Fic Inazuma ll Stop Loving ! หยุดหัวใจเทพบุตรซาตาน ( Yaoi ) OMG - นิยาย Fic Inazuma ll Stop Loving ! หยุดหัวใจเทพบุตรซาตาน ( Yaoi ) OMG : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Inazuma ll Stop Loving ! หยุดหัวใจเทพบุตรซาตาน ( Yaoi ) OMG

    โดย Sword Rose

    Kazemaru : อ๊ะ...อ๊า...กะ..เกลียด ผมเกลียคุณที่สุด! อ๊าาา!! Endou : หึ..ก็ลองดูสิว่านายจะเกลียดคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผัวของนายได้รึเปล่า!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,594

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    1.59K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    79
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ย. 63 / 10:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    - Stop Loving ! -

    หยุดหัวใจเทพบุตรซาตาน



    เมื่อโชคชะตาได้ชักนำให้เขาทั้งสองได้มาเจอกันในคนละชนชั้น

            อัลฟ่า...บุคคลชนชั้นสูง ผู้ที่อยู่ในจุดสูงของห่วงโซ่อาหาร แต่มีจำนวนไม่มากนัก บุคคลกลุ่มนี้มักจะเป็นผู้ที่มีสัญชาตญาณของความเป็นนักล่าอยู่ภายในตัว และก็สามารถขยํ่าเหยื่อที่เป็น ' เบต้า ' หรือ ' โอเมก้า ' ได้ด้วยเพียงความต้องการของตัวเอง อัลฟ่ามักจะชอบใช้กำลังเพื่อกดขี่ข่มแหงผู้อื่นที่ตํ่าต่อยกว่าตนเองอยู่เสมอ อัลฟ่านั้นมีความสามารถทำให้โอเมก้าท้องได้

            เบต้า...บุคคลชนชั้นกลาง เป็นกลุ่มมนุษย์ธรรมดาๆ มีอยู่ประปรายในเหล่ามนุษย์ บุคคลเหล่านี้สามารถท้องได้เหมือนกันแต่ก็มีโอกาสน้อยมากเลยล่ะ

           โอเมก้า...บุคคลที่อยู่ในชนชั้นที่ตํ่าที่สุด เป็นกลุ่มคนที่เป็นเบี้ยล่างอยู่เสมอ โอเมก้าจะคอยอยู่อย่างหวาดระแวงภายในสังคมที่มีอัลฟ่าอยู่ และจะต้องคอยดูแลและปกป้องตัวเองให้ได้...หากยังไม่พบ ' คู่แห่งโชคชะตา ' โอเมก้าคนนั้นก็ไม่สามารถอยู่อย่างเป็นสุขได้ แต่ก็น้อยคนที่จะได้พบคู่แห่งโชคชะตาของตนเอง และหากยังไม่พบคู่แห่งโชคชะตาแล้วถูกกัด เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของแล้วล่ะก็...โอเมก้าคนนั้นจะต้องระวังตัวจากอัลฟ่าและ...ต้องคอยคววบคุมอาการ ' ฮีท ' ที่เป็นเป็นการเชื้อเชิญเหล่าอัลฟ่าแถวนั้นมาหาโอเมก้าคนนี้ก็ได้






               ในสมัยที่มีทั้งแก๊งมาเฟียเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมดทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่น แต่ยังมิวายเพราะในสมัยนี้มักจะมีเหตุการณ์และคดีต่างๆที่เป็นเรื่องของการถูกข่มขืน...ที่ไม่ค่อยจะมีใครเต็มใจเสียเท่าไหร่

               ยุคสมัยนี้มันต่างกับสมัยอื่ใดๆเลยทั้งสิ้น เพราะสมัยนี้จะมีการแบ่งชนชั้น...จึงทำให้ผู้คนที่อยู่เป็นเบี้ยล่างต้องลำบาก แก๊งมาเฟียถูกจัดขึ้นโดยมีแก๊งใหญ่หลักๆอยู่ประมาณ 6 แก็ง ซึ่งทั้ง 6 แก๊งนี้ล้วนมีหัวหน้าเป็นอัลฟ่า และทุกคนในแก๊งส่วนมากก็เป็นอัลฟ่าเช่นเดียวกัน

    -----------------------------------------------------------------------------------



    เอนโด มาโมรุ ( Endou Mamoru )         

     อายุ : 21 ปี

              อัลฟ่าหัวหน้าแก๊งพาราไดซ์ หัวหน้าแก๊งนี้ถูกเรียกขานว่า ' เทพบุตรซาตาน ' เพราะเวลาที่เขาอารมณ์ดีเขานั้นก็จะเป็นคนที่ใจดีและอ่อนโยนมากเปรียบเสมือนเขาเป็นเทพบุตรสุดแสนจะใจดีเลยล่ะ แต่ถ้าเมื่อใดที่เขาอารมณ์เสียหรือกำลังโมโหอยู่เมื่อไหร่ล่ะก็ เขาก็จะพร้อมกลายเป็นปีศาจซาตานเลือดเย็นที่สามารถฆ่าคนได้อย่างไม่ใยดีเลยเช่นเดียวกัน




    คาเซมารุ อิจิโรตะ ( Kazemaru Ichirouta )

    อายุ : 19 ปี

              โอเมก้าน้อยซึ่งเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่เกิด จึงทำให้เขาต้องดิ้นรนเพื่อจะเอาชีวิตรอดในสังคมที่ค่อยข้างยํ่าแย่ ถึงเขาจะเป็นโอเมก้า...สิ่งมีชีวิตที่ตํ่าต่อยและแสนจะอ่อนแอ แต่อย่าคิดเชียวล่ะว่าเขาจะอ่อนแอเหมือนโอเมก้าคนอื่นน่ะ! เพราะจากประสบการณ์ชีวิตที่เขาเจอมา มันสอนให้เขารู้จักวิธีการเอาตัวรอด และสอนให้เขาอยู่ในสังคนอันยํ่าแย่ให้เป็นและรอดพ้นจากอัลฟ่าคนอื่นด้วย
























    แฮร่! เปิดอีกเรื่องแล้วนะ555 ครั้งนี้ที่เปิดเป็นเรื่องเกี่ยงกับโอเมก้าเวิร์ส ซึ่งบางคนก็อาจจะรู้ว่าถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับโอเมก้า ฉาก nc ก็ค่อยข้างจะเยอะพอดูเลยล่ะนะ เพราะงั้นจึกต้องมาการคัตฉากด้วยไง แต่จะตัดคัตฉากไปไว้ที่ไหนเดี๋ยวไรท์จะมาเเจ้งอีกทีนะคะ ตอนนี้ก็ขอตัวก่อน บายคร่าาาาาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น