องเรียน

    อ้อ ไม่ได้ไปไหนค่ะ กลับบ้านเลยทิฟฟานี่ยังคงตอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้มเหมือนเดิม

    งั้น ตอนเย็นให้พี่ไปส่งฟานี่ที่บ้านได้มั๊ย แทยอนอาสาขอไปส่งทิฟฟฟานี่ที่บ้าน

    ไม่เป็นไรค่ะพี่แท ฟานี่เกรงใจอ่า ฟานี่กลับเองได้ค่ะ

    นะๆๆให้พี่ไปส่งนะ

    ก็ได้ค่ะๆ^^ เจอกันนะคะ

    ตั้งใจเรียนนะฟานี่ แทยอนบอกทิฟฟานี่และยิ้มให้อย่างมีความสุข เมื่อถึงเวลาเลิกเรียน กสุ่มสาวๆก็ไปนั่งใต้ต้นไม้ใหญ่เพื่อช่วยๆกันทำการบ้าน เจสสิก้ารอยูริอยู่ประจำอยู่แล้ว เพราะยูริขับรถไปส่งเจสสิก้าที่บ้านประจำทุกวัน

    ซอจะกลับบ้านยัง ยุนอาถามแฟนสาวที่นั่งอ่านหนังสือไปพร่างๆ

    กลับก็ได้ นี่ก็เย็นแล้ว ซอกลับก่อนนะคะพี่เจสพี่ฟานี่ ซอฮยอนบอกลากับเพื่อนๆที่นั่ง จริงๆแล้วซอฮยอนอายุน้อยกว่าหนึ่งปี แต่คุณพ่อและคุณแม่ส่งเข้าโรงเรียนก่อน จึงเป็นเด็กที่ฉลาด

    ชั้นกลับละ เจอกันพรุ่งนี้นะเจส ฟานี่ บายยยย ยุนอาเดินไปพร้อมกับซอฮยอน

    ฟานี่ แกกลับยังไงอ่ะ นี่ก็เย็นมากแล้วนะ เจสสิก้าถามเพื่อนที่นั่งเล่นโทรศัทพ์รอแทยอนมารับ

    รอพี่แทยอนอ่ะ เค้าบอกจะไปส่งชั้นแต่นี่ยังไม่มาเลย

    สิก้าาาาาาาา ยูลมาแล้วววว

    แล้วพี่แทยอนไปไหนอ่ะ ทำไม่ชไม่มากับพี่ยูลคะ เจสสิก้าถามหาแทยอนให้ทิฟฟานี่

    อ๋อ แทยอนอยู่ห้องซ้อมดนตรีอ่ะ พอดีอาจารย์ลีทึกเค้าให้แทยอนซ้อมดนตรีเพื่อที่จะไปแข่งในวันไรไม่รู้

    แก งั้นชั้นกลับก่อนดีกว่า เจอกันพรุ่งนี้นะ ทิฟฟานี่บอกลากับเจสสิก้าและยูริ และเดินออกจากโรงเรียนด้วยอารมณ์เฟลที่แทยอนไม่บอกก่อนว่ามีงานจะต้องซ้อม จะได้กลับเอง นี่ก็เย็นแล้วนะ

    ไอยูลลล เจสสิก้า เห็นฟานี่มั๊ยแทยอนวิ่งมาพอดี และถามหาทิฟฟานี่ที่พึ่งเดินออกจากโรงเรียนไปเมื่อไม่นาน

    ฟานี่เพิ่งเดินออกไปเมื่อกี๊เองค่ะพี่แท

    โอเค ไปละ แทยอนรีบวิ่งไปข้างโรงเรียนเพื่อไปเอามอเตอร์ไซต์คันหรูที่ขี่มาเรียนทุกวัน

    ...................................................................................................................................................

    ขณะที่ทิฟฟานี่กำลังเดินออกจากซอยทางเข้าโรงเรียนก็เจอกลุ่มชายร่างใหญ่2คนที่ยืนมองทิฟฟานี่และแซวทิฟฟานี่

    เดินคนเดียวไม่เหงาหรอน้องสาวววว

    ไปกับพี่มั๊ย น้องจะได้กลับบ้านถึงที่เลย ชายร่างใหญ่คนหนึ่งเดินตามทิฟฟานี่และคว้ามือมาได้

    ปล่อยชั้นนะ ถ้าพวกแกไม่อยากเจ็บตัว!!!” ทิฟฟานี่พูดขู่ไว้ทั้งที่ใจจริงกลัวมากเลย

    ตัวแค่นี้จะไปทำอะไรได้ ไปกับพวกชั้นดีกว่า ขณะที่ชายสองคนกำลังฉุดทิฟฟานี่ขึ้นรถแต่แทยอนเห็นอยู่จึงจอดรถไว้และรีบวิ่งไปช่วยทันที โชคดีที่วันนี้แทยอนพกมีดพกมา จึงเดินขึ้นไปหาชายทั้งสองคน

    เฮ้พี่ชาย จะทำอะไรกับผู้หญิงของชั้นอ่ะ แทยอนเดินเข้าไปหาและชกไปบนใบหน้าของชายที่กำลังจะอุ้มทิฟฟานี่

    พี่แททททท ช่วยฟานี่ด้วย ฮืออ ทิฟฟานี่ร้องไห้เพราะตกใจและกลัวจนตัวสั่น

    ตัวแค่นี้หมัดหนักเป็นบ้า เจอไอนี่หน่อยเป็นไง ชายร่างใหญ่ใช้มีดพกจะฟันแทยอนแต่แทยอนหลบได้และผลักชายที่จับทิฟฟานี่ไว้แต่โชคดีของแทยอนเห็นไม้ที่อยู่ใกล้ๆจึงหยิบมาตีที่หัวจนสลบแต่แทยอนไม่ทันได้ระวัง ชายร่างใหญ่กำลังใช้มีดแทงแทยอน

    พี่แท ระวัง!!!!!!!!!!!!!!!” ทิฟฟานี่ตะโกนบอกแทยอนแต่แทยอนหลบได้แต่โดยมีดบาดที่แขนแทน แทยอนใช้ไม้ที่ถือฟาดหัวชายร่างใหญ่จนสลบไปทั้งคู่

    ฟานี่เป็นไงบ้าง เจ็บตรงไหนมั๊ย พี่ขอโทษนะที่พี่ไม่ได้บอกเราว่าพี่มีซ้อมดนตรี ทิฟฟานี่และแทยอนวิ่งเข้ามากอดกันเพราะความที่ตกใจ และแทยอนมองดูว่าทิฟฟานี่เจ็บตรงไหนมั๊ย

    ฟานี่ไม่เป็นไรค่ะ พี่แทโดนมีดบาดที่แขน ฟานี่ทำแผลให้นะคะทิฟฟานี่ดูบาดแผลที่โดนทำร้าย

    เดี๋ยวพี่ไปส่งเราที่บ้าน ปะ แทยอนจับมือทิฟฟานี่ไปที่รถมอเตอร์ไซด์คันหรู ขณะที่ขี่มอไซด์ ทิฟฟานี่ได้เผลอกอดเอวแทยอนและซบลงที่ไหล่ ทำไมพี่แทถึงใจดีกับฉันแบบนี้ หรือว่าเค้าเป็นแบบนี้กับทุกคน เจสเคยบอกฉันว่าพี่แทเจ้ชู้หนิ คงไม่ได้ทำกับฉันคนเดียวแน่ๆ แต่ทำไมหัวใจมันสั่นไม่หยุดเลยนะ แทยอนเองก็เช่นกันที่ตอนนี้ยิ้มออกมาเพราะทิฟฟานี่ทำแบบนี้กับเขา และเป็นคนแรกที่เขาอาสาไปส่งที่บ้าน เขาไม่เคยไปส่งใครเลย พี่มั่นใจแล้วแหละ พี่จริงจังกับเรามากนะทิฟฟานี่ ให้พี่ได้ดูแลเธอนะ แทยอนคงจะยังไม่รู้ว่า ทิฟฟานี่นั้นมีเจ้าของแล้ว แต่แทยอนก็ยังคงที่จะทำแบบนี้กับทิฟฟานี่ต่อไป

     

     

    .....................................................................................................................................................

    จบไปกับตอนแรกนะคะ อาจจะอัพช้านิดหน่อย แต่ก็คอมเม้นกันได้นะTT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×